พระเอกหน้าใสจอมกร่างกับเรื่องลับๆ ที่ถ้ารู้รับรองมีช็อค!

พระเอกหน้าใสจอมกร่างกับเรื่องลับๆ ที่ถ้ารู้รับรองมีช็อค!

1

พระเอกหน้าใสจอมกร่างกับเรื่องลับๆ ที่ถ้ารู้รับรองมีช็อค! 

   เกิดมาเป็นผู้ชายถ้ามีนิสัยไม่เจ้าชู้ก็เหมือนงูไม่มี พิษ แต่เมื่อตัดสินใจก้าวสู่วงการมายาแน่นอนว่าจะถูกยกให้เป็นหนุ่มคาสโนว่าทันที วันนี้จึงมีพฤติกรรมของหนุ่มหล่อกล้ามแน่นมาตีแผ่เมื่อล่าสุดถูกยกให้เป็นคาสโนว่าของวงการบันเทิงไปซะแล้ว หลังความลับไม่มีในโลก ควงสาวไม่ซ้ำหน้า ยิ่งสถานที่ยามราตรี คือ ที่ซ่องสุมของเขา

   โดยเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมักอยู่กลางผับดังย่านเอกมัย ซึ่งหนุ่มกล้ามแน่นจะเป็นที่รู้จักเป็นอย่างดีของบรรดาสาวๆ นอกจากถูกยกให้เป็นหนุ่มในฝันแล้ว ยังพ่วงจอมขาฟันไปอีกหนึ่งตำแหน่ง แต่เรื่องแบบนี้คงโทษฝ่ายเดียวคงไม่ได้ ตบมือข้างเดียวคงไม่ดัง แต่ที่น่าสงสารสุดพวกชะนีเหล่านั้นเป็นเพียงที่ระบายความใคร่ให้หนุ่มกล้ามแน่นแค่เพียงคืนเดียว แต่มีสิ่งที่ช็อกซีนิม่ายิ่งกว่าโลกใกล้จะแตก เมื่อไปขุดความลับของหนุ่มหล่อกล้ามแน่นที่ปิดบังมาแสนนาน

   นอกจากจะฟันชะนีไม่เลือกหน้าตามผับแล้ว เมื่อมีบรรดาเฒ่าหัวงูโปรไฟล์ดีมาป้อนงานให้ จะกลายเป็นผู้ชายขายน้ำ สนองกามยัดประตูหลังให้ทันที โอ้ยพระเจ้าช่วยกล้วยทอด คนสมัยนี้มันคงตัดสินแค่รูปร่างหน้าตาภายนอกไม่ได้จริงๆ นี่มองมาตลอดว่าแมนๆ คุยกันยังไงคงไม่มีวันขายตัวเสียเอกราชให้ แต่สุดท้ายได้หมดถ้าสดชื่น จุดนี้พวกชะนีทั้งหลายต้องขนลุก บายยยยยค่ะซิส

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments