ต้องยกนิ้วให้! เปิดรายชื่อดาราไทย ฮอตไกลต่างประเทศ ร่วมงานระดับโกลบอล

ต้องยกนิ้วให้! เปิดรายชื่อดาราไทย ฮอตไกลต่างประเทศ ร่วมงานระดับโกลบอล

1

ต้องยกนิ้วให้! เปิดรายชื่อดาราไทย ฮอตไกลต่างประเทศ ร่วมงานระดับโกลบอล

     ซุป'ตาร์ไทยฮอตโกอินเตอร์! เปิดรายชื่อคนในวงการบันเทิงไทยที่ดังไกลในต่างประเทศ ร่วมงานระดับโกลบอลสร้างชื่อเสียงจนต้องยกนิ้วให้

     เป็นดารา-นักร้องไทยแลนด์วันนี้ ถ้าหากินในไทยอย่างเดียวก็คงสุดแสนธรรมดาและไม่ท้าทายความสามารถ ทำให้ปัจจุบันมีดารานักแสดง หรือนางแบบไทยหลายคนด้วยกัน ที่ทั้งเปิดโอกาสให้ตัวเอง และรับโอกาสสู่เวทีระดับอินเตอร์มากขึ้น เช่นหลายคนมีผลงานซีรีส์ที่จีน ญี่ปุ่น บางคนก็เป็นนางแบบที่เอเจนซี่ต่างประเทศเรียกมาเซ็นสัญญา หรือไม่ก็ฮอลลีวู้ดเลย นั่นแหละถึงจะเรียกว่าโกอินเตอร์ ซึ่งแต่ละคนที่โลดแล่นในวงการมีผลงานออกมาให้แฟนๆ ได้ติดตามกันวันนี้ “ดาราเดลี่” จะมาอัพเดทว่าช่วงที่ผ่านมา มีคนในวงการบันเทิงไทยคนไหนกันบ้างที่มีโอกาสได้โกอินเตอร์

     "ไมค์ พิรัชต์  นิธิไพศาลกุล" หลังจากมีผลงานซีรีส์กับ "ออม สุชาร์ มานะยิ่ง" จนเกิดกระแสฮิตในจีน ล่าสุดเขาให้สัมภาษณ์กับทาง "ดาราเดลี่" ว่า เขาได้เดินทางไปพำนักที่จีนเป็นเวลา 1 เดือน เพื่อถ่ายทำซีรีส์ที่นั่น โดยทางผู้สร้างมีแผนที่จะออนแอร์ซีรีส์ดังกล่าวในช่องทีวีหลักของจีนปลายปีนี้ หนุ่ม “ไมค์” บอกว่าเขายังมีแผนที่จะเรียนภาษาจีน และอาจจะทำธุรกิจที่จีนในอนาคต

ดาราไทย โกอินเตอร์

ดาราไทย โกอินเตอร์

ดาราไทย โกอินเตอร์

     "ออม สุชาร์ มานะยิ่ง" หลังจากซีรีส์ Full House ไปดังในจีน เธอก็มีผลงานซีรีส์ที่จีน รวมถึงงานคอนเสิร์ตที่จีนหลายครั้ง แถมยังมีผลงานอินเตอร์ หนังร่วมไทย จีน มาเลเซีย อีกด้วย ล่าสุดเธอยังจะเปิดธุรกิจเกี่ยวกับอาหารที่จีน เธอให้สัมภาษณ์เรื่องนี้ว่า เธอเห็นลู่ทางแล้วว่าควรที่จะไปทำธุรกิจที่จีนดีกว่า เพราะที่โน่นมีฐานแฟนคลับอยู่แล้ว และตลาดจีนเป็นตลาดที่ใหญ่ ถ้าเปิดได้ และพยายามเข้าไปอยู่ที่โน่นได้ก็น่าจะเป็นโอกาสที่ดี โครงการนี้ลงทุนร่วมกับนักธุรกิจที่จีน เป็นธุรกิจเกี่ยวกับอี-บิสสิเนส เกี่ยวกับเสื้อผ้า แต่ไม่ได้ขายที่เมืองไทย ขายที่จีนเท่านั้น  

ดาราไทย โกอินเตอร์

ดาราไทย โกอินเตอร์

     "เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข" รายนึ้เมื่อปีที่แล้ว มีผลงานเพลงและเดินแบบที่ญี่ปุ่น ถือว่ามีแฟนคลับอยู่ที่นั่นมากมาย ล่าสุดก็ได้ไปร่วมงานซีรีส์ Miracle June ซึ่งเป็นซีรีส์ที่จะออนแอร์ในช่องหลักช่องหนึ่งของญี่ปุ่น "เจมส์จิ" เผยว่า การร่วมงานของเขาที่ญี่ปุ่นเหมือนเป็นการตีตลาดใหม่ เพราะที่ญี่ปุ่นวัฒนธรรมของเขาแข็งแรงมากๆ และการร่วมงานที่นั่นสร้างประสบการณ์ที่ดีให้แก่เขา

ดาราไทย โกอินเตอร์

ดาราไทย โกอินเตอร์

     "ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต" รายนี้แทบไม่ต้องบรรยายมาก ดูผลงานเดินพรมแดงในงานเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ จากการเป็นฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ตัวหนึ่งเป็นระยะเวลาต่อเนื่องถึง 5 ปี ก็ปรากฏเด่นชัดถึงความสามารถของตัวเธอเอง และยังสร้างชื่อเสียงให้ประเทศเป็นอย่างมาก

ดาราไทย โกอินเตอร์

ดาราไทย โกอินเตอร์

     "หญิง รฐา โพธิ์งาม" ก่อนหน้านี้เธอมีผลงานกับภาพยนตร์ฮอลลีวู้ดมาบ้าง เป็นหนังเล็กบ้าง แต่ก็ได้รับการยอมรับว่า เธอได้ก้าวสู่ประตูฮอลลีวู้ดอย่างแท้จริง ที่เป็นที่ทราบกัน เธอโกอินเตอร์และได้เล่นประกบกับนักแสดงชาวอังกฤษอย่าง “Jason Statham” ใน Mechanic resurrection

ดาราไทย โกอินเตอร์

ดาราไทย โกอินเตอร์

     "มาริโอ้ เมาเร่อ" รายนี้ก็โกอินเตอร์เหมือนกัน นอกจากจะมีผลงานโชว์ตัวที่จีนและอีกหลายประเทศในแถบเอเชีย ล่าสุดยังบุกอิตาลีสู่รันเวย์แฟชั่นระดับโลก Milan Fashion Week สร้างผลงานเดินแบบระดับโลกมาแล้ว

ดาราไทย โกอินเตอร์

ดาราไทย โกอินเตอร์

     "ปู ไปรยา ลุนด์เบิร์ก" หลังจากมีเอเจนซี่ดังที่นิวยอร์กจับเซ็นสัญญาให้เป็นนางแบบอินเตอร์ ล่าสุดเธอยังบินไปร่วมงานกาล่ายิ่งใหญ่แห่งวงการแฟชั่น amfAR Inspiration Gala ที่จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 7 โดยเป็นอีเว้นท์ใหญ่ที่เต็มไปด้วยดีไซเนอร์และนางแบบดังระดับโลก ถือว่าเป็นนางแบบไทยที่ไปไกล และน่าจับตามองที่สุดคนหนึ่งของไทย

ดาราไทย โกอินเตอร์

ดาราไทย โกอินเตอร์

     "มิว นิษฐา จิระยั่งยืน" รายนี้ต้องบอกว่าเป็นซุป'ตาร์คนไทยไม่กี่คนที่ได้ร่วมงานถ่ายโฆษณากับซุป'ตาร์เกาหลี "ซง จุง กิ" ซึ่งโด่งดังจากซีรีส์ “Descendants of the Sun” โดยทั้งสองยังได้ร่วมพรมแดงงานฉลองเปิดตัว “11 street” ช้อปปิ้งออนไลน์รูปแบบใหม่ พร้อมเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณา ท่ามกลางแฟนคลับที่มาให้กำลังใจล้นหลาม และส่งเสียงกรี๊ดตลอดทั้งงาน

ดาราไทย โกอินเตอร์

ดาราไทย โกอินเตอร์

ดาราไทย โกอินเตอร์

     "ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่" อีกหนึ่งนางเอกชื่อดังของไทย ที่มีโอกาสไปร่วมกาล่าและพรมแดงของเทศกาลภาพยนตร์กับงาน เซี่ยงไฮ้ฟิล์มเฟสที่ผ่านมา ในฐานนะนักแสดงนำจากภาพยนตร์เรื่อง “20ใหม่ ยูเทิร์นวัย หัวใจรีเทิร์น” พร้อมกับประสบการณ์การเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของผลิตภัณฑ์หนึ่งในนามตัวแทนคนไทยไปร่วมงานอีเวนท์ระดับโลกที่เมืองคานส์ ประเทศฝรั่งเศส ก็ต้องรอดูกันต่อไปว่าสาว “ใหม่” จะมีผลงานอินเตอร์อะไรบ้างต่อจากนี้ 

ดาราไทย โกอินเตอร์

ดาราไทย โกอินเตอร์

นอกจากซุป'ตาร์เหล่านี้ก็ยังมีดาราไทยที่มีผลงานโกอินเตอร์อีกหลายคน อาทิ มิ้นต์ ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง, คริส หอวัง กับล่าสุดที่ไปงานอินเตอร์แบรนด์นาฬิกาดัง, สวิส เตชภูวนนท์ นักแสดงช่อง 3 ที่มีผลงานละครที่จีน  นอกจากนี้ยังมีผลงานภาพยนตร์ไทย อาทิ “ฉลาดเกมส์โกง” ที่สามารถส่งออกไปฉายในหลายๆ ประเทศ และยังเป็นเรื่องแรกของภาพยนตร์ทางฝั่งเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่ได้รับเกียรติให้เป็นภาพยนตร์ฉายเปิดเทศกาล New York Asian Film Festival ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา ทำให้ผู้กำกับและนักแสดง อย่าง สาว “ออกแบบ ชุติมณฑน์ จึงเจริญสุขยิ่ง” มีโอกาสได้ไปร่วมเปิดตัวด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ใหม่ ดาวิกา” เกือบวูบ! เผยสาเหตุป่วย ต้องสู้ห้ามตาย

“ใหม่ ดาวิกา” แต่งองค์ทรงนางมโหธรเทวี สุดประทับใจป่วยแค่ไหนแต่ทุกคนดูแล

ส่งกำลังใจรัวๆ “ใหม่ ดาวิกา” เข้าโรงพยาบาล รับวันสงกรานต์ “เต๋อ ฉันทวิชช์” ดูแลไม่ห่าง

TCF เตือนภัย “ลาบูบู้”ปลอมระบาดหลัง “ลิซ่า”  โพสต์ราคาพุ่งกล่องละ 25000

“มาริโอ้” ซื้อกล้องให้ “จันจิ” รับให้กำลังใจผ่านดราม่าที่เกิดขึ้น แย้มสะสม “ลาบูบู้” นานแล้ว

“ไมค์ พิรัชต์” ถอดใจเลิกเป็นเมนเทอร์ หลุดปากสปอยล์โปรเจ็คท์

“หญิง-ตุลย์” เคลียร์ข่าวขาเตียงหัก สามีมีโลก 2 ใบ ลั่นถ้ามีจริงพร้อมเลิกทันที

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments