แฟนคลับเศร้า! Hoya ออกจากวง INFINITE

แฟนคลับเศร้า! Hoya ออกจากวง INFINITE

0

แฟนคลับเศร้า! Hoya ออกจากวง INFINITE

    Hoya ได้ตัดสินใจที่จะไม่ต่อสัญญาพร้อมเพื่อนๆ วง INFINITE กับค่าย Woolim Entertainment

 

    โดยทาง Woolim Entertainment ได้ออกมาพูดเกี่ยวกับเรื่องนี้ด้วยตัวเองว่า ก่อนอื่นเราขอขอบคุณแฟนคลับทุกคนที่รักศิลปินทุกคนในวง INFINITE และอยากที่จะขอพูดถึงรายละเอียดเกี่ยวกับการต่อสัญญาของพวกเขา

Hoya INFINITE

    Hoya หรือ Lee Ho Won หมดสัญญากับทางค่ายไปตั้งแต่วันที่ 9 มิถุนายน ในปีนี้ และไม่ได้มีการต่อสัญญา พร้อมกับออกมาขอโทษถึงข่าวร้ายในครั้งนี้ด้วย และเล่ารายละเอียดของการคุยเรื่องสัญญาในครั้งนี้ว่า ระหว่างที่คุยกันนั้น ทาง Hoya ได้บอกว่าเขาอยากที่จะเลือกเดินบนเส้นทางอื่น เพื่อที่จะค้นหาความฝันของตัวเอง และทั้งนี้ทางค่ายและวงก็เคารพในการตัดสินใจครั้งนี้ของเขา

Hoya INFINITE

    และเนื่องจากการตัดสินใจครั้งนี้เป็นเรื่องที่ใหญ่มาก ทางค่ายจึงได้ใช้เวลาในการตัดสินใจเรื่องนี้อยู่นาน ก่อนที่จะถอดเขาออกจากวง INFINITE และไม่เซ็นสัญญาต่อกับทางค่ายตามที่เขาขอศิลปินคนอื่นๆ ในวง INFINITE ได้ต่อสัญญากับทางค่ายเรียบร้อยแล้ว และกำลังเตรียมงานต่อพร้อมกับเพื่อนๆ ที่เหลือเพียง 6 คนในวง และทางค่ายนั้นก็หวังว่าแฟนคลับจะสนับสนุนศิลปินทั้งหมดต่อไป

Hoya INFINITE

    สมาชิกที่เหลือในวง INFINITE นั้นจะทำงานให้ดีที่สุดเพื่อแฟนคลับ และทางค่ายเองก็จะสนับสนุนพวกเขาโดยการผลิตผลงานที่มีคุณภาพออกมา ก่อนที่จะขอโทษแฟนละครอีกครั้งกับการใช้เวลาในการออกมาพูดถึงประเด็นนี้ เนื่องจากเรื่องนี้เป็นเรื่องที่เซ้นซิทีฟ ก่อนที่จะขอให้ทุกคนเป็นกำลังใจให้ INFINITE ต่อไป

 

ที่มา : koreaboo

แปลและเรียบเรียงโดย : daradaily

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments