คู่จิ้นคู่ใหม่ “มุก-มิกค์” #MM รับประกันความฟิน

คู่จิ้นคู่ใหม่ “มุก-มิกค์” #MM รับประกันความฟิน

0

คู่จิ้นคู่ใหม่ “มุก-มิกค์” #MM รับประกันความฟิน

            แฟนๆ ละคร 7 สี เตรียมฟินและอินไปกับความรักสุดโรแมนติกของคู่จิ้นคู่ใหม่ “มุก-มิกค์” #MM ในละครโรแมนติกดราม่าครบรส “มัสยา” บทประพันธ์ชั้นครูของ “พนมเทียน” ศิลปินแห่งชาติ สาขาวรรณศิลป์ ที่จะพาคุณผู้ชมดื่มด่ำไปกับความละมุนละไมในความรักของ “พี่ลักษณ์” ทหารม้าหนุ่มเจ้าเสน่ห์ ที่ไม่เคยรู้ใจตัวเองเลยว่า ตัวเองรัก


        “มัสยา” สาวน้อยจอมแก่นมากแค่ไหน นำแสดงโดย “มิกค์ ทองระย้า” พระเอกหนุ่มรูปหล่อแสนอบอุ่นขวัญใจสาวๆ รับบท ร.ท. ลักษณ์ รัตนมหาศาล และนางเอกสาวหน้าหวาน “มุก-มุกดา นรินทร์รักษ์” กับบทของ “มัสยา” สาวน้อยที่ซ่อนความเก่งไว้ภายใน มีชายหนุ่มหมายปองมากมาย แต่ในใจของเธอมีแต่พี่ลักษณ์เพียงคนเดียวเท่านั้น ร่วมด้วยนักแสดงมากฝีมืออีก อาทิ ดวงตา ตุงคะมณี, อานัส ฬาพานิช, พีรวัศ กุลนันท์วัฒน์, ชนกันต์ พูลศิริวงศ์, ริญญารัตน์ วัชรโรจน์สิริ, พลอยไพลิน ตั้งประภาพร และผลงานละครครั้งแรกของ ฝ้าย-สุภาพร มะลิซ้อน มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2016 และขอแนะนำ เกรซ-บุศรินทร์ วงศ์ลีลนนท์ รองอันดับ 1 มิสทีนไทยแลนด์ 2015 กำกับการแสดงโดย วลีทิพย์ นันทเอกพงศ์ เรื่องราวความรัก ท่ามกลางการกีดกันของคุณย่าจะเป็นอย่างไร ความอดทน ความจริงใจ จะทำให้ รักต้องห้าม ของพวกเขาเป็นจริงได้หรือไม่

             "มิกค์" เผยว่า รับบทเป็นหลานชายสุดที่รักของคุณย่า จะเป็นสายอ้อนครับ อ้อนคุณย่า อ้อนคุณแม่ ด้วยความรักเลยทำตามคำสั่งของคุณย่าทุกอย่างไม่ได้ เพราะเราเริ่มหลงรักมัสยา ก็จะมีฉากหวานๆ ฟินๆ เยอะมากพอ "พี่ลักษณ์" รัก "มัสยา" แล้วก็ทำให้เกิดเป็นเรื่องราววุ่นวายขึ้น เพราะถ้าคุณย่ารู้เรื่อง บ้านแตกแน่นอนครับ 

            ส่วน "มุก มุกดา" เผยว่า ในเรื่องมัสยาจะเป็นเด็กที่แก่นแก้ว ไม่ค่อยยอมคนเท่าไหร่ เวลาใครร้ายมามัสยาก็จะสู้ตอบค่ะ จะเชื่อฟังคุณย่าและพี่ลักษณ์เท่านั้น พี่มิกค์ก็จะเป็นแนวพระเอกตัวใหญ่ เราก็จะเป็นนางเอกตัวเล็กๆ เป็นสายย่อค่ะ คอยยียวน กวนประสาท จะออกแนวฟินๆ จิ้นๆ หน่อยค่ะ (หัวเราะ) กลายเป็นคู่จิ้นคู่ใหม่ของพี่มิกค์ มีฉากกุ๊กกิ๊กน่ารัก จิกกัด บู๊ ดราม่า ครบรสมากๆ ค่ะ ทีมนักแสดงก็มากฝีมือกันทุกคนขอกำลังใจให้มัสยากับพี่ลักษณ์กับความรักในครั้งนี้ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments