อัพเดทความพร้อม! “ชมพู่” โชว์ท้องเตรียมต้อนรับลูกแฝด

อัพเดทความพร้อม! “ชมพู่” โชว์ท้องเตรียมต้อนรับลูกแฝด

3

อัพเดทความพร้อม! “ชมพู่” โชว์ท้องเตรียมต้อนรับลูกแฝด

 

          ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต ตั้งครรภ์เข้าสัปดาห์ที่ 30 แล้ว แต่ยังพร้อมออกกำลังโชว์หน้าท้องสุดสตรองเพื่อลูกแฝดที่ใกล้จะลืมตาดูโลกเร็วๆ นี้

 

          เป็นคู่รักที่ถูกจับตามองอยู่ตลอด สำหรับซุปตาร์สาวชมพู่ อารยากับทายาทไฮโซหนุ่มน็อต วิศรุตที่รักกันมาอย่างยาวนานจนตัดสินใจใช้ชีวิตคู่ร่วมกัน กับงานแต่งสุดอลังการที่ใครๆ ต่างอิจฉาในความรักของทั้งคู่ จนมีข่าวดีถึงเรื่องที่ให้กำเนิดทายาทตัวน้อย ทำเอาเป็นเรื่องที่น่ายินดีของวงการบันเทิงอย่างมาก

          จนมาถึงตอนนี้ คุณแม่ชมพู่ตั้งครรภ์เข้าสัปดาห์ที่ 30 แล้ว แต่ยังโชว์หน้าท้องสุดแซ่บ พร้อมโพสต์ภาพออกกำลังกายสุดสตรองให้ได้เห็นกันอยู่ตลอด อีกทั้งเธอยังเป็นไอดอลในเรื่องการออกกำลังกายอยู่แล้ว แถมยังมีคุณสามีที่น่ารักคอยดูแลอยู่ไม่ห่าง ซึ่งกำหนดการคลอดลูกน้อยของเธอที่เคยให้สัมภาษณ์ก่อนหน้านี้คือช่วงต้นเดือนสิงหาคม งานนี้ทำหวานใจอย่างไฮโซน็อตสั่งห้ามไม่ให้ไปทำงานที่ต่างประเทศ เพื่อเตรียมความพร้อมรอต้อนรับแฝดตัวน้อยที่กำลังจะลืมตาดูโลก

 

          ช่างเป็นคู่รักที่หมั่นดูแลเอาใจใส่ซึ่งกันและกันจริงๆ อีกไม่นานเกินรอจะได้เห็นหน้าตาของลูกชายตัวน้อยของคุณแม่ชมพู่ไม่รู้ว่าจะน่ารักมากแค่ไหน ต้องมารอลุ้นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments