สาวเตรียมกรี๊ด "กองทัพ" ลูก "ปราบ"

สาวเตรียมกรี๊ด "กองทัพ" ลูก "ปราบ"

0

สาวเตรียมกรี๊ด ‘กองทัพ’ ลูก ‘ปราบ’
     ขึ้นชื่อว่าเป็นลูกดาราก็มักจะถูกจับตามองมาก เป็นพิเศษ และก็มีลูกดาราหลายคนที่พร้อมใจเดินตามรอยเท้าพ่อแม่เข้ามาโลดแล่นในวงการบันเทิงสร้างชื่อเสียงเปรี้ยงปร้างสมกับคำที่ว่าลูกไม้หล่นใต้ต้นที่กำลังมาแรงในช่วงนี้ก็มี นาย ณภัทร” ลูกชายคนเดียวของ แม่หมู พิมพ์ผกา” น้องเจ้านาย, เจ้าขุน, เจ้าสมุทร และเจด้า ลูกชาย-ลูกสาวของ “เจ เจตริน” ซึ่งล่าสุดก็เป็นคิวของน้อง “พีค-กองทัพ ยุทธพิชัย” ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของนักแสดงมากความสามารถ “ปราบ ยุทธพิชัย”
สำหรับ “น้องพีค” เป็นเด็กชายอายุเพียง 16 ปี ส่วนสูง 180 หน้าตาเอนเอียงไปทางโอปป้าสไตล์เลยสามารถเข้าไปคว้าใจของสาวไทยได้ง่ายๆ ซึ่งต้องบอกว่าก่อนหน้านั้นน้องพีคแทบจะไม่ติดลิสต์รายชื่อลูกดาราหล่อบอกต่อ แต่เพราะชาวเน็ตมือดีเข้าไปขุดออกมาจากกรุพร้อมทั้งแชร์ภาพความหล่อโอปป้าของน้องพีค สืบไปสืบมาจึงได้รู้ว่านี่ คือ ลูกชายของ “ปราบ” ที่คุณพ่อไม่เคยเปิดตัวกับสื่อไหนมาก่อน

พีค กองทัพ ลูกปราบ ดาา ช่อง3

     ซึ่งหลังจากมีการแชร์ภาพของน้องพีคต่อๆ กันจนสนั่นโซเชียล เลยกลายเป็นว่ามีผู้จัดฯ หลายค่ายให้ความเอ็นดูยกหูโทรศัพท์ไปหาคุณพ่อ ขอเสนองานละครให้กับน้องพีค แต่เพราะช่วงนั้นลูกชายอยู่ต่างประเทศเลยขอแคนเซิลงานไปก่อน ทั้งยังออกมาบอกว่าอยากให้ลูกชายเป็นคนตัดสินใจเองว่าจะขอตามรอยคุณพ่อหรือไม่ ซึ่งตอนนี้เจ้าตัวได้เดินทางกลับมาถึงเมืองไทยเป็นที่เรียบร้อย แล้วส่วนผลงานด้านดนตรีที่น้องพีคบินไปเรียนถึงอังกฤษก็ได้ปล่อยลงในยูทูบเป็นที่เรียบร้อยแล้วเช่นกัน ซึ่งเป็นผลงาน Cover เพลง Cold Water ของ “จัสติน บีเบอร์” สมัยตัวเองเรียนอยู่ที่นั่นยอดวิวตอนนี้เกือบเหยียบล้านแล้ว แฟนๆ คนไหนที่ยังไม่มีโอกาสได้ชมก็รีบไปชมกันเป็นการด่วน

พีค กองทัพ ลูกปราบ ดาา ช่อง3

     รูปหล่องานดีเหมาะกับงานในวงการบันเทิงขนาดนี้เลยมีข่าวออกมาว่า ตอนนี้น้องพีคได้เซ็นสัญญเข้าไปเป็นเด็กในช่อง 3 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ผู้ใหญ่ทางช่องก็ลงรูปโปรโมทรัวๆ ทั้งยังแว่วมาอีกว่า น้องพีคได้เข้าไปอยู่กับผู้จัดการเดียวกับพระเอกซุปตาร์สายฟ้าแลบ “เจมส์-จิรายุ” งานนี้ก็ต้องมารอลุ้นกันว่างานละครเรื่องแรกภายใต้ชายคาช่อง 3 จะเป็นละครเรื่องไหน และผู้จัดฯ คนใด เจอตัว “น้องพีค” เมื่อไหร่คงต้องให้เจ้าตัวมาตอบคำถามคาใจเป็นการด่วน

พีค กองทัพ ลูกปราบ ดาา ช่อง3

พีค กองทัพ ลูกปราบ ดาา ช่อง3

พีค กองทัพ ลูกปราบ ดาา ช่อง3

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แห่โฟกัส “เบลล่า ราณี” โพสต์บททนายหลังต้องท่องเข้าฉากในละคร “ให้รักพิพากษา”

แฟนคลับทำซึ้ง! บอกรักวันเกิด "กองทัพ พีค" ข้ามประเทศ

แหกกฎคู่จิ้น! อายุเป็นเพียงตัวเลข นางเอกตัวแม่ ประกบคู่พระเอกเด็กกว่า 

​​​​​​​น่ารักอะ! “เบลล่า” สอน “กองทัพ พีค” ข้าวโพดอบเนยโรยเกลือ กลางกอง “ให้รักพิพากษาฯ”

“เบลล่า” นำทีมเซอร์ไพรส์วันเกิด “พีค กองทัพ” ฉลองวัย 19 ปี

ตาวิเศษเห็นนะ! ซูมกองละคร “ให้รักพิพากษา” “เบลล่า-พีค” นำทีมรักษ์โลก

เหตุสุดวิสัย "กองทัพ พีค" ประกาศเลื่อนแฟนมีตติ้งที่เกาหลีใต้

Comments