"จั๊กจั่น" แจงดราม่าหลังโดดร่วมงานวิก 3 เมินคนมองเสียบละครแทน "ศรีริต้า"

"จั๊กจั่น" แจงดราม่าหลังโดดร่วมงานวิก 3 เมินคนมองเสียบละครแทน "ศรีริต้า"

0

"จั๊กจั่น" แจงดราม่าหลังโดดร่วมงานวิก 3 เมินคนมองเสียบละครแทน "ศรีริต้า"

 

 

          "จั๊กจั่น อคัมย์สิริ สุวรรณศุข" เมินคนมองเสียบแทน "ศรีริต้า เจนเซ่น" ในละคร "ตุ๊กตาผี" เผยดราม่าโดดร่วมงานวิกพระรามสี่ หลังหมดสัญญากับอดีตต้นสังกัด

จั๊กจั่น ดราม่า ร่วมงาน ศรีริต้า เสียบแทน

         เรียกว่าเดินหน้าฟิตติ้งเสื้อผ้า หน้า ผม ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับละครรีเมคจากค่ายกันตนา เรื่อง "ตุ๊กตาผี" ซึ่งได้นางเอกสาวหน้าสวยอย่าง "ศรีริต้า เจนเซ่น" มารับบทนำในเรื่อง แต่เจ้าตัวดันมาถอนตัวกะทันหันหลังจากละครฟิตติ้งไปเพียงไม่กี่วัน งานนี้เลยทำให้กองละครถึงขั้นปั่นป่วน แต่ล่าสุดก็ได้นางเอกสาวอดีตลูกหม้อช่อง 7 อย่างสาว "จั๊กจั่น อคัมย์สิริ" มาเล่นบทของสาว "ศรีริต้า" แทน ซึ่งเป็นการร่วมงานกับทางช่อง 3 เป็นเรื่องแรกหลังหมดสัญญากับต้นสังกัดเดิม งานนี้เลยไม่วายที่จะมีกระแสดราม่าจากแฟนคลับออกมามากมาย เจ้าตัวเลยขอพื้นที่ชี้แจงแถลงไขให้ได้ทราบกันถ้วนหน้า

จั๊กจั่น ดราม่า ร่วมงาน ศรีริต้า เสียบแทน

         หลังจากหมดสัญญาก็เป็นเรื่องที่ 2 ที่รับค่ะ แต่เรื่องนี้เปิดกล้องก่อนด้วยความที่มันกะทันหัน น้องสตางค์เขาติดต่อเรามาให้ช่วยหน่อย เราก็กังวลเพราะมันกะทันหันมาก ถ้ารับก็ต้องถ่ายเลย เพราะคิวถ่าย คิวเปิดกล้อง พร้อมแล้ว เราเช็กคิวเช็กอะไรเสร็จก็ตีตั๋วกลับจากเกาหลีเลยค่ะ พอกลับมาก็ฟิตติ้งเลย

จั๊กจั่น ดราม่า ร่วมงาน ศรีริต้า เสียบแทน

         หลายคนมองว่าข้ามช่องเลยหลังหมดสัญญา จริงๆ มันก็ไม่ได้ข้ามค่ายข้ามช่อง เพราะว่าจั่นเป็นนักแสดงอิสระแล้ว นั่นก็แปลว่าเราเล่นช่องไหนก็ได้ การที่จั่นไม่ต่อสัญญาไม่อยากให้ใครมองว่าไหนว่าไม่ต่อแล้วมาเล่นช่อง 3 ที่จั่นไม่ต่อสัญญาเพราะจั่นต้องทำธุรกิจของตัวเองด้วย แล้วธุรกิจของเรามันต้องไปโปรโมทสินค้า ต้องไปออกสื่อต่างๆ ทั้งออนไลน์ ซึ่งที่ผ่านมาประมาณ 90% ของรายการที่จั่นไปออกส่วนใหญ่จะเป็นรายการโปรโมทสินค้าทั้งหมด แล้วพอดีเรื่องนี้ติดต่อเข้ามา จังหวะได้ บทน่าสนใจ ก็เลยรับเล่น

จั๊กจั่น ดราม่า ร่วมงาน ศรีริต้า เสียบแทน

         คนทำงานจริงๆ จะเข้าใจ มันก็เหมือนเราทำงานแล้วเปลี่ยนงานใหม่ เปลี่ยนสถานที่แค่นั้นเอง เราก็มีโอกาสได้อ่านคอมเมนต์บ้าง แต่เราก็อยากจะบอกให้เข้าใจว่าถ้าจะเข้าใจก็เข้าใจได้ง่ายมาก เราแค่เปลี่ยนงานแค่นั้นเอง ถ้าเรามีโอกาสดีๆ บทบาทดีๆ เข้ามาในชีวิต จั่นเป็นนักแสดง มีบทดีๆ ที่จั่นยังไม่เคยเล่น จั่นก็อยากแสดงอะไรที่น่าสนใจ เราก็รับมันไม่ได้ ขึ้นอยู่กับจั่นคนเดียว ถ้าน้องสตางค์ติดต่อมา ไปเสนอช่องแล้วไม่ผ่านก็คงไม่ใช่จั่นเล่นเรื่องนี้ มันหลายอย่าง บางคนก็มาคอมเมนต์ไหนว่าจะเล่นช่อง 7 ก่อน แต่คือช่อง 7 ก็ไม่ได้ติดต่อจั่นมา ซึ่งจั่นก็เข้าใจได้ว่าการที่จะติดต่อมามันไม่ได้รับแล้วได้เล่นเลย มันต้องผ่านช่อง และอาจจะให้นักแสดงในสังกัดเขาก่อน เราก็เข้าใจได้ ถ้าทุกคนมองให้เป็นกลางได้ก็จะเข้าใจ

จั๊กจั่น ดราม่า ร่วมงาน ศรีริต้า เสียบแทน

         เราก็คิดอยู่แล้วว่ามันต้องมีดราม่า ขนาดจั่นรับของจีเอ็มเอ็ม ทีวี ก่อนก็ยังมีเลย เพียงแต่ว่ายังไม่ได้บวงสรวง ยังไม่ได้อะไร แค่เรื่องนี้บวงสรวงไปก่อนแค่นั้นเอง ก็อยากบอกว่าทุกคนต่างก็มีจุดยืนเป็นของตัวเอง จั่นก็อยากลองบทบาทใหม่ๆ ที่จั่นยังไม่เคยเล่น ก็ถือว่าเป็นโอกาสที่ดีได้ร่วมงานกับทีมงานที่ดีที่เรายังไม่เคยทำงานด้วย กับนักแสดงคนอื่นเราก็ยังไม่เคยแสดงด้วยกัน การได้ร่วมงานกับนักแสดงเก่งๆ เราก็จะได้พัฒนาตัวเองไปด้วย

จั๊กจั่น ดราม่า ร่วมงาน ศรีริต้า เสียบแทน

         พี่น้องดาราคนอื่นๆ ที่มีข่าวว่าหมดสัญญาแล้วไปร่วมงานที่อื่น คือจั่นว่าจั่นก็ออกมาปกติที่สุดแล้ว ไม่ได้มีปัญหาอะไรกับช่อง หมดสัญญาก็ออกมาแค่นั้นเอง เพื่อที่จะเดินหน้าต่อไปในชีวิตแค่นั้นเอง ไม่ได้ฉีกสัญญาหรืออะไร จั่นยังโดนหนักเลย ก็เข้าใจ แล้วแต่ ก็รู้ว่าบางกลุ่มจะรักช่องมาก แต่ก็อยากให้ทำใจเป็นกลาง เราก็เหมือนนักแสดงคนนึง พนักงานคนนึง ทำงานจบที่นึงแล้วไปทำอีกที่นึง ซึ่งถ้ามองธรรมดามันก็คือเรื่องปกติ ถ้ายังมีกระแสดราม่ามาเรื่อยๆ เราก็ต้องชี้แจงไปเรื่อยๆ ก็อยากให้เข้าใจ เราก็เลยเข้าใจหัวอกคนที่โดนอะไรแบบนี้ ถ้าช่องติดต่อมาเราก็พร้อมจะทำงานให้เสมอค่ะ แต่ตอนนี้มีคนบอกว่าไหนจะไม่เล่นช่องอื่น จะมาเล่นให้ช่อง 7 ก่อน ก็ขอเรียนให้ทราบว่าช่อง 7 ยังไม่ติดต่อมา ถ้าช่องติดต่อมาเราก็จะพิจารณา

จั๊กจั่น ดราม่า ร่วมงาน ศรีริต้า เสียบแทน

         ตอนที่อยู่เกาหลีรู้ว่าจะมีบวงสรวง มีภาพฟิตติ้งออกไปแล้ว แล้วน้องสตางค์บอกว่าให้ช่วยหน่อย จั่นก็เลยบอกว่าถ้าเกิดรับคือจะต้องเปิดถ่ายเลยนะ จั่นก็เลยเช็กคิวกับผู้จัดการ โอเค ได้ ก็เลยให้น้องสตางค์เสนอช่องได้เลย แล้วพอดีช่องอนุมัติก็เลยมีโอกาสได้ร่วมงานกับช่อง 3 ก็คิดว่าจะต้องโดนด่าแน่นอนเลย มันคือความจริง ถ้าถามมาจั่นก็ตอบไปตรงๆ คือจริงๆ เป็นเรื่องที่ 2 เรื่องแรกคือของจีเอ็มเอ็ม ทีวี เรื่อง "เวคอัพ ชะนี"

จั๊กจั่น ดราม่า ร่วมงาน ศรีริต้า เสียบแทน

         บทนี้ก็ค่อนข้างกะทันหัน เราพยายามเต็มที่ เพราะเป็นบทบาทใหม่ อยากเล่นอยู่แล้ว ยังไม่เคยเล่นเป็นผี ตื่นเต้นได้เจอ "ชาย" ด้วย ก็ต้องเข้าฉากกับพี่เขาเยอะด้วย ความที่เป็นนักแสดงที่ชอบก็ไม่คาดฝันว่าจะได้มาร่วมงานด้วย อย่าง "ท็อป จรณ" เคยเจอมาแล้วในเอ็มวีเพลง นอกนั้นก็ครั้งแรก เพราะทีมงานต่อให้เป็นกันตนาก็เป็นทีมใหม่ ถือว่าเป็นเรื่องราวดีๆ เราจะได้พัฒนาฝีมือ ได้เรียนรู้ด้วย

จั๊กจั่น ดราม่า ร่วมงาน ศรีริต้า เสียบแทน

         ก็ต้องบอกก่อนว่าไม่ได้มาเสียบแทนใคร แค่เป็นเคสที่มาทีหลัง ไม่ได้ไปปัดใครทิ้ง ก็แค่มาแทน ได้รับมอบหมายให้มาแทนแค่นั้นเอง อยากให้แยกกัน เพราะว่าพี่เขาคงมีงานเยอะ เข้าใจได้ เราอ่านบทแล้วมันต้องมีซีนดราม่าเยอะมาก ซึ่งถ้าถ่าย 2 เรื่องพร้อมกันก็เป็นอะไรที่ลำบาก ยังไม่มีโอกาสได้คุยกับพี่เขาเลย ไม่ได้ซีเรียสอะไรที่ให้มาเล่นแทน เพราะอย่างที่บอก ได้รับการติดต่อมาทีหลัง แล้วมันกะทันหันมาก จะทำหน้าที่ตัวเองให้ดีที่สุด เป็นกำลังใจให้ด้วยแล้วกัน

จั๊กจั่น ดราม่า ร่วมงาน ศรีริต้า เสียบแทน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เบิร์ดเดย์ “น้องกวินท์” จูงมือ “น้องคาญ่า” แบบน่ารักๆ

หวานจนเขิน! “ศรีริต้า-กรณ์” จัดปาร์ตี้ฉลองครบรอบแต่งงาน 4 ปี โรแมนติกมาก จนนึกว่าแต่งงานอีกรอบ

“แต้ว ณฐพร”  โพสต์นายกจ๋า ดารามาหาละน้า!  “นุ่น วรนุช”  โชว์บัตรเลือกตั้ง

คุณแม่ลูกสองสุดเป๊ะ “ศรีริต้า” ลุคไหนก็เอาอยู่!!

“นก อุษณีย์” ไกล่เกลี่ยชดเชย 1 ล้าน คดีหมิ่นประมาท “เค วัฒนา” สามี “จั๊กจั่น” พร้อมโพสต์ขอโทษ

“จั๊กจั่น” โพสต์จะดูแล “เค วัฒนา” ให้ดีที่สุด หลังสามีสูญเสียคุณแม่ 

“น้องกวินท์” ลูกชายสุดหล่อ “พ่อกรณ์-แม่ริต้า” แปลงโฉมรับวันตรุษจีน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments