“มายด์” เผยเบื้องหลังการทำงานที่ญี่ปุ่น รับเกร็งประกบรุ่นใหญ่ “มาช่า” ครั้งแรก

“มายด์” เผยเบื้องหลังการทำงานที่ญี่ปุ่น รับเกร็งประกบรุ่นใหญ่ “มาช่า” ครั้งแรก

0

“มายด์” เผยเบื้องหลังการทำงานที่ญี่ปุ่น รับเกร็งประกบรุ่นใหญ่ “มาช่า” ครั้งแรก

     “มายด์ ลภัสลัล จิรเวชสุนทรกุล” รับเกร็งเจอ มาช่า วัฒนพานิช” ใน “Rock Letter คำรักจากก้อนหิน”

     นับได้ว่าเป็นอีกหนึ่งละครที่หลายคนรอติดตามชม อย่าง "Lock Letter คำรักจากก้อนหิน" ซึ่งเป็นละครพิเศษที่จัดทำขึ้นเนื่องในโอกาสฉลองครบรอบ 130 ปี สานสัมพันธ์ทางการทูตระหว่างประเทศไทยและประเทศญี่ปุ่น ที่งานนี้ได้นักร้อง-นักแสดงรุ่นใหญ่อย่าง “มาช่า วัฒนพานิช” มานำแสดง อีกทั้งได้พระเอกหนุ่มสุดหล่อ “เคน ภูภูมิ” แสดงร่วมด้วย ล่าสุดมีโอกาสพูดคุยกับสาว “มายด์ ลภัสลัล” เธอก็เผยให้ฟังว่า

     "สำหรับในเรื่อง 'Lock Letter คำรักจากก้อนหิน' รับบทเป็น 'อาย' เป็นเด็กผู้หญิงทั่วไป สดใสร่าเริง แต่ความจริงแล้วจะมีปมอยู่ในใจ เพราะต้องสูญเสียคุณพ่อคุณแม่ไปจากเหตุการณ์สึนามิ แต่ได้พี่มาช่ารับไปเลี้ยง เขาจะสนิทกับพ่อแม่ในเรื่อง

มายด์ rock letter

     ในเรื่องเจอกับพี่มาช่าเยอะมาก ตอนแรกเกร็งมาก กลัวมาก คิดว่าเราเป็นเด็ก ประสบการณ์ไม่เยอะ แล้วต้องไปเจอตัวแม่รุ่นใหญ่ในวงการ แต่พอได้เวิร์คชอปกับพี่มาช่า 2 ครั้ง ก็น่ารักตั้งแต่ตอนที่เวิร์คชอป ยิ่งน่ารักตอนถ่ายจริง เขาจะให้คำแนะนำตลอด

มายด์ rock letter

     ด้านพี่เคนเคยเจอกันมาก่อนบ้างแล้ว พอมาเจอจริงๆ ติ๊งต๊องกว่าที่คิด ตอนแรกคิดว่าจะเป็นคนเข้มๆ นิ่งๆ แต่พอมาเจอตัวจริง ซนๆ เหมือนเด็ก แต่ก็ดี จะได้ดูวัยใกล้เคียงกัน

     เรื่องนี้ได้เดินทางไปถ่ายที่ญี่ปุ่นด้วย จังหวัดเซนได และมีถ่ายที่เขาหลักประเทศไทยด้วย สนุกสนานมาก ทีมงานมีทั้งไทยและญี่ปุ่น ที่นั่นเวลาค่อนข้างจะฟิกซ์นิดนึง และที่โน่นพระอาทิตย์จะตกเร็ว ขึ้นเร็ว

มายด์ rock letter

     ด้านฉากยากจะเป็นตอนใกล้ๆ จบเรื่อง ต้องไปนั่งที่ทะเลกับพี่มาช่า และต้องนึกถึงพ่อแม่ที่เสียชีวิตไป มันก็ค่อนข้างไกลตัวมากๆ จะนึกไม่ได้ว่าเวลาขาดเขาแล้วจะเป็นยังไง มันก็ต้องจิตนาการ

มายด์ rock letter

     หลังจากออนแอร์ไปก็มีแฟนคลับแท็กมาให้เยอะมากเลย ทั้งใน IG ของเราเอง ของพี่เคน ของพี่ช่า ส่วนใหญ่ชมว่าน่ารักมาก ด้านความคาดหวังจากเรื่องนี้ขอบอกเลยไม่คาดหวัง เพราะคนดูจะเป็นคนตัดสินเองว่าได้รับอะไรจากเรื่องนี้ แต่ที่แน่ๆ จะได้รับความสุขจากการดู เพราะภาพสวยมาก ที่ญี่ปุ่นแสงสวยมาก บรรยากาศธรรมชาติ หลายๆ คนอาจยังไม่เคยเห็นเซนได ที่สำคัญ เป็นจังหวัดนึงที่ขึ้นชื่อเรื่องใบไม้เปลี่ยนสีด้วย ภาพมันจะออกมาสวยมาก สถานที่ที่ปรากฏจะเป็นสถานที่สำคัญ รวมถึงวัดมรดกโลกด้วย ซึ่งตอนแรกคิดว่ายากมากที่จะได้ถ่าย เพราะเขาไม่ค่อยให้ถ่าย แต่สุดท้ายก็ได้เอาบรรยากาศสวยๆ ให้แฟนๆ ได้ชม ฉายจบไปแล้วก็ติดตามย้อนหลังกันได้"

มายด์ rock letter

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เคน” เสียวสันหลังวาบ หลัง “เอสเธอร์” ให้โอกาสสุดท้าย ยิ้มเร่งทำคะแนนพิสูจน์รัก

“มาช่า วัฒนพานิช” ร่วมฉลองตรุษจีน “ซินเจียยู่อี่ซินนี้ฮวดไช้”

เศรษฐีคนใหม่! “เคน ภูภูมิ” โชว์ที่ดินทำสวนทุเรียน 200 ไร่ จ.สงขลา

“เคน ภูภูมิ” ลงคลิปหวานในไอจี ชาวเน็ตแซวรู้เลยนะว่ามือ “เอสเธอร์” ส่งเสียงเชียร์ขอให้ง้อสำเร็จไวๆ

“เคน ภูภูมิ” ร่ายยาวความในใจ หลังจบการศึกษาที่ประเทศอังกฤษ!

“เคน ภูภูมิ” เช็คอินลอนดอน บินเดี่ยวกลับไปเรียนต่อแล้ว

“เอสเธอร์” เผย “เคน ภูภูมิ” ไม่ค่อยมีเวลาให้ เผยอีกฝ่ายเตรียมบินกลับไปเรียนต่อ ก.ย. นี้

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments