“หลุยส์ สก๊อตต์” แฮปปี้ขึ้นแท่น บก. แพลนควง “นุ่น” เติมความหวานที่ญี่ปุ่น

“หลุยส์ สก๊อตต์” แฮปปี้ขึ้นแท่น บก. แพลนควง “นุ่น” เติมความหวานที่ญี่ปุ่น

0

หลุยส์ สก๊อตต์แฮปปี้ขึ้นแท่น บกแพลนควงนุ่นเติมความหวานที่ญี่ปุ่น

 

 

          “หลุยส์ สก๊อตต์เปรยเตรียมควงนุ่น รมิดา ประภาสโนบลเที่ยวญี่ปุ่น แฮปปี้ขึ้นแท่น บก. ลั่นไม่กลัวขาดทุน แง้มอาจมีถ่ายแบบขึ้นปก

          นอกจากจะเป็นนักแสดงเจ้าบทบาทแล้ว หนุ่มหลุยส์ สก๊อตต์ก็ขยับตัวขึ้นแท่นเป็น บก.นิตยสารชายเล่มดัง นับเป็นอีกก้าวสำคัญของดาราหนุ่ม กับบทบาทที่ต้องมีความรับผิดชอบมากขึ้น เรียกว่าลงตัวทั้งงานและความรักเลยทีเดียว เพราะเรื่องหัวใจกับแฟนสาวนุ่น รมิดาก็แฮปปี้ไม่แพ้กัน เมื่อมีโอกาสเจอกับ บก.คนใหม่ เขาก็เผยถึงการทำงานครั้งนี้ให้ฟังว่า

          "สำหรับตำแหน่ง บก. ก็ถือว่าเป็นหน้าที่ที่สำคัญและยิ่งใหญ่ เราก็ต้องปรับเปลี่ยนความคิด และเรียนรู้หน้าที่ตรงนี้ที่ต้องทำทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นคอนเทนต์ ฟรอนท์ กระดาษ และอื่นๆ อีกมากมาย กับการหันมาทำทางด้านนี้สืบเนื่องมาจากฟิตเนสของเรา ซึ่งพอเวลาผ่านไปก็จะค้นหาอะไรใหม่ๆ ได้เยอะ เหมือนกับที่เราต้องอัพเดทอะไรไปเรื่อยๆ และพอได้มายืนตรงนี้ก็ตรงกับหน้าที่การงานด้วย ที่หันมาทำสิ่งนี้เพราะโอกาสมันเหมาะ และที่สำคัญ เราก็อยากจะเข้าออฟฟิศทำงานบ้าง ไม่ได้อยากจะอยู่กับละครอย่างเดียว และไม่ได้กลัวว่าจะขาดทุน เพราะคอนเทนต์มาจากอเมริกา สปอนเซอร์ และที่เห็นว่าช่วงนี้กำลังฟิตหุ่นนั้นก็เพราะอยากให้มันเข้ากับงานที่เราทำด้วย ต้องทำหุ่นให้เป็นผู้นำ และมีความคิดเป็นผู้นำ

          ด้านนุ่นเขาก็ว่าดีขึ้น กระฉับกระเฉงขึ้น ตอนนี้มีไอเดียว่าจะถ่ายแบบ แต่คิดว่ามันยังไม่เพอร์เฟคท์พอ เลยต้องรอไปก่อน ให้ทุกอย่างมันโอเค แล้วในอนาคตอาจจะได้เห็นภาพถ่ายแบบ เรื่องการจะชวนเขามาถ่ายแบบ เราก็คงต้องเสนอไอเดียไปก่อน การเป็นบก. ไม่ได้เป็นเพื่อจะเตรียมตัวมีครอบครัว เป็นเพียงหน้าที่การงาน

          ส่วนเรื่องแต่งงานก็ต้องดูต่อไปเหมือนกัน และทริปญี่ปุ่นที่จะไปด้วยกัน จะไปประมาณปลายปี ซึ่งก่อนหน้านี้เคยไปมาแล้ว และติดใจเลยอยากจะไปอีก"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments