“ปั้นจั่น” โต้ข่าว “พระเอกเฉาก๊วย”ขอโทษ “คริส” หากได้รับผลกระทบ

“ปั้นจั่น” โต้ข่าว “พระเอกเฉาก๊วย”ขอโทษ “คริส” หากได้รับผลกระทบ

1

“ปั้นจั่น” โต้ข่าว “พระเอกเฉาก๊วย”ขอโทษ “คริส” หากได้รับผลกระทบ

 

       “ปั้นจั่น ปรมะ อิ่มอโนทัย” ยันไม่ใช่ “พระเอกเฉาก๊วย” จิ้ม “นางเอกนมสด” เอ่ยปากขอโทษ “คริส ศิริน หอวัง” หากอีกฝ่ายเสียหาย ด้านสาวคนสนิทเข้าใจดี

       ถูกโยงเป็น "พระเอกเฉาก๊วย" จิ้ม "นางเอกนมสด" สำหรับ “ปั้นจั่น ปรมะ อิ่มอโนทัย” ซึ่งล่าสุดเจ้าตัวก็ออกมาเผยถึงข่าวลือดังกล่าวว่า

       "ไม่ได้เป็นเราแน่นอน ส่วนตัวได้เห็นข่าวแล้วก็รู้สึกตลกดี มองว่าเป็นสีสันของวงการบันเทิง ตอนเห็นทีแรกก็ตกใจ คอมเมนต์ก็มีมาเยอะด้วย ได้คุยกับคริส หอวัง แล้ว เขาก็มองเป็นเรื่องตลก และส่วนตัวก็ไม่เคยไปไหนมาไหนสองต่อสองกับฝ่ายหญิงอยู่แล้ว มีแค่ไปกินส้มตำแล้วไลฟ์สด ไปครั้งเดียวก่อนหน้านี้ กับเรื่องที่เกิดขึ้นมองว่าผู้หญิงเป็นฝ่ายเสียหายมากกว่าเรา แต่ก็เข้าใจ เพราะอยู่ในวงการมานาน เรื่องแบบนี้สามารถเกิดขึ้นได้ คนสนิทหรือครอบครัวก็เข้าใจ

       ส่วนสาวคนสนิทก็เข้าใจดี จริงๆ เขาก็สนิทกับคริสอยู่ด้วย คริสเขาก็คงอธิบายเรื่องนี้กับแฟนเขาแล้ว ส่วนตัวกระทบแค่เรื่องความรู้สึกที่ทำให้อีกฝ่ายเดือดร้อน ถ้าทำให้เสียหายก็ขอโทษด้วย

       ด้านสถานะความสัมพันธ์ก็เป็นเหมือนเดิม ไม่อึดอัด เจอก็ทักทายตลอด ยังมีงานที่ต้องทำด้วยกันอยู่ และไม่รู้จะหาต้นตออย่างไร และไม่โกรธ แค่มองว่าฝ่ายหญิงอาจได้รับผลกระทบมากกว่า เข้าใจว่าเป็นสีสันของวงการ ยืนยันว่ากับคริสและแฟนก็เข้าใจเรื่องนี้ดี"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments