"เจ้านาย" ไม่พร้อมรับงานละคร รับ MV ได้แรงบันดาลใจจาก "จัสติน" 

"เจ้านาย" ไม่พร้อมรับงานละคร รับ MV ได้แรงบันดาลใจจาก "จัสติน" 

2

"เจ้านาย" ไม่พร้อมรับงานละคร รับ MV ได้แรงบันดาลใจจาก "จัสติน" 

        “เจ้านาย จินเจษฎ์ วรรธนะสิน” แฮปปี้กระแสตอบรับเพลงแรกดีทะลุ 20 ล้านวิว ไม่อยากให้เปรียบเทียบ “จัสติน บีเบอร์” ด้านงานละครยังไม่พร้อมรับในตอนนี้

        สำหรับเรื่องผลงานเพลงดีใจมากที่ทุกคนชอบ และวันนี้ออกงานวันแรกก็ตื่นเต้นมากไม่คิดว่าแฟนๆ จะเยอะขนาดนี้ เรื่องยอดวิวที่ทะลุ 20 ล้านวิว ตอนแรกไม่คิดว่าจะมาขนาดนี้ส่วนตัวชอบดนตรีอยู่แล้ว ทำตามที่ชอบ ตอนนี้ก็ดีใจที่คนชอบในแนวเพลงของเรา ด้านเรื่องมิตติ้งก็ต้องรอติดตามกัน เรื่องความพิเศษก็มีแน่นอน 

ไม่ธรรมดา! “เจ้านาย” ยิ้มร่า “คนละชั้น” ยอดทะลุ 10 ล้านวิว

         ครอบครัวก็ซึ้งมากๆ นานๆ จะได้ขึ้นเวทีใหญ่ขนาดนั้น ส่วนการได้ขึ้นเวทีกับพ่อไม่ได้ตื่นเต้นอะไร ก็ขึ้นแจมกันตลอดๆ อยู่แล้ว ส่วนที่หลายคนหวังว่าจะได้เห็นซิกส์แพ็คก็ขำๆ มากกว่าตัวเล็กแค่นี้ เรื่องสามีแห่งชาติก็ไปไม่ถูกเหมือนกัน ก็ดีใจมากกว่า ขอบคุณ เรื่องที่ถูกจับตามองเยอะก็พยายามเป็นธรรมชาติเป็นตัวของตัวเอง ส่วนพ่อกับแม่ก็มีสอนให้วางตัวดีๆ เป็นเหมือนเดิมๆ 

ไม่ธรรมดา! “เจ้านาย” ยิ้มร่า “คนละชั้น” ยอดทะลุ 10 ล้านวิว

        ส่วนเรื่องเรียนก็ไม่มีผลกระทบอะไรใช้เวลาเหมือนเดิม ด้านเรื่องที่แฟนๆ จะคิดถึงก็ติดตามทาง IG , FB ได้ทั่วๆ ไป ตอนนี้เรียนอยู่ม. 5 และจะบินกลับไปปลายสิงหาคม คุณแม่ก็คอยดูอยู่ห่างๆ ก็สอนและให้กำลังใจเรื่อยๆ เรื่องสาวๆ ก็เหมือนๆ เดิม แม่ไม่ห่วงอะไร ปล่อยให้เป็นเรื่องของเรามากกว่า ใช้ชีวิตปกติเหมือนเดิม เวลาเจอแฟนคลับก็จะยิ้มให้แจกยิ้มให้ ชีวิตตอนนี้ก็มีงานเยอะขึ้น มีกลุ่มแฟนคลับเข้ามา

ไม่ธรรมดา! “เจ้านาย” ยิ้มร่า “คนละชั้น” ยอดทะลุ 10 ล้านวิว

        ในเรื่อง MV ที่หลายคนมองว่าคล้ายของศิลปินฝรั่ง ตนเองเชื่อว่าทุกคนต้องมีแรงบันดาลใจและเราเองชอบฟังเพลงเมืองนอก ก็ถูกรีเควสมาหนึ่งอย่างว่าห้ามมีนางเอก และพอได้เจอของ “จัสติน” เราก็เอามาเป็นแรงบันดาลใจตรงนี้และก็ดูฉากอื่นๆ และอยากให้มีความเป็นไทย ก็เลยไปถ่ายทำที่กระบี่ เราอยากให้มองเป็นแรงบันดาลใจอย่างหนึ่งและอยากโชว์ความเป็นไทยเท่านั้นเอง เราเองก็เป็นแฟนคลับเขาด้วย เขาเท่ ถ้าให้ไปเปรียบเทียบกับ “จัสติน” ก็คงไม่ได้ ไม่นอยด์และไม่ตกใจอะไร ส่วนที่หลายคนยกให้เป็น “จัสติน” เมืองไทย ก็อย่างที่บอกว่าเปรียบกันไม่ได้ เราเป็นแค่ “เจ้านาย” แต่ก็ดีใจ  ส่วนเรื่องงานละครตอนนี้คงยังไม่รับเพราะยังเรียนอยู่และตัวเองยังพูดไม่รู้เรื่องเลย แต่ก็มีติดต่อมา และเคยบอกพ่อแม่แล้วว่ายังไม่อยากรับเล่น เรื่องแผนการต่างๆ ก็จะเป็นพ่อและแม่ดูแล ตอนนี้ขอลุยเรียนก่อน ด้านความกดดันไหมงานเพลงอันแรกเปรี้ยงขนาดนี้เพลงต่อๆ ไปจะเป็นยังไง ก็ยังไม่อยากระบุว่าต้องมีเพลงที่ 2 

เจ้าขุน ป่วย แอดมิท แฟนคลับ ให้กำลังใจ

เจ้าขุน ป่วย แอดมิท แฟนคลับ ให้กำลังใจ

        ส่วน “เจ้าขุน” ตอนนี้ก็ไม่สบายอยู่ ปวดท้องเพราะนอนน้อย น้องก็ชอบร้องเพลง ก็อยากมีเพลงเหมือนกัน เขาเองก็ชอบคล้ายๆ เราแต่อาจจะเป็นจังหวะที่เร็วเกือบ เรื่องความกดดันก็ไม่มี เรื่องคำแนะนำก็คงจะเป็นพ่อแม่มากกว่า สุดท้ายอยากขอบคุณแฟนคลับ ขอบคุณล้านๆ ทีก็ไม่พอสำหรับแฟนๆ ที่ชอบและชื่นชม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คลั่งรักหนักมาก! “เจ้านาย” เผยรักครั้งนี้แฮปปี้อยู่ในสายตาผู้ใหญ่ 

“เจ้านาย” เคารพการตัดสินใจของครอบครัว ลั่นทุกวันนี้ทุกอย่างก็ยังเหมือนเดิม

“จูเน่” ยินดี “เจ้านาย” เปิดตัวแฟน เผยรู้พร้อมทุกคน แจงความสัมพันธ์ “บิวกิ้น”

“พ่อเจ – แม่ปิ่น” อดใจไม่ไหว! คอมเมนต์ลูกชาย “เจ้านาย” หลังเปิดตัวแฟนสาว

ชาวเน็ตถึงกับร้องอ่าว! “เจ้านาย” เปิดตัวรักใหม่? คือสาวคนนี้

“เจ้านาย” ชวน “นิ้ง ชัญญา” โชว์สเต็ปใน MV เพลง WINK ซิงเกิ้ลล่าสุด

รวมลิสต์ 6 ว่าที่แม่ยายสุดแซ่บลูกชายหล่อ จนต้องขอเป็นลูกสะใภ้

Comments