"แดน" โอด ไมเกรนกำเริบจนต้องยกเลิกงาน ปัดเป็นป๋าสายเปย์ "แพทตี้"

"แดน" โอด ไมเกรนกำเริบจนต้องยกเลิกงาน ปัดเป็นป๋าสายเปย์ "แพทตี้"

0

"แดน" โอด ไมเกรนกำเริบจนต้องยกเลิกงาน ปัดเป็นป๋าสายเปย์ "แพทตี้"

 

        "แดน วรเวช ดานุวงศ์" โอด ป่วยไมเกรนกำเริบ ส่งผลยกเลิกงานอีเว้นท์ล่าสุด เปรยเตรียมลดการทำงานให้น้อยลง ยิ้มรับเอาใจสาว "แพทตี้ อังศุมาลิน สิรภัทรศักดิ์เมธา" มอบของขวัญวันเกิดให้ 10 ชิ้นรวด ปัดเป็นผู้ชายสายเปย์

แดน วรเวช แพทตี้

        เป็นอีกหนึ่งศิลปินหนุ่มที่โหมงานหนักจนป่วยเข้าโรงพยาบาล จนทำให้งานอีเว้นท์ถูกยกเลิกไป สำหรับหนุ่ม "แดน วรเวช" ไม่รู้ว่าตอนนี้อาการจะเป็นอย่างไรบ้าง อีกทั้งเพิ่งผ่านวันเกิดของหวานใจสาว "แพทตี้" งานนี้เจ้าตัวให้ของขวัญอะไรแทนใจกับแฟนสาว 

แดน วรเวช แพทตี้

        มีอาการป่วยจากไมเกรนกำเริบ ทำให้ต้องยกเลิกคิวงานอีเว้นท์ล่าสุดไปแบบกะทันหัน สำหรับหนุ่ม “แดน วรเวช ดานุวงศ์” ล่าสุดเจ้าตัวก็ออกมาเผยให้ฟังถึงเรื่องนี้ พร้อมทั้งอัพเดทอาการป่วยว่า เป็นอาการเดิมๆ ที่วนมาเกิดอีกครั้ง เป็นอาการอ่อนเพลียตามปกติ แต่จะทำให้เกิดอาการแทรกซ้อนได้เยอะ ซึ่งตอนแรกจะคล้ายกับไข้หวัดใหญ่ ส่วนสาเหตุเกิดจากก่อนหน้านี้เร่งทำงานหนักมาก ทำให้ป่วย ซึ่งน้ำหนักที่ลดลงก็ไม่เกี่ยวกับที่ป่วย ทั้งนี้ยังบอกว่าเตรียมลดงานลง และได้คุยกับทางบ้านเรียบร้อยแล้ว


แดน วรเวช แพทตี้

        สำหรับล่าสุดที่ยกเลิกงานอีเว้นท์แบบกะทันหันก็หวังว่าคงจะเข้าใจ เพราะป่วยจริงๆ ถ้าจะให้หายขาดเลยต้องใช้เวลาฟื้นสักพัก การทำงานเบื้องหลังก็ต้องใช้สมอง ไม่ใช่ใช้แต่ร่างกายเพียงอย่างเดียว และส่วนตัวเป็นไมเกรนด้วย บางครั้งอาจจะเครียดง่าย ไหนจะต้องมาคุมลูกน้อง และเคลียร์ปัญหาให้เขาถ้าหากมีเรื่องขึ้นมา งานทุกงานที่ทำก็จะทุ่มเทเต็มที่ ทั้งนี้ยังบอกว่าอาการไมเกรนที่เป็นครั้งล่าสุดก็หนักสุดแล้วถ้าเทียบกับที่เคยเป็นมา คุณหมอบอกไม่มียารักษา อยู่ที่ตัวเองมากกว่า ซึ่งก่อนหน้านี้ตั้งใจทำงาน เก็บเงินให้ได้มากที่สุด แต่ทางครอบครัวก็บอกว่าไม่ต้องเก็บอะไรมากมาย
 

        ด้านหวานใจอย่างสาว “แพทตี้ อังศุมาลิน” ก็ดูแลและเป็นห่วง อยากให้ได้พัก ตอนนี้เดือนนึงจะได้เจอกัน 5 ครั้งต่อเดือน มองว่าน้อยไปนิดนึง

แดน วรเวช แพทตี้

        ส่วนเรื่องวันเกิดที่ให้ของขวัญน้อง 10 ชิ้น เพราะไม่รู้ว่าน้องชอบชิ้นไหนเลยจัดมาให้เยอะ โดยชิ้นที่เขาชอบที่สุดก็เป็นรองเท้า และยืนยันว่าไม่ได้เปย์เพราะของที่ซื้อก็ไม่ได้แพง อยากให้มองว่าเป็นการใส่ใจกันมากกว่า ที่ผ่านมารู้สึกผิดที่ไม่มีเวลาให้ เขาเองก็ไม่มีงอนหรืออะไร

แดน วรเวช แพทตี้

        ทริปที่จะไปเที่ยวด้วยกันก็มีคุยๆ กันอยู่บ้าง แต่ช่วงนี้ต้องลุยกำกับ “30 กำลังแจ๋ว เดอะ ซีรีส์” เพราะคิวออนแอร์ใกล้เข้ามาแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ท้องเดียวคุ้ม! “แดน - แพทตี้” เฉลยเพศลูกฝาแฝด ครบจบในครั้งเดียวได้ “ชาย-หญิง”

เฉลยแล้ว “แดน-แพทตี้” ได้ลูกแฝด ด้านคุณแม่แพ้ท้องหนัก

เตรียมพร้อมแล้ว! “แดน วรเวช” ซ้อมไว้หนวดรอแล้ว ชาวเน็ตสงสัยทายาทคนแรกจะได้ผู้หญิงหรือเปล่า

หรือจะเป็นลูกแฝด? “แพทตี้” มีอาการแพ้หนัก ด้าน “แดน” ย้อนเล่าหลังรู้ครั้งแรกกำลังจะมีเบบี๋

ประกาศข่าวดี! “แดน-แพทตี้” ทายาทคนแรกมาแล้วจ้า คนบันเทิงแห่ยินดี

“แดน-แพทตี้” ครบรอบรักหวาน 14 ปี งานนี้ชาวทวงคืนถึงกับโอดครวญ!

เธอคือสีสัน! “แดน” ร่ายยาวชีวิตหลังแต่งงาน “แพทตี้” ถึงจะแตกต่างกัน แต่ก็ลงตัว

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments