“ออกัส” แฮปปี้ร่วมงาน “อาย” ชวนแฟนคลับทำบุญรับวันเกิด

“ออกัส” แฮปปี้ร่วมงาน “อาย” ชวนแฟนคลับทำบุญรับวันเกิด

2.5

“ออกัส” แฮปปี้ร่วมงาน “อาย” ชวนแฟนคลับทำบุญรับวันเกิด

     "อกัส วชิรวิชญ์ ไพศาลกุลวงศ์" ไร้ของขวัญวันเกิดให้ตัวเองมีแพลนมีกิจกรรมทำร่วมกับแฟนคลับในวันเกิด เผยทำงานหนักแต่ไม่เป็นอุปสรรคกับการเรียน

 

     นักแสดงหนุ่มน้องใหม่แห่งวิกพระรามสี่ "ออกัส วชิรวิชญ์" ที่ตอนนี้เหมือนจะใกล้วันเกิดเจ้ตัวเข้ามาทุกที ไม่รู้ว่าปีนี้นักแสดงหนุ่มจะมีของขวัญพิเศษอะไรให้กับตัวเองหรือเปล่า ทาง "ดาราเดลี่" ได้พูดคุยถึงวันเกิดพร้อมทั้งอัพเดทผลงานในช่วงนี้

ออกัส วชิรวิชญ์ ไพศาลกุลวงศ์ วันเกิด การเรียน

     วันเกิดยังไม่มีของขวัญพิเศษให้ตัวเองเพราะไม่ค่อยให้ความสนใจเท่าไหร่ แต่จะมีทำบุญร่วมกับแฟนคลับ ที่บ้านคนไร้ที่พึ่งหญิง ธัญบุรี ถ้าใครสะดวกก็ขอเชิญมาทำบุญร่วมกันในวันที่ 31 สิงหาคมนี้ ซึ่งตรงกับวันเกิดผมพอดี จะมีกิจกรรมเล็กๆ น้อยๆ ร่วมกันด้านเพื่อนสนิทอย่างหนุ่ม "เงิน" ไม่รู้เหมือนกันว่าจะมาหรือเปล่า ต้องรอลุ้นกันอีกทีแต่ไม่น่ามาเพราะค่อนข้างไกลบ้าน (หัวเราะ)

ออกัส วชิรวิชญ์ ไพศาลกุลวงศ์ วันเกิด การเรียน

     ผลงานตอนนี้มีของบรอดคาซส์ 1 เรื่องเพิ่งปิดกล้องไป อีกเรื่องกำลังฟิตติ้งอยู่เรื่อง "ชาติเสือพันธุ์มังกร" สำหรับเรื่อง "Notificaton เตือนนัก รักซะเลย" ได้ร่วมงานกับ "อาย กมลเนตร" สนุกดี ซึ่งเขาบอกว่าไม่เคยร่วมงานกับนักแสดงรุ่นเด็กเลย สำหรับตัวเราไม่กดดันเลยที่ได้ร่วมงานกัน เพราะได้รู้จักกันตั้งแต่เวิร์คชอปทำให้สนิทกันมากขึ้น พี่เขาเฟรนด์ลี่มาก รู้สึกเหมือนเขาวัยเดียวกับเราเลย ผลงานต่อไปกับเพื่อนสนิทอย่าง "เงิน" ยังไม่มีติดต่อมาขึ้นอยู่ผู้ใหญ่จะพิจารณา แต่ก็หวังว่าจะมีเพราะเขาเป็นเพื่อนที่สนิทคนหนึ่ง ส่วนบทบาทที่อยากเล่นตอนนี้ยังไม่มีเพราะด้วยบทที่ได้รับตอนนี้ค่อนข้างมีหลายคาแรกเตอร์แล้ว 

ออกัส วชิรวิชญ์ ไพศาลกุลวงศ์ วันเกิด การเรียน

      สำหรับการมาร่วมงานกับช่องสาม รู้สึกยินดีมาก มีแฟนคลับเพิ่มขึ้นเยอะหลังจาก "ตะวันยอแสง" ออนแอร์ ตอนนี้เหมือนมีทาร์เก็ตแฟนคลับที่หลากหลาย เมื่อก่อนจะเป็นซีรีส์วัยรุ่นก็มีแต่วัยรุ่นที่ติดตามเรา ตอนนี้เหมือนรุ่นคุณแม่มาด้วย ก็ดีใจมากๆ หลายคนมองว่าเป็นลูกรักช่อง 3 ส่วนตัวไม่ทราบเกี่ยวกับเรื่องนี้เลย แต่พยายามจะทำตัวให้น่ารักที่สุด ดีที่สุด หากผู้ใหญ่เอ็นดูเราก็ดีใจมาก

ออกัส วชิรวิชญ์ ไพศาลกุลวงศ์ วันเกิด การเรียน

ออกัส วชิรวิชญ์ ไพศาลกุลวงศ์ วันเกิด การเรียน

      เรื่องเรียนตอนนี้อยู่ปี 4 แล้วเพิ่งเปิดเทอมไม่นาน สำหรับการแบ่งเวลากับการเรียน โชคดีที่มหาวิทยาลัยเข้าใจ การบ้านส่วนใหญ่จะมีเพื่อนคอยตามงานให้ ส่วนแพลนเรียนต่อหลังจบปริญญาตรี ในความคิด "ออกัส" ยังไม่คิดถึงเรื่องนั้น อยากโฟกัสเรื่องงานให้เต็มที่เลย เพราะที่ผ่านมายังทุ่มกับตรงนี้ไม่มากพอเนื่องจากยังมีเรื่องเรียนติดอยู่

ออกัส วชิรวิชญ์ ไพศาลกุลวงศ์ วันเกิด การเรียน

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ไบร์ท รพีพงศ์-ออกัส” อิสระแล้วฮอตไม่หยุดประกบคู่ลงจอเงิน

ลาแล้วแก้วตา! ใจหายพระเอกดังแหกกรงทองส่งท้ายปี

ไม่ต้องเดา! เฉลยแล้ว พระเอกหน้ามนหมด หมดสัญญาช่องดัง พลิกบทบาทเล่นซีรีส์วายที่แท้คือ..

เคมีพุ่งอีก! “ออกัส-น้ำฟ้า” ฟ้าส่งให้เรามาเจอกัน!

“ออกัส” แฮปปี้! จัดงานแฟนมีตติ้งฉลองวันเกิด 27 ปี ถอยรถใหม่เป็นของขวัญตัวเอง

“ออกัส วชิรวิชญ์” งานรุม เผยละครเรื่องใหม่ต้องถอดเสื้อโชว์กล้ามถือเป็นการคืนกำไรให้คนดู

“ออกัส วชิรวิชญ์” ลั่นโสดมาก อยากมีใคร แต่ถ้าเข้ามาต้องเป็นคนที่ใช่

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments