"สน" ลั่นสถานะหัวใจยังโสด ผลงานที่จีน หวังสร้างชื่อให้นักแสดงไทย

"สน" ลั่นสถานะหัวใจยังโสด ผลงานที่จีน หวังสร้างชื่อให้นักแสดงไทย

0

"สน" ลั่นสถานะหัวใจยังโสด ผลงานที่จีน หวังสร้างชื่อให้นักแสดงไทย

 

         "สน ยุกต์ ส่งไพศาล" เผยสถานะหัวใจยังโสด กำลังมีผลงานที่จีน คาดหวังจะไปสร้างชื่อให้นักแสดงไทยไกลถึงแดนมังกร

สน ยุกต์ หัวใจ ยังโสด ผลงาน จีน

         เป็นอีกหนึ่งหนุ่มนักแสดงชาาวไทยที่โกอินเตอร์ดังไกลถึงประเทศจีน สำหรับพระเอกมาดนิ่ง "สน ยุกต์ ส่งไพศาล" ล่าสุดเจ้าตัวมาอัพเดทผลงานที่ประเทศจีนให้ฟังกัน พร้อมทั้งแย้มเรื่องหัวใจ ไม่รู้ว่าตอนนี้จะมีใครจับจองหรือยัง เพราะช่วงนี้ดูหล่อขึ้น

สน ยุกต์ หัวใจ ยังโสด ผลงาน จีน

         จริงๆ ไปตัดผมมาใหม่ ตอนนี้ก็จะมีละครใหม่ รอเปิดกองละคร พอดีต้องมีตัดผมก็เลยอยากลองตัดอะไรใหม่ๆ คล้ายๆ ทรง รด. (หัวเราะ) คนรอบข้างก็มีทั้งชอบและไม่ชอบ แตกต่างกันไป ผมมองตัวเองแล้วยังตกใจเลย จะมีแต่ผู้ใหญ่บอกตัดทำไม แต่จริงๆ ก็ไม่เกี่ยวหรอก ยังไงก็ต้องตัดอยู่แล้วก็เลยตัดก่อน

         ส่วนงานที่จีนผมก็เพิ่งกลับมา ไปถ่ายหนังจีนที่มาเลเซียมา ทีมงานทั้งหมดเป็นของจีน ไปทำงานมา 20 กว่าวันก็ดีนะ ได้เจออะไรใหม่ๆ ประสบการณ์ใหม่ ได้ลองทำอะไรใหม่ๆ แล้วก็ได้ฝึกภาษาจีนด้วย หลักๆ ก็จะมีภาษา เพราะเขาฟังเราไม่ออก เราก็ฟังเขาไม่ออก ต้องมีล่ามคอยติดตัวตลอดเวลา แต่ทุกอย่างก็ราบรื่น การตีความหมายล่ามจะคอยทำการบ้านให้ผม ตอนไปคิดว่าเป็นหนังคอมเมดี้ แต่พอไปแล้วมีแอ็คชั่นด้วย ครบรสเลย เขาก็เข้ากับเราได้ดีนะ ด้วยความที่เราเป็นคนไทย เรายิ้มง่าย คุยกับเขาง่าย ก็เลยเข้ากันได้ เขาก็บอกทำงานกับคนไทยทำงานง่าย น่ารักจังเลย เขาก็ชอบและชื่นชมเรา ถามว่ามีท้อไหม ไม่ท้อนะ ผมไปด้วยไฟเต็มที่เลย ไปแล้วสนุก ทีมงานเขาก็ใจดีด้วย ผมจำบทจีนไม่ได้ เขาก็อดทน ไม่ได้ว่าอะไร ในบทก็อาจจะมีพูดจีนบ้าง หนังน่าจะเข้าจีนมกราคม ปีหน้า อาจจะออนแอร์ทั่วเอเชียเลย ชื่อเรื่องก็ยังอ่านไม่ออกเลย (หัวเราะ) ยังจำไม่ได้ อันนี้ก็ยังเป็นปัญหาอยู่ ชื่อยังไม่นิ่ง ถ่ายจบแล้วแต่ชื่อยังเป็นปัญหาอยู่

สน ยุกต์ หัวใจ ยังโสด ผลงาน จีน

         ผลงานต่อไป คือ ตอนนี้ผมต้องกลับมาถ่ายละครพี่ไก่ (ไก่ วรายุฑ) เดี๋ยวจะมีละครของเอ็กแซ็กท์ด้วย ปีหน้าค่อยว่ากัน ก็คุยกับทางแฮนซั่มไว้ว่าอยากร่วมงานกับเขาอีก เขาก็บอกว่าเดี๋ยวหาเวลาให้ แต่ก็ต้องกลับมาหาคนไทยบ้างแหละ ไม่ได้จะไปถ่ายที่นั่นตลอด คิดถึงคนไทย ตอนนี้ก็อยู่ไทยยาวครึ่งปี เวลาทำงานที่จีนเขาจะใช้เวลาไปทีเดียว เดือนสองเดือนปิดกล้องแล้วค่อยกลับมา ทุกวันนี้ก็พยายามเรียนภาษาจีนอยู่ แต่ไม่มีคนพูดด้วย (หัวเราะ) ผมก็คาดหวังนะ อยากจะสร้างชื่อให้กับนักแสดงไทย ไปเล่นหนังจีน ตอนนี้บี้กับไมค์นำร่องไปแล้ว ผมก็อยากทำอะไรเจ๋งๆ บ้าง

สน ยุกต์ หัวใจ ยังโสด ผลงาน จีน

         เรื่องความรัก คือตอนนี้ยุ่งมาก นอกจากละครแล้วก็ยังทำอย่างอื่นด้วย เพราะถ้าเห็นในอินสตาแกรมก็จะเห็นผมฝึกแต่กระบี่กระบอง เรียนภาษาจีน ต้องเตรียมร่างกายให้พร้อม เรื่องรักไม่ได้เป็นเรื่องหลัก แต่ก็ไม่ได้กีดกัน คือผมไม่ได้เจอใครเลย นอกจากออกงานอีเว้นท์ก็ไม่เจอใครเลย เจอแต่คนกันเอง นักแสดงที่เล่นด้วยกัน

สน ยุกต์ หัวใจ ยังโสด ผลงาน จีน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments