#ThrowbackThursday ไปกับ 5 โชว์สุดพิเศษของ G-Dragon

#ThrowbackThursday ไปกับ 5 โชว์สุดพิเศษของ G-Dragon

0

#ThrowbackThursday ไปกับ 5 โชว์สุดพิเศษของ G-Dragon

     5 โชว์สุดพิเศษของ G-Dragon ที่แฟนๆ ดูแล้วลืมไม่ลง

     คอนเสิร์ตเดี่ยวของ G-Dragon ใกล้เข้ามาทุกขณะแล้ว จะมีอะไรที่ดีไปกว่าการที่จะกลับมานั่งดูโชว์ที่ดีที่สุดของ G-Dragon ที่ผ่านๆ มา เพื่อเป็นการวอร์มอัพร่างกายก่อนที่จะไปดูคอนเสิร์ตเดี่ยวของเขา และนี่คือ 5 โชว์ที่ดีที่สุดของ G-Dragon

     5. ฉากเปิดในงานคอนเสิร์ต "One Of A Kind" ในระหว่างที่เขาเดินสายทัวร์คอนเสิร์ต "One Of A Kind" คอนเสิร์ตเดี่ยวรอบโลกเมื่อปี 2013 และก่อนที่เขาจะขึ้นร้องเพลงเมดเล่ย์ MichiGO, Heartbreaker และ ONE เขาได้เปิดตัวมาในรถสปอร์ตที่เท่ที่สุด จนทำให้หลายคนยังจำภาพนี้ได

 

     4. การถ่ายทอดบทเพลงเศร้า เป็นที่รู้กันดีถึงความสามารถของ G-Dragon ในการแต่งเพลง ไม่ว่าจะเป็นเพลงช้าหรือเพลงเร็ว อย่างไรก็ตาม ในเพลง "Nightmare" และ "She's Gone" นั้นถือได้ว่าเป็นหนึ่งในบทเพลงเศร้าที่เขาถ่ายทอดออกมาได้ดีที่สุดในระหว่างงานคอนเสิร์ต "One Of A Kind"

 

     3. การโชว์เพลงอคูสติกของเขา เชื่อว่าใครได้ฟังเพลง "That XX" แล้วเป็นอันต้องตกหลุมรักไปซะทุกคน และคุณจะรักเพลงนี้มากยิ่งขึ้นไปอีกเมื่อได้ฟังเขาร้องเพลงนี้สดๆ ไปพร้อมกับกีตาร์หนึ่งตัว

     2. เสื้อผ้าของเขาบนเวทีคอนเสิร์ต นอกจากเสื้อผ้าที่ดูแปลกตาตามสไตล์ของ G-Dragon แล้ว ยังมีทรงผมที่ไม่เหมือนใครอีกด้วย และโชว์ที่ถูกพูดถึงมากที่สุดของเขาคงจะหนีไม่พ้นการโชว์เพลง "Heartbreaker" และ "Crayon" บนเวที BIG BANG's 2017 World Tour

 

     1. ความคึกของเขาเมื่ออยู่บนเวที นอกจากเขาจะสามารถทำโชว์คอนเสิร์ตได้ประทับใจแฟนๆ แล้ว เขายังทำให้แฟนๆ ฮือฮาไปกับการร้องแร็พที่แต่งขึ้นเพื่องานคอนเสิร์ต BIG BANG's 2016 'MADE World Tour!' ในเพลง "Crooked" ได้อีก โดยเขาบอกว่าตั้งใจแต่เพลงนี้ขึ้นเพื่อให้คนที่มางานได้ลุกขึ้นเต้นและสนุกไปด้วยกันบนเวที

ที่มา allkpop

แปลและเรียบเรียงโดย daradaily

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments