ผู้ใหญ่มีเตือน! "ปั้นจั่น" เล่นหนังอิโรติก เขินคนแซวแต่งตัวเท่เกิน

ผู้ใหญ่มีเตือน! "ปั้นจั่น" เล่นหนังอิโรติก เขินคนแซวแต่งตัวเท่เกิน

0

ผู้ใหญ่มีเตือน! "ปั้นจั่น" เล่นหนังอิโรติก เขินคนแซวแต่งตัวเท่เกิน

 

          “ปั้นจั่น ปรมะ อิ่มอโนทัย” แฮปปี้กระแสตอบรับละครดีเกินคาด มีหวั่นกระแสด้านลบกับผลงานภาพยนตร์แนวอิโรติกเรื่องใหม่

 

          ขึ้นแท่นสามีแห่งชาติไปอีกคนสำหรับหนุ่ม “ปั้นจั่น ปรมะ" จากบท “ปีมงคล” ในละครซีรีส์ชุด “The Cupids บริษัทรักอุตลุด” ตอน กามเทพออกศึก เท่านั้นยังไม่พอ เพราะหนุ่ม "ปั้นจั่น" ยังหันมาเปลี่ยนลุคแชะภาพในแฟนๆ ได้กรี๊ดกันอีก ทั้งนี้เจ้าตัวจะรู้สึกอย่างไรกับทั้งหนังแนวอิโรติกที่กำลังจะเข้าโรงภาพยนตร์ หนุ่ม “ปั้นจั่น” จะกลัวกระแสตอบด้านลบไหมพระเอกหนุ่มเผยว่า

          ภาพยนตร์ที่กำลังจะฉายในโรงชื่อเรื่อง “Driver คนขับรถเป็น” เป็นหนังแนวดราม่า อิโรติก ในเรื่องฉากที่โหดจะใช้สแตนอินทั้งหมด ตอนแรกที่ตนคิดไว้คือจะเล่นเองทั้งหมด เนื่องจากมันเป็นหนังจึงอยากจะใช้สปิริตของตัวเอง แต่ทางผู้กำกับและโปรดิวเซอร์ได้ห้าม เพราะอาจจะถูกวิพากษ์วิจารณ์ในกระแสอีกแบบหนึ่ง และตนเคยเจอเหตุการณ์แบบนี้มาแล้วตอนถ่ายแฟชั่น กว่าเปลี่ยนภาพตรงนั้นได้มันยากจริงๆ 

          สำหรับความกลัวกระแสด้านลบจากภาพยนตร์เรื่องนี้มีอยู่บ้าง เพราะหนังเรื่องมีจำกัดเรทที่ 18+ ทั้งนี้ทางผู้ใหญ่ไม่ได้สั่งห้ามอะไรเพียงแต่มีพูดไว้ว่าอยากให้รับงานที่มีความสุ่มเสี่ยงน้อยลง ซึ่งถ้าไม่จำเป็นตนก็จะไม่รับอยู่แล้ว ส่วนหนังเรื่องนี้มีแพลนจะไปเข้าฉายที่ต่างประเทศ

          ส่วนกระแสละครซีรีส์ชุด “The Cupids บริษัทรักอุตลุด” ตอน กามเทพออกศึก ที่ตอนของตนได้จบลงแล้ว ตอนแรกไม่ได้คาดหวังว่ากระแสจะดี เพราะมีถึง 8 เรื่องด้วยกัน และตัวพระเอกแต่ละเรื่องหน้าตาหล่อกันทุกคน แต่สุดท้ายกระแสตอบรับมันออกมาดี 

          เรื่องที่มีคนชมลุคในการแต่งตัวหลายสไตล์มากขึ้น ตนมีอาการเขิน ตอนนี้มีพยายามแต่งตัวให้มากขึ้นก็มีโดนแซวบ้าง แต่ทางผู้ใหญ่และคนรอบข้างก็คอยให้กำลังใจ หากเป็นสิ่งที่ดีให้ทำไป เพราะคนเราต้องมีเปลี่ยนแปลงบ้าง หากเวลาที่ไม่ได้ออกงาน ปกติตนจะไม่แต่งตัวซึ่งเมื่อก่อนก็จะไม่ได้ใส่ใจกับเรื่องนี้จนมาคิดว่าในเมื่อทำงานอยู่ในวงการมันก็ต้องให้ความสำคัญกับเรื่องนี้ให้มาก ซึ่งทำให้วางตัวยากขึ้นเล็กน้อย อีกทั้งตนแต่งตัวไม่ค่อยเก่งจึงมีปรึกษาเพื่อนบ้าง และไม่รู้สึกอึดอัดที่ต้องเปลี่ยนแปลงตัวเอง ตอนนี้เริ่มชอบและสนุกในการแต่งตัว แฟนๆ ก็ชอบในลุคต่างๆ ที่แต่งออกมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments