“เปา” มีคุยแต่ง “เอิร์ธ” ดีใจ “ป๋ากิ๊ก” เอ็นดูเสมอ

“เปา” มีคุยแต่ง “เอิร์ธ” ดีใจ “ป๋ากิ๊ก” เอ็นดูเสมอ

0

“เปา” มีคุยแต่ง “เอิร์ธ” ดีใจ “ป๋ากิ๊ก” เอ็นดูเสมอ

 

 

     "เปา เปาวลี พรพิมล" เผยมีคุยเรื่องแต่งงาน "เอิร์ธ กานต์ กิจเจริญ" ดีใจป๋า "กิ๊ก เกียรติ กิจเจริญ" เอ็นดูเสมอ เปรยเร็วๆ นี้มีคอนเสิร์ตต่างประเทศ

 

     หายหน้าไปสักพักสำหรับนักร้องลูกทุ่งสาว "เปา เปาวลี" ไม่รู้ว่าช่วงนี้หายหน้าหายตาไปไหน เมื่อมีโอกาสเจอเจ้าตัว เลยให้สาว "เปา" มาอัพเดทชีวิตในช่วงนี้สักหน่อย ทั้งเรื่องผลงานเพลงที่แฟนๆ กำลังเรียกร้อง และเรื่องหัวใจกับลูกชายป๋า "กิ๊ก" อย่างหนุ่ม "เอิร์ธ" โดยสาว "เปา" เผยว่า

เปา มีคุยแต่ง เอิร์ธ ดีใจ ป๋ากิ๊ก เอ็นดูเสมอ

     สำหรับเรื่องงานช่วงนี้ ตนก็ไปโปรโมทอัลบั้มใหม่ เพิ่งมีอัลบั้มชุดที่ 3 อาจจะได้เห็นปลาย ๆ เดือนสิงหาคม งานแสดงตอนนี้ยังไม่มี ตอนนี้ทุ่มเวลาให้คอนเสิร์ต ส่วนใหญ่จะเป็นคอนเสิร์ตในประเทศ ส่วนต่างประเทศ เร็วๆ นี้มีไปญี่ปุ่นกับทางยุโรป ช่วงปลายปีนี้ก็ถือโอกาสเที่ยวด้วย จริงๆ งานแสดงก็มีติดต่อมาหลายอย่าง แต่อันนี้ก็ขึ้นอยู่กับผู้ใหญ่ ส่วนตัวยังอยากแสดงอยู่ ยังมีแรงเต็มที่ และอยากลองบทบู๊ ที่ผ่านมาอาจจะมีบ้าง แต่เป็นบทแบบห้าวๆ เล็กๆ ภาพยนตร์นี่ก็นานๆ ที แต่ตนก็ไม่ได้มาทางสายภาพยนตร์ ช่วงก่อนๆ ก็เป็นโอกาสที่ดีที่เข้ามา

เปา มีคุยแต่ง เอิร์ธ ดีใจ ป๋ากิ๊ก เอ็นดูเสมอ

เปา มีคุยแต่ง เอิร์ธ ดีใจ ป๋ากิ๊ก เอ็นดูเสมอ

     ส่วนความรักนั้น ช่วงนี้นานๆ เจอกัน เพราะเขาเองก็มีรายการที่เขาเริ่มจะทำ แล้วตนก็อยู่ในช่วงเดินสายร้องเพลงโปรโมทอัลบั้ม มีไปร่วมเป็นกรรมการในรายการของเขา เขาก็เพิ่งจบ จบแล้วมาทำรายการเลยก็อาจจะมีงงๆ กับการทำงาน รายการของเขาก็เป็นรายการร้องแลกไข่ จะเกี่ยวกับลูกทุ่ง ซึ่งเขาอาจจะไม่ถนัดก็เลยมาปรึกษาตนบ้าง ตนก็ดีใจที่ป๋า "กิ๊ก" เอ็นดูตน เพราะคุยกันมาจะ 7 ปีแล้ว เขาก็พูดคุยเฮฮาร่าเริง ส่วนเรื่องแต่งงานก็มีคุยกับคุณแม่แล้ว เพราะเราก็โตขึ้น แต่อาจจะไม่ใช่ช่วงนี้ เป็นเรื่องในอนาคต ก็มีคนถามว่าเมื่อไหร่ แต่ตนเพิ่งจะอายุ 25 ยังทำงานได้เต็มที่ ได้สนุก ถ้าให้มาอยู่ร่วมกันอาจจะมีอะไรที่มากกว่านี้ แต่ก็มีชวนๆ ครอบครัวมาทานข้าวด้วยกัน แต่แม่ยังเขินๆ อยู่เพราะป๋า "กิ๊ก" เองก็เป็นดาราที่แม่ชื่นชม ป๋า "กิ๊ก" เขาก็มีบอกให้ชวนคุณแม่ไปทานข้าวด้วยกันบ้าง

เปา มีคุยแต่ง เอิร์ธ ดีใจ ป๋ากิ๊ก เอ็นดูเสมอ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มาแล้ว! “เปา เปาวลี” ประกาศข่าวดี ตั้งท้อง 8 วีค

เฉลยแล้ว!! บอกเลยว่าปังมาก พระเอก-นางเอก MV “แสตมป์-เปา” คือคู่นี้?!!

ว๊าว ดีงามเกินปุยมุ้ย! เห็นเงาก็รู้แล้วว่าใคร? พระเอก MV เพลงของ “แสตมป์” ประกบคู่ “ใหม่ ดาวิกา”

“เปาวลี” พร้อมมีทายาท บอกตอนนี้ซ้อมเลี้ยงหลานรอแล้ว

รวมภาพบรรยากาศสวดคืนสุดท้าย “พ่อไวพจน์ เพชรสุพรรณ” ศิลปินลูกทุ่ง-ตลก ร่วมอาลัยเนืองแน่นวัดวังน้ำเย็น

7 ซุปตาร์ต้อนรับเทศกาลแห่งความสุข December wish

น่าดู! "เจ๊คิ้ม" ยั่วโมโห "ต่าย อรทัย" พาไปเปิดใจ "เปาวลี" มีทายาทหรือไม่?

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments