สุดเศร้า "ตั้ว" สูญเสีย คุณแม่วัย 92 ปีด้วยโรคชรา

สุดเศร้า "ตั้ว" สูญเสีย คุณแม่วัย 92 ปีด้วยโรคชรา

0

สุดเศร้า "ตั้ว" สูญเสีย คุณแม่วัย 92 ปีด้วยโรคชรา

     สุดเศร้า "ตั้ว ศรัณยู วงษ์กระจ่าง" สูญเสียคุณแม่ "จำลอง วงษ์กระจ่าง” ด้วยโรคชราภาพที่โรงพยาบาลรามา

     นับได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวสุดเศร้าของคนในวงการบันเทิงล่าสุดตามที่ทาง Manager Online ได้รานงานว่าคุณแม่ “จำลอง วงษ์กระจ่าง” มารดาของ ตั้ว ศรัณยู ได้จากไปด้วยโรคชรา สิริอายุรวม 92 ปี บำเพ็ญกุศลสวดพระอภิธรรม 10 - 16 มิ.ย. ที่วัดนาคปรก ศาลา 1 ซอยเทอดไท 49 แขวงตลาดพลู
       


     เช้าวันนี้ (10 มิ.ย.) เปิ้ล หัทยา ภรรยาของ ตั้ว ศรัณยู วงษ์กระจ่าง นักแสดงรุ่นใหญ่ และผู้กำกับชื่อดัง รวมทั้งอดีตแกนนำพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตยรุ่นที่ 2 ได้โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว ถึงการจากไปอย่างไม่มีวันกลับของ คุณแม่ จำลอง วงษ์กระจ่าง มารดาของ ตั้ว ศรัณยูซึ่งเสียชีวิตด้วยโรคชรา สิริอายุได้ 92 ปี


       
     “เช้าวันนี้เป็นวันที่เศร้าที่สุดวันหนึ่งของครอบครัวค่ะ คุณแม่ จำลอง วงษ์กระจ่าง ถึงแก่กรรมอย่างสงบ วันก่อนคุณแม่ยังลืมตาพยักหน้าทักทายกันอยู่เลย คุณแม่เป็นคนน่ารัก ชอบร้องเพลง ทำกับข้าวเก่ง โดยเฉพาะขนมจีนน้ำพริก ขนมจีนน้ำยา อร่อยมาก จะเก็บทุกคำสอนที่คุณแม่ให้ไว้เป็นกำลังใจเสมอค่ะ เราจากกันเพียงกาย แต่หัวใจเราผูกพันไว้ตลอดไป คุณแม่จะอยู่ในความทรงจำในความคิดถึงทุกเวลา หลับให้สบายนะคะ ไม่ต้องห่วงเรื่องใดๆ เลยค่ะ”


       
   

 นางจำลอง วงษ์กระจ่าง เสียชีวิตด้วยโรคชรา ที่โรงพยาบาลรามา เมื่อคืนที่ผ่านมา สิริอายุได้ 92 ปี โดยจะบำเพ็ญกุศลสวดพระอภิธรรม ตั้งแต่วันที่ 10 - 16 มิถุนายน เวลา 19.00 น. ที่วัดนาคปรก ศาลา 1 ซอยเทอดไท 49 แขวงตลาดพลู

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments