“ฝน” เผยเหตุใส่แว่นดำออกงาน ปัดแฟนหวงเข้าฉากเลิฟซีนบ่อย

“ฝน” เผยเหตุใส่แว่นดำออกงาน ปัดแฟนหวงเข้าฉากเลิฟซีนบ่อย

0

ฝนเผยเหตุใส่แว่นดำออกงาน ปัดแฟนหวงเข้าฉากเลิฟซีนบ่อย

 

          “ฝน ศนันธฉัตร ธนพัฒน์พิศาลแจงใส่แว่นเพราะตาติดเชื้อกาวติดขนตาปลอม ยันไร้ผลกระทบกับงาน เพราะเป็นช่วงหยุดถ่ายทำซีรีส์พอดี ปัดแฟนหนุ่มนอกวงการหวงหลังเข้าฉากถึงเนื้อถึงตัวผู้ชายถี่

          อีกหนึ่งสาวจากบ้านนาดาวที่มีงานเข้ามาไม่ขาดสาย สำหรับสาวฝน ศนันธฉัตรล่าสุดมาเปิดตัวซีรีส์ “Bangkok รัก Stories” แต่งานนี้เธอใส่แว่นตาทึบมา จึงเป็นที่สงสัยว่าเกิดอะไรขึ้นกับเธอหรือเปล่า เจ้าตัวจึงเผยถึงสาเหตุที่ต้องใส่แว่นตามา พร้อมกับเผยถึงประเด็นเข้าฉากถึงเนื้อถึงตัวในซีรีส์เรื่องนี้ ไม่รู้ว่าแฟนหนุ่มนอกวงการของเธอจะว่ายังไง สาวฝนเผยว่า

          "สำหรับที่เราใส่แว่นตามีสาเหตุมาจากเราแต่งหน้าและติดขนตาปลอมเยอะ พอเข้าฉากในซีรีส์ 'Bangkok รัก Stories' ตอน 'PLEASE' มีฉากที่ต้องร้องไห้ กาวก็เข้าตา ต้องซับแล้วติดใหม่ ทำให้เกิดการติดเชื้อ อาการในตอนแรกก็คือใต้ตาบวมและเริ่มแดงจะเป็นหนอง คิดว่าจะฉีดสเตอรอยด์แต่ก็กลัวติด เลยกินยาฆ่าเชื้อไปก่อน แต่เรื่องงานเลี่ยงยาก เราต้องแต่งหน้าอยู่ดี จริงๆ เป็นมา 3 วัน ดีขึ้นแล้ว เพราะทานยาและพักผ่อนเยอะ ผลกระทบกับงานก็ไม่มี เพราะเราเป็นในวันหยุด คิดว่ากลับไปทำงานได้ในเร็วๆ นี้

          ส่วนคาแรคเตอร์ในซีรีส์ 'Bangkok รัก Stories' ตอน 'PLEASE' เรารับบทเป็น 'เอด้า' สาวเปรี้ยวๆ หน่อย สำหรับบทนี้ก็สนุกดี ใช้พลังงานเยอะ เหมือนได้ปลดปล่อย

          ส่วนแฟนก็ไม่ได้ว่าอะไรเวลามีเข้าฉากถึงเนื้อถึงตัว ผู้ชายปกติเขาไม่ดูผลงานของเราอยู่แล้ว เขาก็ไม่ได้อินการแสดง และไม่ได้คอมเมนต์อะไร ส่วนมากจะถามฟีดแบ็คกับเพื่อนๆ หรือพี่ๆ ในนาดาวมากกว่า ยืนยันว่าเขาไม่ได้หึงหรือมาบ่นอะไรกับบทนี้แน่นอน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments