“แจมมี่” ย้ำเข็ดรักเก่า

“แจมมี่” ย้ำเข็ดรักเก่า

0

“แจมมี่” ย้ำเข็ดรักเก่า

 

     แม้ว่าความรักอาจจะไม่รุ่ง เพราะเพิ่งจะเลิกกับแฟน แถมช่วงนี้ยังมีมีปัญหาเรื่องสุขภาพอีก แต่เรื่องงานตอนนี้กำลังรุ่งเลยทีเดียว สำหรับ “แจมมี่ ปาณิชดา แสงสุวรรณ” เพราะมีทั้งผลงานละครและภาพยานตร์ที่กำลังถ่ายทำอยู่ โดยเจ้าตัวพูดถึงเรื่องนี้ว่า

     ก่อนหน้านี้ป่วยเป็นไข้หวัดใหญ่สายพันธ์ุบี ด้วยความที่ช่วงนั้นถ่ายละครเยอะเลยไม่ค่อยมีเวลาพักผ่อน ก็เลยไม่สบาย แอดมิทเข้าโรงพยาบาล ช่วงนั้นเป็นหนักมากที่สุด เพราะไม่เคยไม่สบายแล้วต้องแอดมิทขนาดนี้ แต่ตอนนี้ก็หายขาดเป็นปกติ พร้อมลุยงานแล้ว

แฟน แจมมี่ เขยผู้ใหญ่ สะใภ้กำนัน

     สำหรับผลงานตอนนี้หลังจากปิดกล้อง 'เขยผู้ใหญ่ สะใภ้กำนัน' ก็มีละคร 'ลูกไม้ลายสนธยา' เป็นละครแนวรักสามเส้า และก็มีหนังผีที่เป็นเรื่องจริงของประเทศไทย เล่นกับพี่นิว วงศกร โดยจะไปฉายที่ประเทศจีน เป็นการแสดงหนังครั้งแรกบวกกับแสดงคู่กับพี่นิวครั้งแรกด้วย ส่วนตัวเป็นคนกลัวผีมากอยู่แล้ว มันก็รู้สึกท้าทาย หากจะไปถ่ายก็คงต้องพกพระไปด้วยค่ะ ตอนบวงสรวงก็ตั้งใจ แล้วขอไว้เยอะมาก เพราะมันเป็นเรื่องจริงด้วย เรื่องเรียนการแสดงเกี่ยวกับหนังเพิ่มเติมนั้นคงต้องเข้าไปลองสัมผัสภายในกองก่อนว่ามันจะแตกต่างจากละครมากน้อยเพียงใด หากมันมีอะไรที่เราควรต้องปรับเราก็พร้อมเปิดรับอยู่แล้ว

แฟน แจมมี่ เขยผู้ใหญ่ สะใภ้กำนัน

     ส่วนความรักตอนนี้เพิ่งโสด ยอมรับว่ามีหนุ่มๆ เข้ามาบ้าง แต่เรายังไม่เปิดใจยอมรับ เพราะว่าเพิ่งโสด จึงอยากขอพักใจก่อน เนื่องจากรักครั้งต่อไปอยากได้รักดีๆ

     ด้านคุณพ่อพอโสดปุ๊บท่านก็บอกเลยว่ารักครั้งต่อไปถ้าจะมีต้องช่วยสแกน ผู้จัดการฯ ก็ยังบอกว่าต้องช่วยสแกนด้วย คือทุกคนทั้งแฟนคลับและคนรอบข้างต่างเป็นห่วงเรากันหมดเลย พอเราโสดเราก็ได้มองเห็นว่ามีคนรอบข้างรักเราเยอะขึ้น พร้อมคอยเคียงข้างเรา เชื่อว่าทุกคนต้องเคยเจอช่วงจังหวะอกหัก แต่สิ่งหนึ่งที่เรารู้และสัมผัสได้ คือ กำลังใจจากพี่ๆ น้องๆ แฟนคลับ จึงทำให้เรารู้ว่านี่แหละคือคนที่รักเราจริงๆ ใครที่จะเข้ามาต่อจากนี้ก็คงต้องยากขึ้น เนื่องจากต้องผ่านด่านคุณพ่อและเราด้วย เหมือนเราได้บทเรียนมาหลายอย่าง ทำให้ต้องมองคนให้ลึกขึ้น ด้วยความที่เราโตแล้ว เราจึงไม่อยากกลับไปรู้สึกเหมือนเดิม

แฟน แจมมี่ เขยผู้ใหญ่ สะใภ้กำนัน

แฟน แจมมี่ เขยผู้ใหญ่ สะใภ้กำนัน

แฟน แจมมี่ เขยผู้ใหญ่ สะใภ้กำนัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แจมมี่ ปาณิชดา” แปลงร่างเป็นอาหมวยสวยออร่า สมราคานางเอกหมอชิต

วันเกิดเจ้าแม่นางเอกละครเย็น “แจมมี่ ปาณิชดา” ฉลองภูเก็ตขอพรเริ่ดๆ

ไม่พลิกโผ! เปิดโผละคร “ดวงใจเจ้าป่า” คว้า “แจมมี่-โอ๊ต ชาคริต” เข้าป่าเปลี่ยนเคมีใหม่

ข่าวดี! เจ้าแม่ละครเย็น “แจมมี่ ปาณิชดา” มีผลงานแล้ว ลุ้นเลยประกบคู่เคมีใหม่หรือใคร!

อโหสิกรรมครับศิษย์น้อง! “เกรท วรินทร” เผยความในใจ หลัง “กอล์ฟ อนุวัฒน์” เข้าพิธีบวช

5 ซุปตาร์เริงร่าเมษาพาเล่นน้ำระเริงใจ 

“กอล์ฟ อนุวัฒน์” เตรียมเข้าพิธีอุปสมบท แถมได้พระเอกคนนี้มาเป็นพี่เลี้ยง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments