"ใหม่" ยันไม่ได้เป็นอัมพาต ฟุ้ง "ดีเจต้น" ดูแลอย่างดี แพลนแต่งปีหน้า

"ใหม่" ยันไม่ได้เป็นอัมพาต ฟุ้ง "ดีเจต้น" ดูแลอย่างดี แพลนแต่งปีหน้า

2.5

"ใหม่" ยันไม่ได้เป็นอัมพาต ฟุ้ง "ดีเจต้น" ดูแลอย่างดี แพลนแต่งปีหน้า

 

     "ใหม่ สุคนธวา" ควงแฟนหนุ่ม "ดีเจต้น" อัพเดทอาการป่วยจากโรคออฟฟิศซินโดรม บอกตอนนี้หาย 90% แล้ว รับดีใจฝ่ายชายคอยเคียงข้างดูแลเป็นพิเศษ ใส่ใจตลอด แย้มมีแพลนแต่งงานกันปีหน้านี้

 

     หลังจากมีอาการพังผืดกล้ามเนื้ออักเสบรุนแรง สาว "ใหม่ สุคนธวา เกิดนิมิตร" ซึ่งเป็นอาการป่วยจากโรคออฟฟิศซินโดรม แต่ก็ได้แฟนหนุ่มอย่าง “ดีเจต้น จิตต์สุนทร” ที่คอยดูแลเป็นพิเศษ ล่าสุดทั้งคู่ก็ควงกันออกมาเผยถึงอาการป่วย โดยสาว "ใหม่" บอกว่า

 

     หายดีประมาณ 90% แล้ว และขอฝากแก้ข่าวว่าไม่ได้เป็นอัมพฤกษ์อัมพาตด้วย กลัวงานหด เพราะก็ยังทำงานได้ จ้างได้เหมือนเดิม

     ล่าสุดได้ทำการเช็กสุขภาพทั้งหมด รวมถึงเรื่องเนื้องอกที่กังวลด้วย จริงๆ ก็เป็นเหมือนมีพังผืดที่กล้ามเนื้ออักเสบด้วย ก็จะถึงขั้นรุนแรงถ้าไม่รักษาให้หายขาด คาดสาเหตุเกิดจากความเครียดสะสม ทำงานหนัก พักผ่อนน้อย และออกกำลังกายหนักตอนแข่งรถแล้วหยุดไป ทำให้เป็นอาฟเตอร์ช็อกที่กล้ามเนื้อ ที่ผ่านมาก็ไม่ได้งดรับงาน จากนี้ต้องดูแลสุขภาพมากขึ้น นอนให้เร็ว และพยายามออกกำลังกายเหมือนเดิม

     โดยฝ่ายชายเผยว่า ที่ผ่านมาเขาไม่เคยหยุดงานเลย วันที่ทำเอ็มอาร์ไอเขาก็ขอหมอมาทำงาน แต่ก็ไม่ได้รับอนุญาต จริงๆ ต่อหน้ากล้องเขาจะแข็งแรง แต่พอมาบนรถจะนั่งตรงไม่ได้ เราต้องใช้วิธีบล็อกหลังช่วย แต่ตอนนี้กลับมาดีแล้ว

     ด้านสาว "ใหม่" เผยต่ออีกว่า ดีใจฝ่ายที่ชายคอยเคียงข้าง ใส่ใจตลอด ก็ต้องยกเขารองจากคุณพ่อคุณแม่ที่เป็นห่วง ซึ่งฝ่ายชายแอบหวงเรื่องแต่งตัวเซ็กซี่ แต่ไม่ห้ามเพราะเข้าใจว่าเป็นงาน ส่วนเรื่องแพลนงานแต่งไว้เป็นปีหน้า แต่เขาก็พูดขอแต่งงานทุกวัน ก็วางแผนอยู่ ขำๆ จริงแพลนปีนี้แต่เลื่อนเป็นปีหน้า เพราะฝ่ายหญิงเรียกค่าสินสอดแพง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ใหม่ สุคนธวา” ของขึ้นตอบชาวเน็ตรวยมาจากไหน สามีทำงานอะไร

โมโหมาก! “ใหม่ สุคนธวา” ฟาดกลับเพจนำข่าวเก่าโยงมั่ว ลั่นจะฟ้องให้หมด

“ใหม่ สุคนธวา” ฟาดสับแบบนี้ต้องการสื่อถึงใคร?

“ใหม่ สุคนธวา” ฟาดเดือด คนโยงปม “หนุ่ม กะลา” ออกมาไลฟ์สดขอโทษ

“ใหม่ สุคนธวา” ควงแขน “ต้น สรพงษ์” เปิดตัวธุรกิจใหม่ รับปรี๊ดแตกสามีถูกบูลลี่เรื่องหน้าตา

ขออภัยที่แม่ต้องปรี๊ด! “ใหม่ สุคนธวา” ฟาดกลับคนบูลลี่หน้าตาสามีขี้เหร่

อ่านแล้วเข้าใจเลย! “ใหม่ สุคนธวา” ตอบแล้วทำไมไม่จ้างพี่เลี้ยง?

Comments