เปิดสารบบรายชื่อหนุ่มๆ ของดาราสาวผิวออร่า “วุ้นเส้น”

เปิดสารบบรายชื่อหนุ่มๆ ของดาราสาวผิวออร่า “วุ้นเส้น”

0

เปิดสารบบรายชื่อหนุ่มๆ ของดาราสาวผิวออร่า “วุ้นเส้น”

      นิยายรักฉบับ “วุ้นเส้น วิริฒิพา ภักดีประสงค์” เปิดสารบบหัวใจของหม้ายสาวพราวเสน่ห์

      เป็นดาราพิธีกรชื่อดังสุดแซ่บ สำหรับสาว “วุ้นเส้น วิริฒิพา” แม้จะเลิกกับ “ชาคริต แย้มนาม” หลังแต่งงานกันได้ 2 ปี เธอก็ยังเป็นหม้ายสาวพราวเสน่ห์ มีหนุ่มๆ เข้ามาขายขนมจีบเพียบ และเป็นประเด็นขึ้นมาอีกครั้ง เมื่อ “เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์” ซุป’ตาร์สุดแซ่บของวงการ เพื่อนซี้หนึ่งในแก๊งนางฟ้าเอ่ยปากยอมรับว่าอันฟอลโลว์อินสตาแกรมของสาว “วุ้นเส้น” และ “คริส หอวัง” โดยให้เหตุผลสั้นๆ ว่าขอถอยตัวเองออกจากแก๊งนางฟ้าก่อน และเสียดายความรู้สีกที่ผ่านมา จึงทำให้แสงไฟและสายตาต่างๆ พุ่งเป้ามาที่ทั้งคู่อีกครั้ง แม้จะเป็นประเด็นเรื่องความสัมพันธ์ของสาว “เจนี่” กับ “กึ้ง” แต่จะว่าไปทางสาว “วุ้นเส้น” เองก็มีนิยายรักฉบับมินิตามแบบของเธอเช่นกัน ลองมาดูว่าอดีตคนรักและหนุ่มๆ ที่เป็นข่าวกับสาว “วุ้นเส้น” มีใครบ้าง

วุ้นเส้น หนุ่ม ดาราสาว รายชื่อ อดีตคนรัก

วุ้นเส้น หนุ่ม ดาราสาว รายชื่อ อดีตคนรัก

      เริ่มที่ “ดอน ธีระธาดา” หรือ “ภาณุทัศน์ ธีระธาดา” ช่วง 10 ปีก่อนที่เข้ามาวงการแรกๆ เธอแสดงตัวว่าเป็นแฟนกับพระเอกหนุ่มในยุคนั้น สำหรับ “ดอน” เป็นนักแสดงและนายแบบที่โด่งดังมากในอดีต แต่ทั้งคู่คบหาดูใจกันไม่นานก็คอนเวิร์สแยกทาง และลดความสัมพันธ์เหลือเพียงแค่พี่น้องเท่านั้น ให้ข่าวว่าไม่ได้มีเรื่องมือที่สามเข้ามาเกี่ยวข้อง หลังจากที่เลิกราไป หลายๆ คนก็ลุ้นให้ทั้งคู่รีเทิร์นรักกัน แต่ก็ไม่เป็นตามนั้น ทั้งคู่ยืนยันสถานะพี่น้อง และสำหรับชีวิตส่วนตัว หนุ่ม “ดอน” แต่งงานกับทันตแพทย์สาวชาวเวียดนาม ชื่อ “มีมี่ ลานนี นูเหวน” เมื่อปี พ.ศ.2557

วุ้นเส้น หนุ่ม ดาราสาว รายชื่อ อดีตคนรัก

วุ้นเส้น หนุ่ม ดาราสาว รายชื่อ อดีตคนรัก

      ไม่นานจากนั้น วุ้นเส้นเปิดตัวคบกับ “เภา รัฐพล พรรณเชษฐ์” อดีตมือกีตาร์ วงบอดี้สแลม เขาเริ่มทำเพลงกับค่ายมิวสิคบั๊กส์ และมีผลงานออกมา 2 ชุด แต่ไม่ประสบความสำเร็จ กระทั่ง พ.ศ.2545 เจ้าตัวกับหนุ่ม “ตูน อาทิวราห์ คงมาลัย” และ “ปิ๊ด ธนดล ช้างเสวก” ได้รวมวงใหม่ในชื่อ “บอดี้สแลม” ช่วงนี้ข่าวความรักของ “เภา” และ “วุ้นเส้น” กระจายไปทั่ววงการ พร้อมๆ กับที่วงบอดี้สแลมเริ่มมีชื่อเสียง ไม่นานหลังจากออกอัลบั้มได้ 2 ชุด “เภา” ก็ออกมาทำงานเพลงเดียว ซึ่งเป็นช่วงที่ “วุ้นเส้น” และ “เภา” ได้เลิกกัน หลังจากนั้น 5 ปีเขาได้แต่งงานกับ “พิชญาภา พรรณเชษฐ์” หรือ “อิก” ในวันที่ 31 มกราคม พ.ศ.2553

วุ้นเส้น หนุ่ม ดาราสาว รายชื่อ อดีตคนรัก

วุ้นเส้น หนุ่ม ดาราสาว รายชื่อ อดีตคนรัก

      ต่อมาสาว “วุ้นเส้น” ก็ปลูกต้นรักกับหนุ่ม “ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา” ชื่อนี้เข้ามาอยู่ในชีวิตของ “วุ้นเส้น” เมื่อเธอกระโจนเข้าสู่งานละครมากขึ้น ทั้งสองเปิดใจว่าคบหากันอยู่ถึง 2 ปี และดูแฮปปี้ตัวติดกันสุดๆ แต่ท้ายสุดก็มีข่าวออกมาว่าห่างกัน ทำให้ในที่สุด “วุ้นเส้น” ต้องออกมาสารภาพถึงเส้นทางรักที่ไปด้วยกันไม่ได้ เพราะว่ามีนิสัยบางอย่างที่ไปด้วยกันไม่ได้ จึงทำให้ต้องปิดฉากความรักลง สำหรับ “ณัฏฐ์” เป็นบุตรคนที่ 3 ของ “พ.อ.รัฐชัย เทพหัสดิน ณ อยุธยา” เขาเคยเปิดตัวคบกับ “น้อยหน่า สิริผกา กรรณสูต” หลังจากคบกัน 4 ปี ถึงขั้นวางแผนแต่งงาน แต่ก็เลิกไป ไม่นานเขาก็เปิดตัวคบ “นาน่า” สาวนอกวงการอดีตแฟนของ “เชน ณัฐวัฒน์ เปล่งศิริวัธน์”

วุ้นเส้น หนุ่ม ดาราสาว รายชื่อ อดีตคนรัก

วุ้นเส้น หนุ่ม ดาราสาว รายชื่อ อดีตคนรัก

      สาว “วุ้นเส้น” พักใจได้ไม่นาน เขาก็เปิดตัวว่าคุยกับ “เอ็ม วรพล เจนธนากุล” หนุ่มไฮโซนักเรียนนอก โปรไฟล์ดีทุกอย่าง สำหรับเรื่องรักหนนี้ ต้องย้อนไปตั้งแต่สมัยที่ “เอ็ม วรพล” เรียนที่ชิคาโก อเมริกา ซึ่งตอนนั้นอายุเพียงแค่ 21 ปี ทั้งสองเคยเจอกันแล้ว แต่สถานะก็เป็นเพียงเพื่อนกัน ก่อนที่ฝ่ายชายจะกลับมาที่ไทย และมีข่าวทั้งคู่กุ๊กกิ๊กกัน แต่ทั้งสองเปิดตัวคุยกันไม่นานก็เลิกกันไป

วุ้นเส้น หนุ่ม ดาราสาว รายชื่อ อดีตคนรัก

      และสำหรับหนุ่มคนนี้ “ชาคริต แย้มนาม” นี่คือตำนานรักที่โรแมนติกเรื่องหนึ่งของวงการ ทั้งสองมาปิ๊งกันในรายการทีวีรายการหนึ่ง ขณะนั้นวุ้นเส้นมาเป็นแขกในรายการที่ “ชาคริต” เป็นพิธีกร ช่วงนั้นแม้ “ชาคริต” ยังมีข่าวกันคนโน้นคนนี้ แต่พอมาเจอกับ “วุ้นเส้น” เหมือนฉากในหนังที่พระเอกมาเจอนางเอก หลังจากนั้นทั้งสองเปิดใจคุยกัน กระทั่งแต่งงานกัน วันที่ 21 เมษายน พ.ศ.2555 บรรยากาศชื่นมื่น แต่ต่อมาก็มีข่าวความรักสั่นคลอน และในที่สุดได้จดทะเบียนหย่ากันเมื่อวันที่ 17 ตุลาคม พ.ศ.2559 สร้างความตะลึงให้แก่แฟนๆ

วุ้นเส้น หนุ่ม ดาราสาว รายชื่อ อดีตคนรัก

      และหลังจากที่หย่าร้างกับหนุ่ม “ชาคริต” ก็มีข่าวเจ้าตัวกุ๊กกิ๊กกับ "ไฮโซณัย ประณัย พรประภา" และน้องชายของ "ไฮโซพก" ชื่อนี้เข้ามาในชีวิตของ “วุ้นเส้น” หลังจากที่เธอเลิกกับ “ชาคริต” จากความสนิทสนมในกลุ่มเพื่อน แนะนำกันผ่านเพื่อน ทำให้วุ้นเส้นมีข่าวกับ "ไฮโซณัย" ถี่ขึ้นในช่วงนี้ และหลักฐานจากไอจีของกลุ่มไฮโซ เผยรูปว่าเมื่อวันที่ 5 มิถุนายน 2560 “วุ้นเส้น วิริฒิพา” บินไปเที่ยวฝรั่งเศส โดยมีหนุ่มตี๋คอยเดินหิ้วถุงช้อปปิ้งให้ และให้ของขวัญเป็นกระเป๋า Hermes รุ่นใหม่ราคาหลายแสนบาท แถมยังพากันไปดูคอนเสิร์ต BRUNO MARS ด้วยกัน แต่ตอนนี้ทั้งคู่ก็ไม่ได้ออกมาเปิดเผยว่ากำลังคบหาดูใจกันแต่อย่างใด บอกแต่เพียงว่าเป็นพี่น้องกันเท่านั้น
 

วุ้นเส้น หนุ่ม ดาราสาว รายชื่อ อดีตคนรัก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สมเป็นตัวแม่สายมู “วุ้นเส้น” รำถวายพระแม่ลักษมี แพลนงานแต่งจัดไม่เหมือนใคร

“วุ้นเส้น วิริฒิพา” รำถวายพระแม่ลักษมี

คลั่งรักแล้วหนึ่ง! “วุ้นเส้น” รวมโมเมนต์หวาน อวยพรวันเกิด “ไฮโซนิกม์” ผู้ที่เป็นโลกทั้งใบของฉัน

“วุ้นเส้น วิริฒิพา” เปิดตัวนายแบบคนใหม่ “ไฮโซนิกม์” หวานเจี๊ยบจากญี่ปุ่น

คู่รักดาราสุดฮอตแพลนวิวาห์ปี 67

โมเมนต์ที่รอ! “ไฮโซบิ๊ก” ทำเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอ “เมย์ พิชญ์นาฏ” แต่งงานแล้ว

“เจนี่” เชียร์ “วุ้นเส้น” อยากให้มีลูกเลย แจงดราม่าคลั่งผอม ลั่นตัวจริงก็ไม่เห็นจะผอมเลย

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments