จบสวย “กุ๊บกิ๊บ-บี้” ไม่เอาผิด เพจขายของนำคลิป “เป่าเปา” ไปใช้

จบสวย “กุ๊บกิ๊บ-บี้” ไม่เอาผิด เพจขายของนำคลิป “เป่าเปา” ไปใช้

0

จบสวย “กุ๊บกิ๊บ-บี้” ไม่เอาผิด เพจขายของนำคลิป “เป่าเปา” ไปใช้

          “กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ ชี” และ “บี้ ธรรศภาคย์ ชี” ออกมาโพสต์ถึงกรณีดราม่าเพจสินค้านำคลิปน้อง “เป่าเปา พอลลีน่า ชี” ไปใช้ 

 

          หลังจากมีประเด็นสุดร้อนแรงในโลกโซเชียล เมื่อมีเพจขายสินค้านำคลิปของ “น้องเป่าเปา” ซึ่งคุณแม่สุดแซ่บอย่างสาว “กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์” ได้ออกโพสต์ผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวหลังถูกแอบอ้าง โดยทางเพจที่เป็นคู่กรณีกับสาว “กุ๊บกิ๊บ” ได้ออกมาโพสต์ผ่านเฟซบุ๊คว่า

          “โพสชี้แจงอีกครั้งนะคะ ตามที่มีข่าวเครื่องดื่มมอมมี่ จูซซี่ (Mommy Juicy) ได้โพสต์ภาพของน้องเป่าเปา เป็นคลิปวีดีโอ พร้อมภาพบรรยากาศภายในงาน Thailand Baby & Kids Best Buy 2017 ในวันที่ 3 มิถุนายน 2560 ซึ่งทางเพจได้มีการใช้คลิปไปลงโฆษณาใน Instagram @mommyjuicythailand เมื่อวันที่ 4 มิถุนายน 2560 นั้น ทางเพจต้องกราบขอโทษ ที่ได้ใช้คลิปวิดีโอของเป่าเปา ไปลงโฆษณาในไอจี และเฟสบุ๊คและทางบริษัท ได้กระทำไปโดยไม่ได้รับอนุญาต และยังมีการโฆษณาเชิญชวนทำให้เกิดความเข้าใจผิด เลยทำให้ส่งผลกระทบกับทางน้องเป่าเปาและคุณกุ๊บกิ๊บ ถ้าการกระทำใดๆ ทำให้เกิดความเสียหายต่อน้องเป่าเปา และคุณกุ๊บกิ๊บ รวมไปถึงแฟนคลับทุกท่าน ทางเพจต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ และจะระมัดระวังในการโพสต์ข้อความหรือรูปภาพต่างๆให้มากยิ่งขึ้นค่ะ โดยทางเพจได้ดำเนินการลบ Instragram Account ของ @Mommyjuicythailand ไปแล้ว เพื่อระงับการลงข้อมูล วีดีโอ รูปภาพ ที่จะนำมาซึ่งความเกี่ยวข้องถึงน้องเป่าเปา และคุณกุ๊บกิ๊บ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว จึงเรียนกราบขออภัยอย่างสูงและชี้แจงมาเพื่อทราบค่ะ เพจ Mommy Juicy Thailand” 

          และสาว “กุ๊บกิ๊บ” ได้ออกมาโพสต์ความรู้สึกถึงกรณีดราม่าครั้งนี้ผ่านทางอินสตาแกรมว่า “นี่คือโพสขอโทษจากทางบริษัทค่ะ ขอให้เคสนี้เป็นกรณีตัวอย่างสำหรับคนที่จะทำการค้าและโฆษณาอะไรขอให้มีความซื่อตรงค่ะ เนื่องจากการกระทำครั้งนี้เป็นครั้งแรก เมื่อโพสขอโทษแล้วเราจะยกโทษให้ค่ะแต่อย่าไปทำแบบนี้กับใครอีกนะคะ เพราะเค้าอาจจะไม่ยอมง่ายๆเหมือนคราวนี้ ขอบคุณมากค่ะที่ชี้แจง ปล. พี่เสื้อขาวที่เอ็นดูเป่าเปาก่อนหน้านี้ไม่เกี่ยวกับเรื่องนี้นะคะแต่มีพี่เค้าอยู่ในคลิปตลอดเลยต้องขอโทษและชี้แจงมาในที่นี้ด้วยคะ ใครที่เห็นพี่เค้าในคลิปขอให้มองแต่ความน่ารักนะคะ กราบขออภัยในความวุ่นวายกับทุกๆคนด้วยค่ะ!!!”

          ซึ่งทางสามีอย่างหนุ่ม “บี้” ได้โพสต์รูปเดียวกันกับสาว “กุ๊บกิ๊บ” พร้อมแคปชั่น “คิดว่าคงเป็นบทเรียนสำหรับใครหลายๆคนนะครับ ... เราใจดี แต่ไม่ได้หมายความว่า เราไม่รู้ไม่เห็นนะครับ จงเคารพในหน้าที่การงานของตนเองอย่างสุจริต (แต่การที่ยอมขอโทษและสำนึกผิด ย่อมให้อภัยเสมอครับ)”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“บี้-กุ๊บกิ๊บ” จัดทริปญี่ปุ่นพา “เป่าเปา-เป่าเป้ย์” เที่ยวจัดเต็ม แต่งานนี้มีคนงอนทั้งวัน

แม่ถึงกับร้องไห้ในวันแรกของการไปโรงเรียนของ “น้องเป่าเปา-น้องเป่าเป้ย์”

“เป่าเปาเจี่ยเจี้ย" โตเป็นสาวสวยจะเจ็ดขวบแล้ว

“กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์” โพสต์ไว้แบบนี้ หลังตำรวจบุกร้านร่วมหุ้นกับ “ดิว อริสรา”

ความภูมิใจของแม่ “น้องเป่าเปา” คว้าเหรียญทองสอบเทควันโดครั้งแรกของชีวิต

5 เซ็กซี่สตาร์รับวันหยุดสุดสัปดาห์

เตรียมรับความสนุก! “กุ๊บกิ๊บ” พา “เป่าเปา-เป่าเป้ย์” เที่ยวต่างประเทศต้อนรับลูกปิดเทอม

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments