“เก้า” เตรียมรับปริญญา ธ.ค. นี้ หัวใจรับมีสาวคุยแต่ยังไม่ใช่คนพิเศษ

“เก้า” เตรียมรับปริญญา ธ.ค. นี้ หัวใจรับมีสาวคุยแต่ยังไม่ใช่คนพิเศษ

0

“เก้า” เตรียมรับปริญญา ธ.ค. นี้ หัวใจรับมีสาวคุยแต่ยังไม่ใช่คนพิเศษ

     “เก้า จิรายุ ละอองมณี” ยันไม่หวั่นโหมรับงานทำสุขภาพทรุด บอกคุณแม่มีหาอาหารเสริมให้ทาน เผยท่านไม่ได้มาดูคิวงานให้เป็นหลักแล้ว แย้มเตรียมรับปริญญาในเดือนธันวาคมนี้ ด้านหัวใจรับมีสาวคุยหลายคนแต่ยังไม่มีคนพิเศษ

     ลุยรับงานติดต่อกันหลายวันเลยไม่รู้ว่าจะหวั่นทำสุขภาพทรุดลงบ้างหรือเปล่า สำหรับหนุ่ม “เก้า จิรายุ” ที่ตอนนี้กำลังมีผลงานละครให้แฟนๆ ได้ติดตาม อย่าง “ละครคน” ที่แสดงร่วมกับนางงามคนสวย สาว “แนท อนิพรณ์” ล่าสุดได้เจอกับเจ้าตัว พร้อมเผยเรื่องงานในตอนนี้ และอัพเดทเรื่องเรียนให้ฟังอีกด้วยว่า

 

     "สำหรับเราก็รับงานปกติ ไม่ได้ทำงาน 7 วัน มีพักอยู่บ้าง คุณแม่ก็มีหาอาหารเสริมให้ทาน ตอนนี้ทำงานอาทิตย์ละ 5 ถึง 6 วัน แต่ก็มีเวลาพักอยู่ ไม่ได้ทำแบบนี้ตลอด แล้วแต่บางอาทิตย์ ตอนนี้ก็มีรับอยู่ 2 เรื่อง เพราะเรียนจบแล้วเลยทำเต็มที่เท่าที่ไหว ทางคุณแม่ก็ไม่ได้มาดูแลเหมือนเดิมแล้ว เพราะบางทีมากองถ่ายดึก ท่านจะดูแลเรื่องรับงานให้อยู่ แต่จะมีผู้ช่วยอีกคนมาช่วยดู ส่วนตัวมองว่าการมีผู้จัดการก็เป็นเรื่องที่ดี ไม่ได้เข็ด แต่เรายังมีคุณแม่ที่ดูแลเพราะความเป็นห่วง ก็ไม่เหมือนคุณแม่แน่นอน เรื่องมีผู้จัดการหรือไม่มีก็แล้วแต่บุคคล สุขภาพคุณแม่ก็ปกติ ไม่ได้ป่วยอะไร เราไม่อยากให้ท่านทำงานหนัก แต่ถ้าท่านไม่ทำเลยก็กลัวเบื่อ ต้องหาอะไรทำเป็นแรงจูงใจบ้าง

เก้า เรียน แฟน

     ส่วนเรื่องเรียนน่าจะจบเรียบร้อยแล้ว ยังไม่แพลนเรียนต่อ ส่งธีสิสไปแล้วก็คงจะผ่าน คิวรับปริญญาน่าจะช่วงเดือนธันวาคมนี้ ทางคุณแม่ก็อยากให้เรียนต่อโท เรายังไม่พร้อม แต่อาจจะเรียนเสริมเป็นเฉพาะ เพราะใช้เวลาน้อยกว่า

เก้า เรียน แฟน

     เรื่องหัวใจก็มีสาวคุยบ้าง เรื่องที่ถูกแนท อนิพรณ์ แซวหาสาวม.ธรรมศาสตร์ ก็ไม่มีอะไร เขาแซวเล่นๆ กับสาวที่คุยก็ต้องรู้ใจ เข้าใจเราด้วย เพราะเป็นคนที่ทำให้คนอื่นเข้าใจในตัวเองยาก สาวที่คุยก็มีเยอะหลายคน มองว่าความรักละเอียดอ่อน ไม่ได้รีบอะไร ไม่ได้คบเผื่อเลือก เพราะบางทีคนที่เราเลือกเขาอาจจะไม่เลือกก็ได้ ขอคุยไปเรื่อยๆ ก่อน"

เก้า เรียน แฟน

เก้า เรียน แฟน

เก้า เรียน แฟน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments