จบอีกคู่! “ปู” เลิก “แมทธิว” ขอรับผิดทั้งหมดเอง

จบอีกคู่! “ปู” เลิก “แมทธิว” ขอรับผิดทั้งหมดเอง

3.5

จบอีกคู่! “ปู” เลิก “แมทธิว” ขอรับผิดทั้งหมดเอง

 

 

     "ปู ไปรยา ลุนด์เบิร์ก" รับเลิกแฟนหนุ่ม "แมทธิว บราก" แล้ว บอกไม่ขอระบุสาเหตุ ตนขอรับผิดเองทั้งหมด เปรยโอกาสคืนดีปล่อยเป็นเรื่องอนาคต 

 

     ได้ยุติความสัมพันธ์เลิกกับหนุ่มต่างชาติ "แมทธิว" แล้ว สำหรับสาว "ปู ไปรยา" หลังจากที่เปิดตัวว่าคบหาดูใจกันเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา เป็นที่อิจฉาของใครหลายๆ คน เพราะทั้งคู่ดูเข้ากันและสวีทสุดๆ แม้จะมีง้องอนก็บ้างกลับมาคืนดีกัน แต่ล่าสุดก็ได้ห่างกันอีกครั้ง เมื่อมีโอกาสเจอกับสาว "ปู" เจ้าตัวได้เผยถึงเรื่องนี้ว่า 

ปู ไปรยา ลุนด์เบิร์ก เลิก แฟนหนุ่ม


     สำหรับความสัมพันธ์กับ "แมทธิว" ตอนนี้ก็ได้เลิกกันแล้ว และอยากบอกคนที่แปลให้เขาฟังว่าให้แปลให้ตรงด้วย เราก็รักกันมากแต่ด้วยวัฒนธรรมที่ต่างกัน ก็ไม่เคยออกมาพูดออกสื่อชัดเจนถึงความรู้สึกของตัวเอง ตนยอมรับว่าคุยกันถึงขั้นแต่งงาน แต่สาเหตุที่เลิกจริงๆ ตนก็ขอยอมรับผิดแต่เพียงผู้เดียว และไม่ขอใช้พื้นที่สื่อพูดถึงเขาในแง่ลบ และอยากให้รู้ว่าเวลาตนรักใครก็รักจริง

ปู ไปรยา ลุนด์เบิร์ก เลิก แฟนหนุ่ม

     ตนมองว่าเรื่องงานตนทำได้ดี แต่ความรักอาจจะได้ไม่ดีเท่าไหร่ เลิกกันมานานเกือบเดือนแล้ว การเลิกครั้งนี้เป็นเรื่องที่เศร้ามาก ตนไม่อยากให้มองว่าที่พูดมาคือการหวังดีประสงค์ร้าย และไม่อยากตอบแบบดาราว่าเลิกกันเพราะงาน เนื่องจากงานตนก็ทำตลอดอยู่แล้ว ส่วนเรื่องเวลา ตนก็มองว่ามีส่วน แต่ไม่ใช่เรื่องหลัก เพราะเป็นรักข้ามทวีป แต่ตนก็รักเขามาก และเขาก็ให้ใจกับตน

ปู ไปรยา ลุนด์เบิร์ก เลิก แฟนหนุ่ม

      ส่วนโอกาสกลับมาคืนดีก็เป็นเรื่องอนาคต อยู่ที่ตัวของตนว่าจะแก้ไขยังไงด้วย ก็มีความรู้สึกดีๆ ให้กันตลอดระยะเวลาที่คบกัน ทั้งนี้ยังบอกว่าเรื่องความรักของทุกคนก็มีปัญหาอยู่แล้ว แต่ต้องให้เกียรติกัน เรื่องในบ้านไม่ควรเอามาพูดนอกบ้าน พร้อมเผยทิ้งท้ายเป็นภาษาอังกฤษแปลได้ใจความว่า "อยากจะบอกว่าฉันเสียใจมากๆ จริงๆ และสิ่งที่พูดทั้งหมดอยากอยากให้ได้ฟังจากปากของฉันเอง ไม่ใช่ไปฟังจากที่คนอื่นแปลให้ฟัง"

ปู ไปรยา ลุนด์เบิร์ก เลิก แฟนหนุ่ม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เจ้าแม่ดาว TikTok “ปู ไปรยา” สร้างไวรัลเปิดกระเป๋า รีวิวสินค้าไทยขายดีฉ่ำ

“ปู ไปรยา” เผยชีวิตหลังแต่ง สามีไม่อินวงการบันเทิง

รักหวาน “ปู ไปรยา” โพสต์เบิร์ดเดย์สามีนักธุรกิจมหาเศรษฐีชาวเวียดนาม

“ปู ไปรยา” เปิดโหมดแซ่บรับวันหยุดด้วยหุ่นเป๊ะ

“เอ ศุภชัย” สัมภาษณ์คุณแม่ว่าเจอลูกเขยได้อย่างไรพร้อมมอบเงินปึกใหญ่ให้ “ปู ไปรยา”

“เอ ศุภชัย” มอบเงินปึกใหญ่ให้ “ปู ไปรยา” ของขวัญแต่งงาน ลองนับดูว่ากี่แสน!

เปิดลุคสวยสับ “ปู ไปรยา” ควงแขน “ป้อม วินิจ” คู่บุญเนรมิตสวยในวันแต่งงาน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments