"น้ำตาล" จับมือผู้จัดการกอง MUT  เคลียร์ทุกดราม่า วอนหยุดกุข่าวสร้างกระแส

"น้ำตาล" จับมือผู้จัดการกอง MUT เคลียร์ทุกดราม่า วอนหยุดกุข่าวสร้างกระแส

0

"น้ำตาล" จับมือผู้จัดการกอง MUT  เคลียร์ทุกดราม่า วอนหยุดกุข่าวสร้างกระแส

"ออน ชิชญาสุ์ กรรณสูต" ผู้จัดการกองประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ และ "น้ำตาล ชลิตา ส่วนเสน่ห์" เคลียร์ชัดทุกข่าวไร้ปัญหา วอนคนกุข่าวหยุดสร้างกระแส

น้ำตาล ชลิตา ออน ชิชญาสุ์ แก้ม กวินตรา

   สำหรับกระแสดราม่ากลางกองประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ระหว่าง "คุณออน ชิชญาสุ์" กับสาว "น้ำตาล ชลิตา" ทั้งสองได้ออกมาเปิดใจเคลียร์ชัดทุกข่าวที่เกิดขึ้นให้ฟังว่า

   "คุณออน" ผู้จัดกองประกวดเผยว่า มีการเจอและพูดคุยกับ "น้ำตาล" มาก่อนหน้านี้แล้ว แคปชั่นต่างๆ ที่ทุกคนได้รู้ยังคงอยู่ไม่ได้ลบแต่อย่างใด อย่างที่หลายคนเข้าใจความจริงมันเป็นการคุยเล่นกับเพื่อนๆ แต่มีคนเจตนาไม่ดีแคปโพสต์แล้วไปโพสต์ต่อทำให้มันโยงไปถึง “แก้ม กวินตรา”แต่ในความเป็นจริงไม่ได้เกี่ยวกับ "แก้ม" เลย ถ้าคนที่เป็นเพื่อนกับตนหรือ "น้ำตาล”เข้าไปอ่านก็จะเห็นชัดว่าคนที่พูดถึงเป็นใคร ตอนนี้ก็อยากจะฝากสื่อมวลชนให้นำเสนอข่าวที่ดี อย่าทำให้เป็นข่าวเป็นประเด็นจนทำให้คนต้องแตกแยกกัน

น้ำตาล ชลิตา ออน ชิชญาสุ์ แก้ม กวินตรา

   สำหรับตนที่อยู่ในวงการมานานก็เข้าใจถึงคนที่ข่าวที่เกิดขึ้น ทำให้ต้องมานั่งตอบคำถามที่บางทีมันก็ลำบากใจที่จะทำให้คนเข้าใจ ทั้งนี้เรื่องไม่ได้กระทบที่ตัว "น้ำตาล" อย่างเดียวมันยังกระทบไปถึงชื่อเสียงของเวที ครอบครัวและคนรอบข้างของหลายฝ่ายด้วย วอนอย่าโฟกัสและพาดพิงถึงตัวผู้จัดการของ "น้ำตาล" ให้มองถึงผลงานในอนาคตที่กำลังจะเกิดขึ้นอย่างไร ก็ยังต้องดูแลเธอในเรื่องของงานต่อไป เพราะฉะนั้นมันไม่จำเป็นต้องมาทะเลาะกัน สำหรับข่าวพวกนี้คนใกล้ตัวไม่มีถามเลย เพราะคนใกล้ตัวทราบอยู่แล้ว ส่วนมากจะเป็นคนไกลตัวที่อยากจะทราบ

น้ำตาล ชลิตา ออน ชิชญาสุ์ แก้ม กวินตรา

   เรื่องของสัญญากับกองประกวดก็ต้องอยู่ไปจนครบ ด้านภารกิจนางงามของ "น้ำตาล" ก็จบแล้วหลังจากไปประกวดเวทีมิสยูนิเวิร์สที่ประเทศฟิลิปปินส์ ส่วนงานอีเว้นท์ที่เหลือก็เป็นไปทำตามการว่าจ้าง

   หลังจากเกิดกระแสข่าวต่างๆ ทางกองประกวดก็ได้คุยกับทางคุณแม่ของ "น้ำตาล" ก่อนเซ็นสัญญาแล้ว คุณแม่ก็อยากให้กลับไปเรียนก่อน แต่ถ้ามีละครติดต่อเข้ามาจริงๆ ก็ต้องดูที่เรื่องบทและต้องเรียนให้ควบคู่กันไปด้วย แต่ทางด้านเขาเองต้องขึ้นอยู่ว่าจะเลือกทางเดินอย่างไร จะกลับไปเรียนต่อหรือเลือกทางเดินสายอาชีพไหน

น้ำตาล ชลิตา ออน ชิชญาสุ์ แก้ม กวินตรา

   ด้าน "น้ำตาล"ตอนนี้ก็ทำหน้าที่ของตัวเองตั้งใจทำงานในทุกๆ วันให้ดีที่สุดกับตัว "พี่อร" ไม่มีปัญหาสามารถร่วมงานกันได้ปกติ ส่วนข่าวต่างๆที่ออกมาเคยคุยกับทาง "น้ำตาล" และคุณแม่แล้วมีให้กำลังใจ ก็ช่วยๆ กัน อย่าให้เกิดข่าวอะไรอีก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments