"นัททิว" หมดสัญญาค่ายเกาหลีแล้ว แจงเป็นนักแสดงอิสระลุยงานไทยเป็นหลัก

"นัททิว" หมดสัญญาค่ายเกาหลีแล้ว แจงเป็นนักแสดงอิสระลุยงานไทยเป็นหลัก

3

"นัททิว" หมดสัญญาค่ายเกาหลีแล้ว แจงเป็นนักแสดงอิสระลุยงานไทยเป็นหลัก

        “นัททิว ณัฏฐ์ ทิวไผ่งาม” เผยได้หมดสัญญากับค่ายเพลงเกาหลีเรียบร้อยแล้ว ตอนนี้เป็นนักแสดงอิสระขอโฟกัสงานที่ไทยเป็นหลัก

        นักร้อง-นักแสดง หนุ่มมากความสามารถ “นัททิว” ที่หลังจากเขาไปออกรายการ Sing Your Face Off ซีซั่น3 แปลงโฉมเป็นนักร้องชื่อดัง “อดัม เลอวีน” ทำให้ได้กระแสตอบรับจากแฟนๆ ดีมาก อีกทั้งช่วงนี้มีผลงานในเมืองไทยเยอะขึ้น หรือว่าหมดสัญญาทางต้นสังกัดที่เกาหลีแล้วหรือเปล่า

        มีคอนเมนต์เข้ามาเยอะมากรู้สึกดีใจมากๆ ที่หลายคนชื่นชอบการแสดงของตน ส่วนสัญญาที่เกาหลีหมดไปตั้งแต่มิถุนายนปีที่แล้ว ตอนนี้ก็รับงานที่ไทยและเป็นนักแสดงอิสระอยู่ ส่วนตัวไม่เสียดายที่ไม่ต่อสัญญาเพราะตนได้ประสบการณ์มาเยอะแล้ว สามารถนำมาใช้ที่ไทยได้ ทั้งเรื่องงานและนิสัยที่เปลี่ยนไปถ้ามีงานเพลงที่จะทำต้องทำเองตนมองว่าการไปที่โน้นทำให้ได้ประสบการณ์ชอบการทำงานแบบไม่ยึดติดมากกว่า อายุเพิ่มขึ้นงานเพลงก็ไม่ได้ซัพพอร์ตมาก ชีวิตที่นั่นก็ไม่ได้สวยหรูอะไร ตอนนี้ขอโฟกัสทำงานที่เมืองไทยอย่างเดียว มีค่ายอื่นๆ มาให้ไปเซ็นบ้างแต่ขอเป็นอิสระดีกว่า 

นัททิว Adam Levine สมจริง แฟนคลับ ชม Sing Your Face Off season 3

        ไม่รู้ว่ามีดราม่าหลังจากที่ตนแต่งและร้องเป็น “อดัม เลอวีน” ซึ่งทำได้ดีมากแต่ “ซานิ” กลับที่เป็นฝ่ายชนะไป ส่วนตัวอยากให้มองว่าเป็นความตั้งใจที่ตนจะทำแค่อยากให้คนพูดถึงก็พอใจแล้ว การชนะไม่สำคัญแค่อยากให้คนเห็นความสารถและแชร์ให้คนอื่นได้เห็นก็รู้สึกฟินแล้ว ไม่ซีเรียสเรื่องผลชนะเท่าไหร่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments