ขอจบวันนี้! "วุ้นเส้น" วอนหยุดดราม่า "แก๊งนางฟ้า" แตก

ขอจบวันนี้! "วุ้นเส้น" วอนหยุดดราม่า "แก๊งนางฟ้า" แตก

2

ขอจบวันนี้! "วุ้นเส้น" วอนหยุดดราม่า "แก๊งนางฟ้า" แตก

 

     "วุ้นเส้น วิริฒิพา ภักดีประสงค์" ขอเคลียร์ประเด็นดราม่าแรงแก๊งนางฟ้าแตก รับ "เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ" คือเพื่อนเสมอ

 

     ได้ออกมาเปิดใจถึงกรณีที่ถูกเพื่อนร่วมแก๊งนางฟ้าอย่างสาว "เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ" อันฟอลโลไอจีแล้ว สำหรับ สาว "วุ้นเส้น วิริฒิพา" ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยว่า 

     รู้จักกันและเป็นเพื่อนกันอยู่แล้ว โดยส่วนตัวตนเองก็อยากจะชี้แจงหลังคนเข้าใจผิดอยู่ แต่ไม่ได้รู้จักกับฝ่ายชายเป็นการส่วนตัวมีเคยคุยกันแค่ประมานไม่กี่ครั้ง เชื่อความรักเป็นเรื่องของคนสองคน และตนเป็นคนกลางที่รู้จักสองฝ่าย และครั้งนี้ก็ไม่ใช่เป็นครั้งแรกที่เป็นแบบนี้ เชื่อทุกฝ่ายเสียใจ รายละเอียดเรื่องนี้มีเยอะ ยอมรับทำตัวไม่ถูก และสิ่งที่เจนี่เข้าใจก็เป็นเรื่องความรู้สึกมากกว่าที่ไม่โอเค ย้ำชัดไม่ได้รู้เห็นเป็นใจ แต่รู้ทีหลังเหมือนกัน และคนที่ไม่ได้อยู่ในจุดที่วุ้นอยู่คงไม่เข้าใจ หลังจากนั้นก็มีจุดที่เราตัดสินใจบอกเพื่อนเรา กับเรื่องที่ออกมาคงเป็นเรื่องที่แต่งขึ้นเหมือนกัน กับเราก็ลำบากใจไม่อยากให้ใครเดือนร้อน ยอมรับอาจคิดน้อยไปถ้าเป็นไปได้อยากบอกเรื่องทั้งหมดเร็วกว่านี้ ทุกวันนี้เราก็อยากให้เพื่อนมีความสุข ยันเจตนาดีไม่อยากให้เพื่อนไม่มีความสุข กับแก๊งนางฟ้าคนอื่นไม่ได้คุยเชื่อถ้าคุยจริงคงคุยกับเจนี่เองดีกว่า 

วุ้นเส้น วิริฒิพา ภักดีประสงค์ คริส ศิริน หอวัง แก๊งนางฟ้า

     ด้านความสัมพันธ์กับอีกฝ่ายก็เป็นเพื่อนกันมานาน อีกฝ่ายก็เป็นเพื่อนเรา และไม่อยากให้เรื่องนี้เรื่องเดียวเอามาตัดสิน โดยเรื่องที่เกิดขึ้นไปไกลมากไม่อยากให้ใครเข้าใจผิด เรื่องทั้งหมดอยากให้จบวันนี้ เรื่องที่เกิดขึ้นก็เสียใจเหมือนกัน เชื่อสักวันจะกลับมาเป็นเหมือนเดิม กับเจนี่ก็ไม่ได้คุยกันตั้งแต่ไปอเมริกา ตอนนี้รออีกฝ่ายเย็นลงแล้วค่อยคุยกันอีกที เพื่อนรอบข้างก็อยากให้กลับมาคุยกันเหมือนเดิม สำหรับเจนี่คือเพื่อนวุ้นเสมอไม่คิดว่าเรื่องนี้จะตัดขาดกันได้ รับสงสารเขาเพื่อนทั้งเรื่องความรักเเละเพื่อน ต่างคนเป็นผู้หญิงคนเดียว และเรื่องทั้งหมดก็อาจจะไม่ได้ถูกใจทุกคน ยันไม่เคยหักหลังหรืออะไรกับข่าวที่ออกมาก็ทำร้ายเรา ส่วนคนมองเป็นแม่สื่อ ก็ยืนยันไม่เคยแนะนำเขาทั้งคู่รู้จักกันแน่นอน กับไฮโซจิ๊บก็เป็นเพื่อนกันตอนนี้เราก็เป็นคนกลางทุกคนเป็นเพื่อนของเราหมด อยากให้เข้าใจความรักเป็นเรื่องเข้าถึงยาก 

วุ้นเส้น วิริฒิพา ภักดีประสงค์ คริส ศิริน หอวัง แก๊งนางฟ้า

     เพื่อนในแก๊งก็มีคุยกันทุกวัน เชื่อว่าเขาก็เข้าใจทั้งสองอย่าง ย้ำไม่มีการแยกทีมในแก๊งยังรักกันอยู่เจอกันได้เหมือนเดิมไม่มีใครโกรธกันเรื่องนี้เป็นเรื่องของวุ้นกับเจนี่สองคนก็ไม่ควรให้คนอื่นมามีปัญหาด้วย อายุเยอะน่าจะคิดได้ว่าคบกันด้วยใจ อยากให้ทุกอย่างจบวันนี้ 

วุ้นเส้น วิริฒิพา ภักดีประสงค์ คริส ศิริน หอวัง แก๊งนางฟ้า

     กับคริสก็ไม่อยากให้เกิดขึ้นเหมือนกัน ทุกอย่างมีการคุยกันกับเรื่องนี้เราก็เสียใจ เห็นแล้วว่าวันนี้ใครให้กำลังใจเราบ้าง ตอนนี้ก็เข้มแข็งพอสมควรแล้ว กับเรื่องนี้เป็นเรื่องละเอียดอ่อนเพื่อนเรื่องเพื่อนเราก็เสียใจเป็นพิเศษคนมองเราคิดร้ายกับเพื่อน วันนี้ถือว่าสบายใจที่ได้ออกมาพูดให้คนได้รู้

วุ้นเส้น วิริฒิพา ภักดีประสงค์ คริส ศิริน หอวัง แก๊งนางฟ้า

     เชื่อเจนี่สัมภาษณ์ไม่ได้ให้คนมาด่าเราแต่คงเป็นความรู้สึกตอนนี้ทุกคนเจ็บหมดแต่ไม่ได้อยู่ในจุดที่เราอยู่คงไม่เข้าใจ และอย่าซ้ำเติมพวกเราเลยอยากให้ใช้เหตุว่าเราจะไปทำแบบนี้เพื่ออะไร กับเรื่องเพื่อนเสียน้ำตาหนักกว่าความรัก เราเข้าใจทางเจนี่ว่าก็เสียใจ อยากให้เขาและเราผ่านพ้นอุปสรรคไปได้

วุ้นเส้น วิริฒิพา ภักดีประสงค์ คริส ศิริน หอวัง แก๊งนางฟ้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ส่องโมเมนต์น่ารัก “เจนี่” พาลูกสาว “น้องโนล่า” ไปทำกิจกรรม งานนนี้ทำคอมเมนต์สนั่น

“เจนี่” เปิดใจครั้งแรก แคปชั่นวาเลนไทน์ มีนัยยะอยากบอกอะไรหรือเปล่า?

โดนเข้าจนได้ “เจนี่ อัลภาชน์” รีบแจ้งข่าวเหตุมิจฉาชีพสร้างเรื่อง!!

“เจนี่” รีวิวชีวิตปี 2023 เป็นปีแห่งการต่อสู้กับโชคชะตา!

“วุ้นเส้น” เล่าเขิน! “นิกม์” คุกเข่าขอแต่งงาน ดีใจคนเชียร์เป็นคู่ที่เหมาะสม

“เจนี่” เคลียร์ชัด! วันเกิดไร้เงาสามี โต้คลั่งผอม

“เจนี่” เปิดใจที่มาชุดซีทรูในวันเกิด ตอบแล้วหลังถูกมองทริปญี่ปุ่นกระชับรัก

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments