เปิดภาพฝาแฝดในวงการ หากมองไม่ดีมีสิทธิทักผิด!

เปิดภาพฝาแฝดในวงการ หากมองไม่ดีมีสิทธิทักผิด!

3

เปิดภาพฝาแฝดในวงการ หากมองไม่ดีมีสิทธิทักผิด!

     เปิดภาพฝาแฝดดาราหญิงที่มองไม่ดีมีสิทธิทักผิด นึกว่าเป็นพี่น้องคลานตามกันมา

     ต้องยอมรับว่าดาราหญิงในวงการบันเทิงไทยเป็นทรัพยากรที่ถูกคัดสรรทั้งหน้าตาและรูปร่างมาอย่างดี มองไปทางไหนก็จะเห็นแต่อาหารตาสวยๆ ไปหมด แต่บางครั้งก็ต้องมองกันให้ดีๆ เพราะว่ามีดาราหลายคนทีเดียวที่หน้าตาละม้ายคล้ายกัน เหมือนพี่น้องคลานตามกันมา เรียกได้ว่าถ้ามองผ่านๆ อาจจะพลาดทักผิดคนเลยก็ว่าได้ “ดาราเดลี” ขอพาชาว dd social ไปดูกันว่า จะมีดาราสาวคู่ไหนกันบ้างที่มีมุมคล้ายกันจนถูกยกให้เป็นฝาแฝดของวงการ ไปชมกันเลย

     เริ่มต้นที่คู่แรก คือคู่ของสาว “ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่” กับดาราสาวใหม่แกะกล่อง อย่าง “มุก มุกดา นรินทร์รักษ์” ที่ใครๆ ต่างก็พูดกันว่าทั้งคู่เหมือนกันมาก อาจจะเป็นเพราะรูปหน้าคม ๆ กับโครงคิ้วของทั้งคู่ ที่ทำให้ถูกจับคู่ว่าคล้ายกัน แต่มองๆ ไปบางมุม สาว “มุกดา”  ก็มีมุมที่คล้ายๆ กับรุ่นพี่ “ขวัญ อุษามณี ไวทยานนท์” เหมือนกัน

ดารา หน้าเหมือน

ดารา หน้าเหมือน

ดารา หน้าเหมือน

     ถัดมาที่คู่ของสาวงามจากเวที มิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส อย่าง สาว “น้ำตาล ชลิตา ส่วนเสน่ห์” และสาว “ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ วัชรตระกูล” ที่มีทั้งโครงหน้าชัดๆ ดวงตากลมโต และสีผิวออกแทนๆ ของทั้งคู่ ที่ทำให้ดูละม้ายคล้ายคลึงกันเหมือนกับพี่น้อง

ดารา หน้าเหมือน

     คู่ของสาว “นุ่น วรนุช ภิรมย์ภักดี” กับรุ่นน้องหน้าหวาน “แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์” ที่หน้าหวานๆ และลุคเรียบร้อยของทั้งคู่ทำให้ดูเหมือนกับว่าเป็นพี่น้องอีกคนของวงการ อย่างผลงานละครล่าสุดของทั้งคู่ “นุ่น” ในเรื่อง “พิษสวาท” และ “แต้ว” ในเรื่อง “นาคี” ก็มีการแต่งกายแบบย้อนยุคออกมา จนในโลกโซเชียลนำภาพของทั้งคู่ออกมาวางคู่กัน ก็ยิ่งดูคล้ายๆ ไป แม้ล่าสุดจะมีดราม่าจากประกาศผลรางวัลนาฏราชจากผลงานละครดังกล่าวออกมาก็ตาม 

ดารา หน้าเหมือน

     แต่ที่ใครๆ ต่างพูดกันเป็นเสียงเดียวว่าเป็นพี่น้องคลานตามกันมาแน่ๆ ก็เห็นจะเป็น คู่สาว “แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์” กับ สาว “มิว นิษฐา จิรยั่งยืน” ที่ดวงตาและรอยยิ้มของทั้งคู่เหมือนกันเด๊ะๆ จนถ้าดูเผินๆ มีโอกาสทักผิดแน่นอน และล่าสุดทั้งคู่เตรียมโคจรมาร่วมงานกัน ในเรื่อง “รากนครา” ในบทพี่น้องต่างมารดา โดยสาว “เเต้ว” รับบทเป็น  “เจ้าแม้นเมือง” และสาว “มิว” พลิกรับบทร้ายเป็นครั้งแรก อย่าง บท “เจ้ามิ่งหล้า” เรื่องราวของแฝดคนละฝาคู่นี้จะเป็นอย่างไรนั้น แฟนๆ คงต้องติดตามกัน

ดารา หน้าเหมือน

ดารา หน้าเหมือน

     ถัดมากับแฝดคู่ใหม่ อย่างสาว “เต้ย จรินทร์พร จุนเกียรติ” และสาว “ออม สุชาร์ มานะยิ่ง” ที่หลังๆ มาใบหน้าของทั้งคู่ดูคล้ายกันเข้าไปดูที จะว่าใครคล้ายใครก็ต้องไปดูกันเอาเอง แต่ที่แน่ๆ คือความน่ารักสดใสของทั้งคู่นั้นละลายหัวใจได้ไม่แพ้กันเลย

ดารา หน้าเหมือน

ดารา หน้าเหมือน

ดารา หน้าเหมือน

     อีกคู่ดารารุ่นใหม่จากวิก 3 อย่างสาว “แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์” กับสาว “ณิชา ณัฏฐณิชา ดังวัธนาวณิชย์” ที่แชะภาพร่วมเฟรมคู่กันแล้ว สาว 2 คนนี้มีความเหมือนๆ กัน อยู่ไม่น้อย 

ดารา หน้าเหมือน

ดารา หน้าเหมือน

     ส่วนคู่นี้เขารับบทแม่ลูกมาด้วยกันเป็นที่เรียบร้อย อย่างสาว “เปรี้ยว ทัศนียา การสมนุช” กับ ซุป’ตาร์ตัวแม่ “อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ” ในละครดังของช่อง 7 สี อย่าง “เพลิงพระนาง” โดยที่ทั้งคู่ไม่เพียงมีหน้าตาที่ดูโฉบเฉี่ยวเหมือนๆ กัน เท่านั้น แต่ตัวบท “เจ้านางปิ่นมณี” ที่สาว “เปรี้ยว” ต้องเทคคาแรคเตอร์ของแม่ “อั้ม” หรือ “เจ้านางอนัญทิพย์” ทั้งหมด ทำให้แฟนๆ ละครพูดเป็นเสียงเดียวกันว่านี่มันคู่แม่ลูกตัวจริง ที่ดีกรีความแรงไม่มีใครยอมใคร

ดารา หน้าเหมือน

     ถัดมาที่อีกคู่อย่าง สาว “ยิปซี คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์” กับสาว “วิว วรรณรท สนธิไชย” ที่แม้แต่ละคนจะมีเอกลักษณ์ของใบหน้าที่ดูต่างกัน แต่เมื่อมาแชะภาพข้างกัน ดูๆ แล้วก็มีความเคมีเหมือนกัน ก็ไม่รู้ว่าจะพอยกให้เป็น 3 พี่น้องได้หรือเปล่า เพราะสาว ยิปซี ก็มีน้องสาว “ยิปโซ อริย์กันตา มหาพฤกษ์พงศ์” อยู่แล้วทั้งคน

ดารา หน้าเหมือน

ดารา หน้าเหมือน

ดารา หน้าเหมือน

     ปิดท้ายที่สาว “แยม มทิรา ตันติประสุต” กับสาว “แพทริเซีย ธัญชนก กู๊ด” ที่คู่นี้นอกจากจะเข้าวงการมาไล่ๆ กันแล้ว ยังพบว่าทั้งคู่มีหน้าตาที่ดูหวานๆ คล้ายตุ๊กตาเหมือนกันอีกด้วย ยิ่งเวลาทั้ง 2 คนยิ้มออกมาแล้วก็ยิ่งดูเหมือนพี่น้องกันเข้าไปอีก

ดารา หน้าเหมือน

ดารา หน้าเหมือน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ปุ๊กลุก” พับแพลนสร้างเรือนหอ “ไมค์” ขอเปิดสตูดิโอร่วมกันก่อน ลั่นอยากหาหลักประกัน กลัวผู้ชายหลุดมือ

ปังมาก! “ใหม่ ดาวิกา” ร่วมรายการ “Ride The Wind 2024” โชว์สเตจแรกเพลง “ชอบป่ะเนี่ย”

“ปุ๊กลุก” ลงคลิปหวานเบิร์ดเดย์ “ไมค์” ริมทะเล ขอบคุณความน่ารัก และเสมอต้นเสมอปลายที่มีให้ตลอด

“ใหม่ ดาวิกา” เกือบวูบ! เผยสาเหตุป่วย ต้องสู้ห้ามตาย

“ใหม่ ดาวิกา” แต่งองค์ทรงนางมโหธรเทวี สุดประทับใจป่วยแค่ไหนแต่ทุกคนดูแล

“ปุ๊กลุก” ไม่ทน! เตรียมดำเนินคดีเพจปลอม ลั่นอดทนมานาน

ส่งกำลังใจรัวๆ “ใหม่ ดาวิกา” เข้าโรงพยาบาล รับวันสงกรานต์ “เต๋อ ฉันทวิชช์” ดูแลไม่ห่าง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments