"นิโคล-ศรราม" หวาน รับมีคุยเรื่องแต่งงาน

"นิโคล-ศรราม" หวาน รับมีคุยเรื่องแต่งงาน

0

"นิโคล-ศรราม" หวาน รับมีคุยเรื่องแต่งงาน

        "นิโคล เทริโอ" เปิดใจสถานะความสัมพันธ์ "หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์" ฟุ้งทริปเที่ยวทะเลหัวหินสุดหวาน

นิโคล ความสัมพันธ์ หนุ่ม ศรราม หวาน

        เป็นอีกหนึ่งคู่รักที่ถูกจับตามองถึงสถานะความสัมพันธ์มากเป็นพิเศษ สำหรับคู่ของสาว "นิโคล เทริโอ" กับหนุ่ม "ศรราม เทพพิทักษ์" ซึ่งล่าสุดก็ดูเหมือนจะยิ่งเป็นการตอกย้ำมากยิ่งขึ้น หลังจากควงกันไปเที่ยวทะเลที่หัวหินด้วยกัน

นิโคล ความสัมพันธ์ หนุ่ม ศรราม หวาน

        ที่แววตาดูฟรุ้งฟริ้งมีความสุขเพราะมีความรัก ก็เขินไม่น้อยที่มีคนแซวเรื่องนี้เยอะพอสมควร กับทางพี่หนุ่มเองเขาก็มีเขินเหมือนกัน แต่จะเขินแบบแนวเข้มๆ สไตล์เขาซึ่งที่ผ่านมาตลอดระยะเวลาที่คบกันก็ดูแลเอาใจใส่กันและกัน ไม่ได้ทำตัวติดกันหรืออะไร เพราะต่างคนต่างทำงาน ถ้าไม่ว่างไม่เจอกัน ก็จะคุยไลน์หรือโทรหากัน จากที่ผ่านมาจนถึงตอนนี้เขาก็เป็นเหมือนเดิม มีมุมแบบชอบอำเล่นๆ บ้าง คำหวานๆ ก็ไม่หยอด มีแต่จะทำอะไรให้รับประทาน ก็น่ารักดี

นิโคล ความสัมพันธ์ หนุ่ม ศรราม หวาน

        ส่วนทริปทะเลที่หัวหินล่าสุดก็เป็นทริปที่จัดแบบเร่งด่วน และพาทิกเกอร์ไปเที่ยวด้วย ทิกเกอร์เขาอยากไป พี่หนุ่มก็พาไปทานอาหารทะเล เรื่องที่คนมองว่าเป็นทริปหวานจนน้ำทะเลกลายเป็นน้ำตาลก็ประมาณนึง

นิโคล ความสัมพันธ์ หนุ่ม ศรราม หวาน

        สำหรับเรื่องน้องทิกเกอร์ก็เข้ากับพี่หนุ่มได้ เขาจะคุยประสาผู้ชาย และพี่หนุ่มก็มีสอนเทคนิคการเตะบอลให้ทิกเกอร์ด้วย และทิกเกอร์เขาก็รับทราบว่าพี่หนุ่มเป็นเพื่อนสนิทของแม่ เหตุผลที่ไม่ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องความสัมพันธ์ตอนที่ไปออกงานด้วยกัน งานตัดช่วยชาติ นั้น เพราะอยากให้เน้นไปที่งานที่อยากช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยจริงๆ ส่วนตัวขอบคุณที่ให้ความสนใจ ไม่ใช่ไม่อยากจะพูดเรื่องส่วนตัว และยินดีที่จะให้สัมภาษณ์คู่เรื่องความรักอยู่แล้ว ไม่ได้มีปัญหาอะไร

นิโคล ความสัมพันธ์ หนุ่ม ศรราม หวาน

        ส่วนงานคู่ก็มีบ้าง แต่คิวของพี่หนุ่มจะแน่นมากเลย เพราะตอนนี้เขามุ่งงานละครศรีอโยธยา แต่ถ้ามีงานคู่ก็ยินดีจะรับ ความสัมพันธ์เป็นแฟนกันหรือเปล่าก็ให้ถามพี่หนุ่มกันเองบ้าง ซึ่งล่าสุด "หนุ่ม ศรราม" ก็ออกมาเปิดใจถึงเรื่องดังกล่าวว่า แพลนเรื่องขอสาวคนสนิทอย่าง "นิโคล เทริโอ" แต่งงาน นั้นก็มีคิดๆ ไว้อยู่แล้ว เพราะเวลารักใครก็จะรักจริง และให้เกียรติผู้หญิงเสมอ แต่ขอให้ผ่านช่วงเวลาพระราชพิธีพระบรมศพฯ เสร็จสิ้นแล้วค่อยว่ากัน

นิโคล ความสัมพันธ์ หนุ่ม ศรราม หวาน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“หนุ่ม ศรราม” เผยชอบ #ซามูไรพ่อลูกอ่อน เท่กว่าพ่อเลี้ยงเดี่ยว รับมีคนทาบทาม “วีจิ” เข้าวงการ

“ทิกเกอร์” ต้องฟังเลยหลัง “แม่นิโคล”วิจารณ์เพลง “ทำไมเป็นคนแบบนี้” เวอร์ชั่นใหม่

“ทิกเกอร์” ปลื้มคว้ารางวัลลูกกตัญญู แอบหลุดสปอยงานเพลง

“หนุ่ม ศรราม” ยืนยันไม่ได้กีดกัน “กุ้งพลอย” เจอลูกสาว

เตรียมโหลดลงเพลย์ลิสต์ “ทิกเกอร์ อชิระ” เตรียมเดบิวต์ในฐานะศิลปินเดี่ยว!

“หนุ่ม ศรราม” เปิดเรื่องรัก ตอบแล้วเคยคบ “กบ สุวนันท์” จริงมั้ย?

get well soon “นิโคล เทริโอ” เข้ารับการรักษาอาการเจ็บหลัง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments