รวม 6 ละครไทยโกอินเตอร์ สร้างกระแสฟีเวอร์จนต้องซื้อลิขสิทธิ์ไปออน

รวม 6 ละครไทยโกอินเตอร์ สร้างกระแสฟีเวอร์จนต้องซื้อลิขสิทธิ์ไปออน

2.5

รวม 6 ละครไทยโกอินเตอร์ สร้างกระแสฟีเวอร์จนต้องซื้อลิขสิทธิ์ไปออน

   รวม 6 ละครไทยที่ได้โกอินเตอร์โด่งดังสร้างชื่อเสียงไกลถึงต่างแดน จนหลายประเทศต้องขอซื้อลิขสิทธิ์ไปออนแอร์

   ละครไทยอย่างที่ทราบกันดีว่าปัจจุบันนี้มีหลายเรื่องที่ทำให้นักแสดงโกอินเตอร์เป็นที่รู้จักดังไกลถึงหลายประเทศ อาทิเช่น ประเทศจีน ประเทศกัมพูชา ประเทศเวียดนาม และ สปป.ลาว แถมตัวนักแสดงยังมีแฟนคลับต่างชาติที่เหนียวแน่นจนบินตามมาหาถึงเมืองไทย ด้วยความเข้มข้นของละครทำให้ละครไทยได้บุกตลาดไปหลายชาติ วันนี้ทาง "ดาราเดลี่" จะพาไปดูกันว่ามีละครไทยเรื่องไหนบ้าง ที่ได้โกอินเตอร์ไปโด่งดัง และสร้างชื่อเสียงไกลถึงต่างแดน

   เริ่มต้นที่เรื่องแรก "สงครามนางฟ้า" ที่ไปโด่งดังในประเทศจีนได้ "ป้อง ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์" มารับบทเป็นพระเอก และสาว "บี น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์" รับบทนางเอกในเรื่อง ซึ่งละครเรื่องนี้เป็นเรื่องแรกที่สร้างชื่อเสียง ทำให้ "ป้อง" โกอินเตอร์ไปยังประเทศจีน ต่อมาเขาได้มีผลงานแสดงที่จีนและยังได้รับรางวัลนักแสดงยอดเยี่ยมจากที่นั่นอีกด้วย

6 ละครไทย โกอินเตอร์

   ถัดมาเป็นละครเรื่อง "บ่วงรัก" ที่ได้หนุ่ม "แกงส้ม ธนทัต ชัยอรรถ" รับบทพระเอก และได้นางเอกรุ่นน้องอย่าง "เต็มฟ้า กฤษณายุธ"  หนุ่ม "แกงส้ม" ได้คว้าหัวใจสาวๆ จากต่างแดนด้วยบทนี้ และเขาเองยังพาละครโกอินเตอร์ดังไกลถึงประเทศเวียดนาม เมื่อละครได้มีโอกาสไปฉายแฟนคลับที่นั่นก็ต่างตั้งตารอดู แถมยังได้กระแสตอบรับที่ดีจากแฟนละครอย่างมาก

6 ละครไทย โกอินเตอร์

   มาต่อกันเรื่องที่สามกับละครชุดแห่งปีของวิกสามกับ "สุภาพบุรุษจุฑาเทพ" ที่ทำชื่อเสียงดังในประเทศแล้วยังดังไกลถึงประเทศจีน ซึ่งเรื่องนี้ได้พระเอกตัวท็อปของช่องทั้ง 5 คน อาทิ เกรท วรินทร ปัญหกาญจน์ , โป๊ป ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ , เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข , บอมบ์ ธนิน มนูญศิลป์ และ เจมส์ มาร์ ซึ่งพระเอกทั้งห้าก็ไม่ทำให้ผิดหวังโกยเรตติ้งถล่มทลายเรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนคลับจีน

6 ละครไทย โกอินเตอร์

   สำหรับละครเรื่อง "ปดิวรัดา" ที่ได้หนุ่ม "เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข" และสาว "เบลล่า ราณี แคมเปน" มาเป็นพระ-นางให้กับเรื่องนี้ ซึ่ง "ปดิวรัดา" ได้โด่งดังไกลไปถึงประเทศกัมพูชา ทำเอาแฟนๆ หลงรักคู่จิ้นคู่นี้ และเมื่อพระนางเดินสายโปรโมทละครที่ต่างแดนก็ทำเอาห้างและสนามบินเกือบแตก เพราะเหล่าบรรดาแฟนคลับต่างไปรอรับ รอเจอกันอย่างเนื่องแน่น

6 ละครไทย โกอินเตอร์

   ถัดมากับละครเรื่อง "พิษสวาท" ที่งานนี้ได้พระเอกหนุ่ม "ป้อง ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์" และ "นุ่น วรนุช  ภิรมย์ภักดี" มานำแสดง ซึ่งทั้งสองเล่นดีจนตีบทแตกกระจุย กับบท "คุณพระ" และ "คุณอุบล" ต่อมาจึงเกิดกระแส #พิษสวาทกันทั้งเมือง จนพาละครของพระเอกหนุ่มดังไกลถึงประเทศจีนอีกครั้ง และแฟนคลับต่างพากันดีใจที่ได้ชมผลงานของพระเอก "ป้อง" อย่างจดจ่อ ทั้งยังได้รับคำชมจากคนดูว่าเป็นละครอิงประวัติศาสตร์ได้ดี และเนื้อหาของบทละครก็ทำให้คนดูอินจนร้องไห้ตาม

6 ละครไทย โกอินเตอร์

   ปิดท้ายกันด้วยเรื่อง "นาคี" ที่เรื่องนี้ได้ใจแฟนๆ จาก สปป.ลาว เป็นอย่างมาก สืบเนื่องจากภาษา วัฒนธรรม และความเชื่อที่มีต่อพญานาค จึงทำให้หลายคนติดตามกัน ซึ่งเรื่องนี้ได้หนุ่ม "เคน ภูภูมิ พงศ์ภาณุ" มารับบทเป็นพระเอก และได้สาว "แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์" มาในบท "คำแก้ว" นางเอกของเรื่อง และต่อมาทาง สปป.ลาว ได้ขอให้นำไปออนแอร์ยังประเทศของเขา เพื่อให้แฟนละครได้รับชมกัน

6 ละครไทย โกอินเตอร์ สุภาพบุรุษจุฑาเทพ นาคี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments