“เต๋า” เขินเลิฟซีน “โทนี่” ปลื้มกระแสดีใน "รักแท้หรือแค่...สับสน"

“เต๋า” เขินเลิฟซีน “โทนี่” ปลื้มกระแสดีใน "รักแท้หรือแค่...สับสน"

1

“เต๋า” เขินเลิฟซีน “โทนี่” ปลื้มกระแสดีใน "รักแท้หรือแค่...สับสน"

 

     ตัดสินใจมารับเล่นบทชายรักชายครั้งแรกของพระเอกหนุ่ม“เต๋า - เศรษฐพงศ์ เพียงพอ” ในซีรีส์ “Club Friday The Series 8 ตอน รักแท้หรือแค่...สับสน” ก็ได้รับกระแสตอบรับที่ดีมากๆ ทำเอาแฟนคลับติดอกติดใจ รวมทั้งสาววายก็ได้ฟินกับคู่จิ้นคู่ใหม่อย่าง “โทนี่-เต๋า” แต่กว่าจะได้ความฟินมาเสิร์ฟแฟนคลับให้จิกหมอนกันขนาดนี้หนุ่มเต๋าต้องทำใจและทำการบ้านอย่างหนักเลยทีเดียว

     “กระแสดีมากๆ ทวิตเตอร์ถล่มทลายเลย มีแต่คนพูดถึงครับ บวกกับแฟนคลับผมก็ชอบพี่โทนี่
อยู่แล้ว ส่วนตัวผมก็ยังไม่เคยร่วมงานกับพี่โทนี่มาก่อน แต่เคยดูผลงานพี่เขา เรื่องนี้ถือว่าเป็นครั้งแรกที่ได้แสดงด้วยกันครับ พอเรามาเล่นด้วยกันก็เป็นเคมีอีกแบบหนึ่งเลยน่ะ แล้วเคมีมันจะค่อยๆ ออกมาเรื่อยๆ จนตอนจบ อย่างซีนที่ต้องจูบปากกัน ผมกับพี่โทนี่ก็ซ้อมกัน พอผมขยับเข้าไปใกล้ๆ พี่โทนี่ก็ถอยออกไปเลย “อย่าเพิ่ง
! ซ้อมๆ” พี่เขาคงคิดว่าเราจะเล่นจริง ผมก็บอกไป “ผมก็ซ้อมพี่ ผมไม่เอาจริงหรอก เดี๋ยวรอจริงทีเดียว” แต่กว่าจะจังหวะโดนปากกันเป๊ะๆ ก็หลายเทคอยู่ พี่กู่ เอกสิทธ์ (ผู้กำกับ) ก็เข้าใจไม่เร่ง ผมก็ไม่เคยจูบผู้ชายมาก่อนในชีวิต ทุกครั้งที่เข้าฉากเลิฟซีนกับพี่โทนี่ก็จะเขิน ทำตัวไม่ถูก เลยต้องหาเรื่องคุยกับพี่โทนี่เยอะๆ ช่วงหลังกลายเป็นว่าสนิทกันมากขึ้นและเพิ่งมารู้ว่าบ้านใกล้กันอีก ว่างๆ ก็ชวนกันไปเล่นบาสฯ หรือบางทีก็ไปนั่งเล่นชิลๆ ที่บ้านพี่โทนี่กับแก๊งเพื่อนเขา นั่งดูรีรัน แล้วก็วิเคราะห์กันว่าเป็นยังไง แล้วก็แอบถามคนข้างๆ ให้ทายกันว่าใครเป็นรุกใครเป็นรับ ซึ่งส่วนใหญ่คนจะคิดว่าผมเป็นรับ ตัวขาวๆ แบบนี้ (หัวเราะ) ยังไงก็ฝากติดตามด้วยนะครับกับเรื่องแรกที่ผมเล่นบทแบบนี้” เต๋ากล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เต๋า เศรษฐพงศ์” บินตรง ร่วมงานเบิร์ดเดย์ปาร์ตี้ “แจ็คสัน หวัง” แบบไพรเวท

ขายหมดเกลี้ยง “เต๋า-คชา” เตรียมจัดแฟนคอนในรอบ 7 ปี พวกเขากลับมาแล้ว!

“เต๋า เศรษฐพงศ์” รับห่วง “คชา” เป็นซึมเศร้า พร้อมอัปเดตแฟนคอนฯ คู่

หวังผลักดันวงการบ้าง “เต๋า เศรษฐพงศ์” ใช้สิทธิ์เลือกตั้งพร้อมครอบครัว

ฮือฮา“เต๋า เศรษฐพงศ์” น่าจะเป็นดาราเพียงคนเดียวที่ออกมารณรงค์ชวนเลือกตั้งในติ๊กต๊อกยอดวิว 3.2 ล้าน

ส่องโมเมนต์หวาน “เต๋า เศรษฐพงศ์” ทำเซอร์ไพรส์วันเกิดแฟนนอกวงการ

คลิปร้ายกาจ  “เต๋า –ติ๊กกี้” หวานล็อคมง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments