“อุ้ม” ย้ำความสัมพันธ์ “บอล” รักกันดี ยันยังไม่แต่ง ขอเคลียร์คดีให้จบก่อน

“อุ้ม” ย้ำความสัมพันธ์ “บอล” รักกันดี ยันยังไม่แต่ง ขอเคลียร์คดีให้จบก่อน

1.5

“อุ้ม” ย้ำความสัมพันธ์ “บอล” รักกันดี ยันยังไม่แต่ง ขอเคลียร์คดีให้จบก่อน

     "อุ้ม ลักขณา วัธนวงส์ศิริ" ถึงลุคเซ็กซี่แต่ชอบเข้าวัดทำบุญ วอนอย่ามองคนแค่ภายนอก ด้านความสัมพันธ์กับแฟนหนุ่ม "บอล กฤษณะ" ยังรักกันดี ส่วนเรื่องแต่งงานขอหลังเคลียร์คดีความเสร็จ

     สาวสวยเซ็กซี่อย่าง "อุ้ม ลักขณา" หลังจากที่เธอไปเที่ยวทะเลก็มีกระแสข่าวว่าชุดที่แต่งไปเที่ยวเซ็กซี่เกินพอดี เธอเองถึงกับตกใจหลังได้ยินข่าว พร้อมแย้มความสัมพันธ์กับแฟนหนุ่ม "บอล กฤษณะ" ว่า

     "ความรักตอนนี้แฮปปี้ มีความสุขเหมือนเดิม คุยกันปกติ ให้กำลังใจซึ่งกันและกัน จากที่หลายคนบอกว่ายังเงียบๆ เพราะเคยมีบทเรียนมาก่อนหน้านี้ จึงทำให้รู้สึกกลัว ไม่อยากเปิดตัวอะไรมาก เพราะสื่อมีหลายด้าน มีคนรักก็ต้องมีคนเกลียด แต่ตอนนี้คือยังคบกันอยู่ ยังดูแลซึ่งกันและกัน แค่ไม่ได้ลงภาพคู่กันเท่านั้น หลังจากมีปัญหาเรื่องราวต่างๆ ทำให้เรารักกันมากขึ้น และเข้าใจกันมากขึ้น

อุ้ม บอล คดี แต่งงาน

     สำหรับข่าวที่ว่าเราแต่งตัวเซ็กซี่เกินตอนที่ไปทะเลล่าสุด รู้สึกว่าเวลาไปทะเลก็ใส่ชุดว่ายน้ำปกติ ส่วนตัวแฟนก็ไม่ได้ว่าอะไร ส่วนเวลาจะรับงานเราจะรู้ลิมิตของตัวเอง ไม่โป๊ ไม่อนาจารจนเกินไป อย่างงานวันนี้ถือว่าเซ็กซี่พอสมควร แต่จะกลัวภาพหลุดภายหลังไหม เราไม่กลัว เพราะเซฟเป็นอย่างดี ส่วนเรื่องทำบุญ เรามองว่าสาวลุคเซ็กซี่ก็ไม่จำเป็นที่จะทำบุญไม่ได้ วอนสังคมอย่ามองคนที่ภายนอก

อุ้ม บอล คดี แต่งงาน

     ตอนนี้มีหลายคนชมว่าเราหุ่นดีขึ้น แต่ไม่มีโรคจิตมายุ่ง เพราะอาจจะกลัวพี่บอล (หัวเราะ) เขาคงคิดว่าแฟนดุเลยไม่กล้ามายุ่ง สำหรับเรื่องแต่งงานที่หลายคนจับตามอง ขอเป็นเรื่องของอนาคต รอเรื่องคดีความ-ขึ้นศาลจบลงก่อน แต่ถึงอย่างไรก็ไม่ได้ทำให้เรากับคนรักรักกันน้อยลง

อุ้ม บอล คดี แต่งงาน

     ส่วนเรื่องบ้านที่หลายคนพูดถึงว่าเป็นเรือนหอ ทางคุณแม่บอลเป็นคนซื้อ และซื้อไว้นานแล้ว ไม่ทราบว่าบ้านที่คุณแม่ซื้อเป็นเรือนหอได้หรือเปล่า ท่านยังไม่ได้บอกว่าจะให้เป็นเรือนหอ มีบอกเพียงว่าอยากให้เราอยู่กันเป็นครอบครัว"

อุ้ม บอล คดี แต่งงาน

อุ้ม บอล คดี แต่งงาน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดตัวหวานใจ?! “อุ้ม ลักขณา” โพสต์รูปคู่หนุ่มปริศนาหวานฉ่ำ ชาวแห่ยินดีรักครั้งใหม่

หายไวๆคนเก่ง! “น้องดิสนีย์” ร้องไห้ปวดท้อง “อุ้ม ลักขณา” พาลูกสาวตรวจอาการที่โรงพยาบาล

“อุ้ม ลักขณา” โป๊ะแตก! แซว “บอล กฤษณะ” พาแฟนเด็กเที่ยว

“อุ้ม ลักขณา” ตอบชัดหลังแฟนเก่าขอโอกาสดูแล ถามกลางรายการเธอจีบฉันหรอ ?

 ที่สุดของความแซ่บ “อุ้ม-นิวเคลียร์” ดับเบิ้ลเซ็กซี่

“นิวเคลียร์” เผยพี่สาว “อุ้ม ลักขณา” กำลังมีรักครั้งใหม่ ผู้ชายคนนี้ทำให้เขายิ้มได้

หรือจะมีรักครั้งใหม่? “อุ้ม ลักขณา” ลงภาพเงาปริศนา แฟนคลับแห่ลุ้นอยากเห็นหน้า

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments