“ขวัญ" ยันไม่คิดเหยียดสีผิว เชื่อกระแสดราม่าไม่กระทบแบรนด์

“ขวัญ" ยันไม่คิดเหยียดสีผิว เชื่อกระแสดราม่าไม่กระทบแบรนด์

0

“ขวัญ" ยันไม่คิดเหยียดสีผิว เชื่อกระแสดราม่าไม่กระทบแบรนด์

 

       “ขวัญ อุษามณี ไวทยานนท์” ยืนยันไม่คิดเหยียดสีผิว หลังทาผิวเข้มถ่ายโฆษณาโปรโมทสินค้า มั่นใจว่าดราม่าไร้ผลกระทบต่อแบรนด์แน่นอน

       กลายเป็นกระแสดราม่าอย่างหนักสำหรับนางเอก “ขวัญ อุษมณี” ที่ล่าสุดเธอได้ทาผิวสีเข้มเพื่อถ่ายโฆษณาลิปรุ่นใหม่ แต่กลับเป็นดราม่าเหยียดสีผิว จนแฟนหนุ่ม "กอล์ฟ พิชญะ" ออกโรงคอมเมนต์ป้อง เมื่อเจอนางเอกสาว เธอได้ชี้แจงว่า 

     ก่อนอื่นต้องขอบคุณคนที่สนใจในตัวสินค้า แต่อยากให้ทุกคนวางใจว่าแบรนด์ที่สร้างขึ้นมาไม่ได้มาจากความต้องการของคนเดียว มีการหาข้อมูลทุกอย่างครบถ้วน ไม่กลัวกระแสดราม่าจากที่นำเสนอออกไป เพราะมันเป็นแค่โฆษณาที่ไม่ว่าผู้หญิงจะมีสีผิวไหนก็สามารถสวยได้ทั้งนั้น เป็นการสะท้อนกลุ่มลูกค้าที่ไม่มั่นใจในตัวเองปลุกความกล้าออกมา ส่วนที่ทาผิวสีดำเป็นเพราะต้องการเอาตัวเองเป็นแบบอย่างที่อยากให้คนอื่นได้รู้ว่า ไม่ว่าใครก็สามารถสวยได้ ขึ้นอยู่กับการแต่งหน้าแต่งตัวเท่านั้น ไม่ได้คิดจะสร้างความแตกแยก หรือมีเจตนาดูถูกอะไรทั้งสิ้น ก่อนจะนำมาเผยแพร่เจ้าตัวได้ปรึกษาทุกฝ่ายแล้ว ถ้าไม่ถูกใจกับกลุ่มไหนก็ขอโทษด้วย เพราะสมัยนี้สังคมพัฒนาไปไกลแล้ว ไม่ได้มองว่าเป็นปัญหาแค่ความคิดของคนที่แตกต่างกันเท่านั้น 


       ด้านแฟนหนุ่ม “กอล์ฟ พิชญะ” ไม่ใช่แค่เขาคนเดียวที่ออกมาซัพพอร์ต แต่ยังมีแฟนคลับอีกหลายๆ คน ซึ่งตนไม่อยากพูดถึงคนเดียวที่ทำให้เกิดปัญหา เพราะคิดว่าเขาอาจจะรู้เท่าไม่ถึงการณ์ และมั่นใจว่าไม่มีผลกระทบกับผลิตภัณฑ์แน่นอน คิดว่าเธอทำดีที่สุดแล้ว ทุกอย่างมีการรีเสิร์ชข้อมูล ไม่อย่างนั้นคงจะไม่ปล่อยสินค้าออกมาเพื่อตอบโจทย์ให้กับคนทุกสีผิว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โมเมนต์น่ารัก! “แจ็คสัน หวัง” ถือเค้กวันเกิดให้ “กอล์ฟ พิชญะ” เป่าถึงที่

โซเชียลแตกตื่น! “กอล์ฟ” ประกาศมีลูก เพื่อนซี้ “โฟร์” ถามหาแม่ของลูก?!

“แอนนี่” เคลื่อนไหวแล้ว หลัง “กอล์ฟ พิชญะ” ชี้แจงปมเลิก เผยสาเหตุที่ลบโพสต์ออก

“กอล์ฟ พิชญะ” เคลื่อนไหวแล้ว รับจบความสัมพันธ์ “แอนนี่” ตั้งแต่ปลายปี 2023

เลิกอีกคู่! “แอนนี่” ประกาศแยกทาง “กอล์ฟ พิชญะ” ตั้งแต่ปีที่แล้ว

“กอล์ฟ” เล่าเบื้องหลังเป็นเหยื่อเพื่อนซี้ “โฟร์” จน “โต้ง ทูพี” เข้าใจผิด

โนฟิลเตอร์! “ขวัญ อุษามณี” โพสต์ภาพสวยปังไม่แต่งรูป อยากให้ FC เซฟเก็บไว้

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments