“ลำไย-ธัญญ่า” แฝดผิดฝาของวงการ

“ลำไย-ธัญญ่า” แฝดผิดฝาของวงการ

1

“ลำไย-ธัญญ่า” แฝดผิดฝาของวงการ

“ลำไย ไหทองคำ-ธัญญ่า อาร์สยาม” ขอเคลียร์กระแสข่าวแฝดผิดฝาของวงการ

 

     เป็นข่าวจนได้เรื่อง เมื่อในโลกโซเชียลลือสนั่นว่า “ธัญญ่า อาร์สยาม” เป็นพี่สาวของ “ลำไย ไหทองคำ” แถมยังเจอกับตัวจังๆ จนต้องสอบประวัติกับทางบ้าน โดย "ดาราเดลี่" ได้สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมกับทาง "ธัญญ่า อาร์สยาม" ถึงที่มาที่ไปของกระแสข่าวลือดังกล่าว โดยสาว "ธัญญ่า" เผยว่า

 

     “น่าจะมีการเปลี่ยนแปลงข้อมูลในวิกิพีเดีย ซึ่งพ่อแม่ของหนูเลิกกันไปตั้งแต่หนูอายุ 2 ขวบ โดยพ่อเป็นคนใต้ แต่แม่เป็นคนจ.ร้อยเอ็ด ซึ่งอาจจะเป็นเพราะด้วยความที่แม่เป็นคนร้อยเอ็ด คนทั่วไปจึงทึกทักเอาว่าหนูมีแนวโน้มที่จะเป็นพี่สาวของ ลำไย ไหทองคำ

ลำไย ธัญญ่า แฝดผิดฝาของวงการ

     ก็ได้คุยกับคุณแม่นะคะ คุณแม่บอกว่าหนูไม่มีพี่น้อง หนูสนิทกับคุณแม่มาก ทำงานเลี้ยงดูท่านมาแต่เด็ก ก็สู้กันมา 2 คนกับคุณแม่ตลอด ชีวิตมีพลิกผัน ลำบากบ้าง แต่ก็ผ่านมาได้ เติบโตมาจนเราได้ดี ก็เพราะหนูกตัญญูรู้คุณ แต่การเป็นลูกคนเดียวก็เหงานะ อยากมีน้องเหมือนกันค่ะ ยินดีที่มีน้องในวงการนะคะ เวลาไปไหนมาไหนก็มีคนทักผิดบ่อยๆ ว่าหนูคือ 'น้องลำไย' ก็แอบขำค่ะ อย่างล่าสุดไปงานแถลงข่าวได้รับรางวัลลูกกตัญญู ก็มีคนทักว่าใช่น้องเขาไหม จู่ๆ มีเรื่องนี้มาก็แปลกดี”

 ลำไย ธัญญ่า แฝดผิดฝาของวงการ

     สำหรับ "ลำไย ไหทองคำ" ตามประวัติ เธอชื่อ ลำไย สุพรรณษา เวชกามา เกิดที่ อ.สุวรรณภูมิ จ.ร้อยเอ็ด ครอบครัวยากจน ต้องพลัดถิ่นฐานบ้านเกิด เข้ามาอยู่ในกรุงเทพฯ ช่วยยายและแม่หิ้วตะกร้าเร่ขายลูกอม ถั่วคั่ว และผลไม้ตามร้านอาหาร สถานบันเทิงยามราตรี ตั้งแต่เรียนอยู่ชั้นอนุบาล

ลำไย ธัญญ่า แฝดผิดฝาของวงการ

เริ่มรับงานกับวงอิเล็กโทนตอนเรียน ป.4 ทั้งร้องเพลงและเป็นแดนเซอร์ ต่อมาก็กลายเป็นหมอลำซิ่งเดินสายร้องเพลง จนมาเจอกับ อ.ประจักษ์ชัย เนาวรัตน์ นักแต่งเพลง และสร้างชื่อเสียงให้เธอในเวลาต่อมา

ลำไย ธัญญ่า แฝดผิดฝาของวงการ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ตะลึงรายได้! “ลำไย ไหทองคำ” รับสมัครแดนเซอร์ เงินเดือนเฉียดแสน

29 วัน 40 คิว “ลำไย ไหทองคำ”ราชินีอินดี้ เบอร์ 1 ของเมืองไทย

อึ้งไปเลย! เปิดคิวคอนเสิร์ตเดือนธันวาคมของ “ลำไย ไหทองคำ” ทำงานก็คงไม่เหนื่อยเท่าเดินทาง

สายเปย์ตัวจริง! “ลำไย ไหทองคำ” เปย์ของขวัญสุดหรูให้แฟนหนุ่ม

“ลำไย ไหทองคำ” เปิดแชทโชว์ไม่ได้ขอเจ้าภาพแทรกคิวใคร! แต่เป็นคนแรกอยู่แล้ว

“ลำไย ไหทองคำ” ลั่นต้องระวังให้มากขึ้น หลังแดนเซอร์เจอคนดูยื่นมือทำท่าจะจับเป้า

เปิดภาพบีฟอร์และอาฟเตอร์ “ยูกิ เพ็ญผกา”  ถ่ายคู่ “ลำไย  ไหทองคำ” มาถึงจุดนี้ได้ยังไง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments