“ลำไย ไหทองคำ” ขอเคลียร์ข่าวลือ!  มีสัมพันธ์ลับกับเจ้าของค่าย

“ลำไย ไหทองคำ” ขอเคลียร์ข่าวลือ! มีสัมพันธ์ลับกับเจ้าของค่าย

2

“ลำไย ไหทองคำ” ขอเคลียร์ข่าวลือ! มีสัมพันธ์ลับกับเจ้าของค่าย

 

       ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งนักร้องลูกทุ่งสาวที่กำลังมาแรงแบบสุดๆ สำหรับ “ลำไย ไหทองคำ” เจ้าของเพลงฮิตอย่าง "ผู้สาวขาเลาะ" และถึงแม้ว่าเธอจะโด่งดังยังไง แต่ก็ยังไม่เคยมีใครได้เห็นหวานใจตัวจริงของสาว “ลำไย” งานนี้เลยทำให้มีข่าวลือออกมาว่า แท้จริงแล้ว “ลำไย” อาจมีความสัมพันธ์กับเจ้าของค่ายเพลง "ไหทองคำ เร็คคอร์ด" ค่ายเพลงต้นสังกัดของเธอนั่นเอง ล่าสุดเธอได้ร่วมรายการหนึ่ง ซึ่งสาว “ลำไย” และ “อ.ประจักษ์ชัย เนาวรัตน์” เจ้าของค่ายเพลง มาเปิดใจแบบไม่มีกั๊ก 

ลำไย ไหทองคำ กิ๊กกับเจ้าของค่ายใช่ไหม  ขอเคลียร์ข่าวลือ มีสัมพันธ์ลับ

      โดยสาว “ลำไย” มาในลุคใหม่ สวย เปรี้ยว เฉี่ยว ที่ได้เมกอัพอาร์ทิสต์ชื่อดังของเมืองไทยอย่าง “น้องฉัตร” มาปรับเปลี่ยนลุคให้สวยแบบอินเตอร์ไม่เหมือนใคร โดย “ลำไย” และอาจารย์ เล่าว่า “อาจารย์ได้เจอกับน้องเมื่อสักสองปีที่แล้ว เจอน้องไปร้องเพลงตามงานเลี้ยง แล้วก็เห็นเสียงเห็นการแสดงหน่วยก้านดี เลยคิดว่าน่าจะมาต่อยอดทางด้านงานเพลงได้ เลยมาคุยกันและก็เป็นจุดเริ่มต้นต้นที่มาทำงานเพลง ส่วนข่าวลือที่ว่าอาจารย์กับน้องลำไยเป็นมากกว่าอาจารย์กับลูกศิษย์จริงหรือเปล่า จริง ๆ แล้วก็มีข่าวมาว่า เป็นแบบนี้มาสักพักแล้ว แต่ว่าความจริงแล้ว เราก็พยายามที่จะรักษาสถานะความเป็นอาจารย์กับลูกศิษย์มาตลอดนั่นแหล่ะ อาจจะคิดนะแต่ผมอดทนได้ (หัวเราะ) ตนเองเป็นผู้ชายก็ธรรมดา แต่ด้วยความที่ผมปั้นนักร้องมายี่สิบคน แต่ก็ไม่เคยมีประเด็นแบบนี้เล็ดลอดออกมาในวงการ แต่ก็ไม่มีครับ ใช้เครื่องจับเท็จได้เลย ยืนยันว่าเป็นอาจารย์กับลูกศิษย์ครับ” 

ลำไย ไหทองคำ กิ๊กกับเจ้าของค่ายใช่ไหม  ขอเคลียร์ข่าวลือ มีสัมพันธ์ลับ

      ด้านเรื่องห้ามศิลปินในค่ายมีแฟนไหมนั้น “ต้องบอกว่าอันนี้มีผลเลยนะ คือถ้าศิลปินมีแฟน ก็คือไม่ต้องเปิดก็ได้ แต่ก็ไม่ได้ห้ามนะ มันเป็นสิทธิส่วนบุคคลอยู่แล้ว แต่เราก็รู้บทบาทว่าการที่ต้องไปเป็นคนของสาธารณะ ก็ปกปิดเอา นอกจากถึงเวลาที่พร้อมแล้ว ดังสุดขีด รวยเต็มถัง ดังเต็มที่แล้วคุยอยากทำอะไรก็ทำ” 

ลำไย ไหทองคำ กิ๊กกับเจ้าของค่ายใช่ไหม  ขอเคลียร์ข่าวลือ มีสัมพันธ์ลับ

       และหากถามถึง “ลำไย” เวลาอยู่ใกล้อาจารย์แล้วรู้สึกเขินไหมนั้นเธอได้เผยว่า “หนูไม่อยากอยู่ใกล้แก (หัวเราะ) เพราะแกชอบด่า อาจารย์ไม่ดุ เป็นคนฮา แต่เวลาที่เครียดแกก็จะเป็นคนที่แบบว่าชอบพูดมากกว่า แต่ว่าเวลาหนูไปไหน หนูก็ไม่ค่อยได้ไปกับอาจารย์ หนูจะไปกับพี่แอนแฟนอาจารย์มากกว่า คือหนูก็จะสนิทกับแฟนอาจารย์”

ลำไย ไหทองคำ กิ๊กกับเจ้าของค่ายใช่ไหม  ขอเคลียร์ข่าวลือ มีสัมพันธ์ลับ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ตะลึงรายได้! “ลำไย ไหทองคำ” รับสมัครแดนเซอร์ เงินเดือนเฉียดแสน

29 วัน 40 คิว “ลำไย ไหทองคำ”ราชินีอินดี้ เบอร์ 1 ของเมืองไทย

อึ้งไปเลย! เปิดคิวคอนเสิร์ตเดือนธันวาคมของ “ลำไย ไหทองคำ” ทำงานก็คงไม่เหนื่อยเท่าเดินทาง

สายเปย์ตัวจริง! “ลำไย ไหทองคำ” เปย์ของขวัญสุดหรูให้แฟนหนุ่ม

“ลำไย ไหทองคำ” เปิดแชทโชว์ไม่ได้ขอเจ้าภาพแทรกคิวใคร! แต่เป็นคนแรกอยู่แล้ว

“ลำไย ไหทองคำ” ลั่นต้องระวังให้มากขึ้น หลังแดนเซอร์เจอคนดูยื่นมือทำท่าจะจับเป้า

เปิดภาพบีฟอร์และอาฟเตอร์ “ยูกิ เพ็ญผกา”  ถ่ายคู่ “ลำไย  ไหทองคำ” มาถึงจุดนี้ได้ยังไง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments