“ใหม่ สุคนธวา” หวิดอัมพฤกษ์ ปลื้มได้ “ดีเจต้น” ดูแลไม่ห่าง

“ใหม่ สุคนธวา” หวิดอัมพฤกษ์ ปลื้มได้ “ดีเจต้น” ดูแลไม่ห่าง

2

“ใหม่ สุคนธวา” หวิดอัมพฤกษ์ ปลื้มได้ “ดีเจต้น” ดูแลไม่ห่าง

     ได้ชื่อว่าเป็นสาวเก่งที่มีความมั่นใจเกินร้อยสำหรับใหม่ สุคนธวา เกิดนิมิตร” แต่ล่าสุดมีข่าวโหมงานหนักจนหวิดเป็นอัมพฤกษ์ เนื่องจาก “โรคพังผืดกล้ามเนื้ออักเสบ” หรือที่รู้จักกันว่า “โรคออฟฟิศซินโดรม” แต่งานนี้โชคดีที่ได้หวานใจอย่าง “ดีเจต้น” คอยดูแลไม่ห่าง โดย "ใหม่" เปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า

     เป็นโรคพังผืดกล้ามเนื้ออักเสบ หรือที่รู้จักกันว่าโรคออฟฟิศซินโดรม สาเหตุเกิดจากการปวดหลัง ปวดไหล่ มา 4-5 ปีแล้ว แต่เพราะเป็นคนไม่คิดอะไรมาก ทนได้ก็ทนไปก่อน จนเมื่อ 2 เดือนล่าสุด มีอาการปวดหนักขึ้น ปวดจากไหล่ขึ้นไปคอ ขึ้นไปหัวแล้วเบ้าตา ตอนแรกนึกว่าตัวเองเป็นไมเกรน กินยาก็ไม่หาย ก็เลยไปหาหมอที่โรงพยาบาลวิภาวดี หมอบอกว่าถ้ามาช้ากว่านี้มีสิทธิ์เป็นอัมพฤกษ์ได้เลย โชคดีที่บำบัดได้ หมอก็เลยให้ยามากิน ถ้าดีขึ้น 3 เดือนอาจจะกลับไปเป็นปกติ แล้วก็มีคนแนะนำให้ไปหาหมอนวดประคบ พอไปถึงเขาก็บอกว่าอาการหนักมาก พูดเหมือนหมอที่โรงพยาบาลวิภาวดีเลย ซึ่งการนวดประคบก็คงต้องไปอีกหลายรอบ

ใหม่ สุคน ปวย แฟนใหม่คือ

     เมื่อถูกถามว่าพี่ “ต้น” ดูแลดีกว่าเดิมไหม เธอก็เล่าว่า เขาก็เป็นห่วงและบอกว่า เราเป็นผู้หญิงที่แสดงให้คนอื่นรู้ว่าเราแข็งแรงและมั่นใจเกินไป แต่จริงๆ แล้วเราอ่อนแอ ตอนนี้เขาก็ช่วยเรื่องกายภาพบำบัด เพราะใหม่ต้องกายภาพทุกวัน ซึ่งความจริงแล้วเขาเป็นคนที่บังคับให้ใหม่ไปหาหมอ เป็นคนหาหมอนวดประคบให้ ดูแลดีทุกอย่าง

ใหม่ สุคน ปวย แฟนใหม่คือ

ใหม่ สุคน ปวย แฟนใหม่คือ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ใหม่ สุคนธวา” ของขึ้นตอบชาวเน็ตรวยมาจากไหน สามีทำงานอะไร

โมโหมาก! “ใหม่ สุคนธวา” ฟาดกลับเพจนำข่าวเก่าโยงมั่ว ลั่นจะฟ้องให้หมด

“ใหม่ สุคนธวา” ฟาดสับแบบนี้ต้องการสื่อถึงใคร?

“ใหม่ สุคนธวา” ฟาดเดือด คนโยงปม “หนุ่ม กะลา” ออกมาไลฟ์สดขอโทษ

“ใหม่ สุคนธวา” ควงแขน “ต้น สรพงษ์” เปิดตัวธุรกิจใหม่ รับปรี๊ดแตกสามีถูกบูลลี่เรื่องหน้าตา

ขออภัยที่แม่ต้องปรี๊ด! “ใหม่ สุคนธวา” ฟาดกลับคนบูลลี่หน้าตาสามีขี้เหร่

อ่านแล้วเข้าใจเลย! “ใหม่ สุคนธวา” ตอบแล้วทำไมไม่จ้างพี่เลี้ยง?

Comments