จบอย่างสวยงาม! รวมความรู้สึกนักแสดง “เมียหลวง” ส่งท้ายหลังละครอวสาน

จบอย่างสวยงาม! รวมความรู้สึกนักแสดง “เมียหลวง” ส่งท้ายหลังละครอวสาน

1

จบอย่างสวยงาม! รวมความรู้สึกนักแสดง เมียหลวงส่งท้ายหลังละครอวสาน

 

          เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งละครรีเมคที่หลายคนจับตามองมาตลอด อย่างเมียหลวงซึ่งกระแสของเรื่องนี้เรียกว่าฮอตร้อนแรงไม่แพ้เวอร์ชั่นเก่าๆ ซึ่งหากวันไหนที่ละครออนแอร์จะเห็นได้ว่าแฮชแท็กของ เมียหลวง จะติดเทรนด์ในโซเชียลมีเดียต่างๆ และเมื่อวานนี้ (16 มิถุนายน) ละครเรื่องนี้จบลงอย่างสวยงาม ซึ่งบรรดานักแสดงต่างลงภาพส่งท้ายละครที่พวกเขาเล่น โดยทางดาราเดลี่ได้รวบรวมเอาความรู้สึกของพวกเขามาให้ชาว dd social ได้อ่านจะเป็นอย่างไรบ้าง ติดตามกันได้เลย

 

          เริ่มต้นด้วยสาวคริส หอวังหรืออรอินทร์ในเรื่องเธอได้โพสต์ภาพกับเพื่อนๆ กองเมียหลวงพร้อมแคปชั่นว่าวันนี้ #เมียหลวง2016 จบแล้วนะคะ คริสขอขอบคุณ #ch3 @d_one_tv @nong_pornsuda @anuwatthanomrod ที่ให้โอกาสหนูได้เป็น #อรอินทร์ เป็นบทที่สนุกและท้าทายมากคะ ขอบคุณที่สอนหนูหลายๆอย่างในกอง ขอบคุณเพื่อนๆทุกคนในกองถ่ายที่ทำให้ บรรยากาศการทำงานดีมากๆ หวังว่าจะได้เจอกันอีกนะคะ ขอบคุณทีมงานจากใจ พวกพี่เหนื่อยกว่าพวกคริสแน่ๆ ขอบคุณจริงๆนะคะ ขอบคุณคนดูที่ติดตามและอินไปกับละครของพวกเรา เย้ๆๆๆ จบแล้ว และหวังว่าทุกคนจะได้รับความบันเทิงและสนุกไปกับมันนะคะ พวกเราเหนื่อยเพราะอยากให้คุณผู้ชมสนุกค่าา

 

          ถัดมาเป็นสาวจุ๋ย วรัทยาที่รับบทเป็นดร.วิกันดาเธอได้โพสต์ภาพกับเพื่อนๆ ในกองพร้อมแคปชั่นว่าวิและลูกสบายดี ลั้ลลามากค่ะ จบแล้วเมียหลวง2560 ขอบคุณคุณผู้ชมทุกๆคนนะคะ หวังว่าวิกันดาคนนี้จะทำให้ทุกคนสนุกได้บ้าง ขอบพระคุณผู้ใหญ่ทางช่องมากๆค่ะที่ให้โอกาสจุ๋ยเล่นเป็นตัวละครในนิยายอมตะเรื่องนี้ ขอบคุณพี่ตา พี่น้อง พี่นุผกก. ทีมงานและพี่ๆน้องๆนักแสดงทุกท่านมากๆนะคะ สำหรับมิตรภาพดีๆ ความเหน็ดเหนื่อยที่ร่วมกันมา สนุกสนาน ครื้นเครงที่สุดไม่เครียดเหมือนละครซักนิด ขอบคุณตัวละครวิกันดาที่สอนให้เราเป็นคนอดทน เข้มแข็ง ใจเย็น นิ่งสยบความเคลื่อนไหวและความรุนแรงที่จะเกิดขึ้น แต่การศึกษาสูงก็เป็นคนมีหัวใจ จะเรียนมากเรียนน้อยก็เสียใจเป็นค่ะ IQ กับ EQ มันแยกกันนะคะ เรื่องปัญหาครอบครัวมีได้ทุกบ้านในสังคมจริงๆ ดูละครเรื่องนี้น่าจะได้อะไรบ้าง ขอบคุณทุกคำติชมนะคะ พุธ-พฤหัสหน้าเรายังมีนัดกันต่อน้า ชุฟๆ

 

          และอีกหนึ่งในเมียของดร.อนิรุทธิ์อย่างสาวกวาง วรรณปิยะหรือรับบทเป็นนวลรัตน์ได้โพสต์ส่งท้ายละครผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวว่า "#เมียหลวง จบแล้ววว!! ขอบคุณทุกคนมากๆนะคะที่ติดตาม"นวล" กวางดีใจมากๆที่ได้เป็นส่วนหนึ่ง ของ"เมียหลวง" ขอบคุณดีวันทีวี ขอบคุณกันตนา พี่เต้ พี่ตุ๊กตา พี่น้อง พี่นุ พี่ๆทีมงานทุกๆคน ทีมกล้อง ทีมเสื้อผ้า ทีมสวัสดิการ ช่างหน้า ช่างผม ทีมไฟ และอื่นๆอีกมาก ที่ให้โอกาสและเอ็นดูกวางในละครเรื่องแรก ขอบคุณที่คอยสอนและคอยอดทนเวลากวางทำไม่ได้จนผ่านไปได้ด้วยดี ขอบคุณสำหรับก้าวแรกที่สำคัญเพื่ออนาคตนักแสดงมืออาชีพของกวางนะคะ รักทีมนี้มากกกก #ชั้นรักเธอนวลรัตน์ ปล.เลื่อนดูกันน้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments