"โทนี่" ขอพักบทชายรักชาย ด้านความรัก "หลิน" แฮปปี้ไม่เปลี่ยน

"โทนี่" ขอพักบทชายรักชาย ด้านความรัก "หลิน" แฮปปี้ไม่เปลี่ยน

0

"โทนี่" ขอพักบทชายรักชาย ด้านความรัก "หลิน" แฮปปี้ไม่เปลี่ยน

 

 

         “โทนี่ รากแก่น” หรือ “ธีรชัย วิมลชัยฤกษ์” ลั่นของพักบทชายรักชาย ยิ้มคนยกเป็นแฟชั่นไอคอน ฟุ้งความรักกับ “หลิน มชณต สุวรรณมาศ ” แฮปปี้เหมือนเดิม เผยอาการคุณแม่ “บานเย็น รากแก่น” ดีขึ้นแล้ว

โทนี่ รากแก่น รัก หลิน แฟน แฮปปี้ 

         ถ้าพูดถึงสไตล์การแต่งตัวแบบหลุดโลกในช่วงนี้ หลายๆ คนก็คงจะต้องนึกถึงหนุ่ม “โทนี่ รากแก่น” อย่างแน่นอน เพราะไม่ว่าเขาคนนี้จะแต่งตัวแบบหลุดโลกแค่ไหนก็ยังดูแพง เข้ากับลุคไปซะหมด ล่าสุดเจ้าตัวโดดมารับบทซีรีส์แนวชายรักชายที่ไม่เคยรับมาก่อนประกบคู่กับหนุ่ม “เต๋า เศรษฐพงศ์” ซึ่งแว่วๆ มาว่าทำเอาเจ้าตัวถึงกับขนลุก เมื่อมีโอกาสเจอกับหนุ่ม “โทนี่” เจ้าตัวก็ได้มาเผยถึงความรู้สึกในการแสดง รวมทั้งอัพเดทอาการป่วยของคุณแม่ และเรื่องหัวใจกับสาว “หลิน มชณต” ให้ฟังกันว่า 

โทนี่ รากแก่น รัก หลิน แฟน แฮปปี้

         สำหรับการแต่งตัวของตนจริงๆ ก็บ้าๆ บอๆ อยู่แล้ว ทุกวันนี้ก็จะเอาอะไรที่ตนมีมามิกซ์แอนด์แมทช์กัน ส่วนที่หลายๆ คนบอกการแต่งมั่วๆ แบบนี้ ถ้าไม่ใช่ตนแล้วไปไม่รอด อาจเป็นเพราะเขาชินในลุคบ้าๆ บอๆ ของตนแล้ว กับคนที่จะมาขอคำแนะนำในการแต่งตัวคงยากสำหรับตน เพราะส่วนตัวก็ไม่ได้มีที่มาที่ไปอะไร คิดอะไรได้ก็แต่ง ซึ่งการแต่งตัวแบบนี้เป็นไลฟ์สไตล์ส่วนตัวของตน และก็ขอบคุณคนที่เห็นตนเป็นแบบอย่างมาก จริงๆ แล้วสิ่งที่ตนชอบทำนั้นเหมือนกับการได้แต่งตัวออกมาเหมือนตัวประหลาดที่มาเดินตามท้องถนน ตนมองว่ามันสนุกดี หากใครเห็นแล้วยิ้มก็มีความสุข ส่วนแฟนสาว “หลิน” ก็เพี้ยนพอๆ กัน ตนไม่ได้ช่วยอะไร เขาแต่งของเขาเอง ใครจะเห็นเราเป็นต้นแบบก็ได้ แต่ตนชอบเวลาที่ใครเห็นการแต่งตัวของตนแล้วยิ้ม ถึงจะเป็นยิ้มเพราะมันตลกก็ได้ 

โทนี่ รากแก่น รัก หลิน แฟน แฮปปี้

         ด้านความรักกับ “หลิน” ตอนนี้ก็เป็นปกติ คบกันได้สามปีครึ่งแล้ว แต่ก็ยังต้องปรับจูนกันไปเรื่อยๆ ส่วนข่าวที่คนเห็นว่าไม่ได้ลงรูปคู่บ่อยๆ จริงๆ ก็ปกติ ไม่มีอะไร แต่ส่วนตัวกับข่าวนี้ตนยังไม่ได้เห็น ส่วนซีรีส์ที่เล่นเป็นชายรักชาย เขาก็บอกว่าไม่เคยเห็นสายตาของตนแบบนี้เลย ตนก็บอกเขาไปว่าเป็นการแสดง ไม่ได้หวั่นไหวอะไรกับ “เต๋า” แต่ต้องบอกว่าเต๋าเป็นคนน่ารัก คุยง่าย ทำให้การทำงานมันง่าย  

 

โทนี่ รากแก่น รัก หลิน แฟน แฮปปี้

         สำหรับบทในครั้งนี้ ตนไม่ได้โดนแซวอะไร แต่ยอมรับว่าพอเวลาตนดูเอง ก็เขินเอง แต่ผลงานตอนต่อไปตนขอพักไว้ก่อน ส่วนเรื่องที่แฟนคลับเพิ่มขึ้น ตนก็ขอบคุณมากๆ และก็ยังมีเวลาเจอแฟนคลับบ่อยๆ เขาก็จะถามว่าตนใช่หรือไม่ ส่วนการมองแบบนั้น ตนก็ทำตามบท ก็อยากทำให้มันดีที่สุด แต่ยังไงก็ยืนยันว่าแมนร้อยเปอร์เซ็น ทุกอย่างคือการแสดง ที่ยังไม่รับงานหนังแนวนี้ เพราะตนเรียนรู้ได้ว่าการเล่นแนวนี้มันยากมาก สำหรับตนยากตรงที่ต้องใช้การเทียบเคียงเยอะมากอย่างเช่นการมองเต๋าแล้วต้องมีความรู้สึกคิดถึง 

โทนี่ รากแก่น รัก หลิน แฟน แฮปปี้

         ส่วนอาการป่วยของคุณแม่ “บานเย็น รากแก่น” ท่านป่วยมาสักพักแล้ว ตอนนี้ก็ดีขึ้นเรื่อยๆ แต่ด้วยความที่เขามีงาน เลยไม่ค่อยได้พักผ่อน ช่วงนี้ตนก็เลยไปหาบ่อยขึ้น หลังๆ มานี้พอว่างก็ไปหาเขาตลอด ส่วนที่เขาวูบกลางคอนเสิร์ตเป็นเพราะร่างกายเขาอ่อนแอ แต่ก็ไปเช็คกับคุณหมอมาเรียบร้อยแล้ว จริงๆ ถ้าได้พักผ่อนและไม่โดนฝุ่นก็จะทำให้ดีขึ้น เนื่องจากคุณแม่เป็นโรคภูมิแพ้ เรื่องจะให้คุณแม่หยุดทำงานคงยาก ด้วยความที่เขาเป็นศิลปิน เขาอยากทำงานให้สิ่งที่ตัวเองถนัด ตนก็เข้าใจว่าบางทีท่านก็คงจะปฏิเสธลำบาก ก็มีแค่ให้เขาทำน้อยลงแค่นั้น ตอนนี้พี่ “แคนดี้” จะอยู่ใกล้ชิดคุณแม่มากที่สุดและเขาก็ดูแลคุณแม่ดีมาก คอยอัพเดทอาการต่างๆ ให้เรารู้ จริงๆตอนนี้คุณแม่ก็หายแล้ว แต่ยังไม่หายร้อยเปอร์เซ็น แต่คุณแม่คงไม่แฮปปี้หากตนจะหยุดงานไปดูแลเขา เหมือนกับว่าตอนนี้เขาก็ดีใจที่ลูกมีงาน เนื่องจากตอนเด็กๆ ตนไม่เอาไหนเลย เอาแต่วาดรูป แล้ววันนี้ตนมีงานทำ เขาก็คงมีความสุขแล้ว

โทนี่ รากแก่น รัก หลิน แฟน แฮปปี้

โทนี่ รากแก่น รัก หลิน แฟน แฮปปี้

โทนี่ รากแก่น รัก หลิน แฟน แฮปปี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“โทนี่” อัปเดตทำบ้านเกือบเสร็จ 100% ลั่นยังไม่รีบมีลูก เพราะอยากใช้ชีวิตกัน 2 คนกับ “แก้ว” ก่อน

“อีกี้” กลับมาแล้วโชว์น่ารักแสบตาสว่างจ้าไปหมด

“เหลือแค่ลืม” เพลงกระแทกใจคนไม่มูฟออน “มาย-หลิน” นำทีมถ่ายทอด 1 วัน 2 แสนวิว!

อยู่ไปซ่อมไป! “โทนี่ รากแก่น” เปิดสภาพเรือนหอที่สร้างเอง หลังผ่านไป 3 ปี

เตรียมทิชชู่ซับน้ำตา! “มาย ภาคภูมิ” พระเอก MV “เหลือแค่ลืม” วง “KLEAR”

จังหวะโบ๊ะบ๊ะ! “แก้ว จริญญา” ถ่ายรูปอ้าปาก แต่กลายเป็นพยานรักคู่ขอแต่งงาน

ขอโทษสื่อสารไม่ค่อยเก่ง! “โทนี่ รากแก่น” ขอแก้ข่าว หลังมีคนเข้าใจผิดสร้างบ้านไม่เสร็จเพราะอะไร?

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments