“ใหม่” ออกปากยก “แอน” เป็นไอดอล โพสต์ IG ให้กำลังใจแฟนคลับถูกล้วงกระเป๋า

“ใหม่” ออกปากยก “แอน” เป็นไอดอล โพสต์ IG ให้กำลังใจแฟนคลับถูกล้วงกระเป๋า

2

“ใหม่” ออกปากยก “แอน” เป็นไอดอล โพสต์ IG ให้กำลังใจแฟนคลับถูกล้วงกระเป๋า

    “ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่" แชะภาพคู่ "แอน ทองประสม" เหตุปลื้มและเป็นแฟนคลับ ลั่นยังไม่มีงานละครร่วมกัน เผยโพสต์อินสตาแกรมให้กำลังใจแฟนคลับโดนล้วงกระเป๋าในงานอีเว้นท์

ใหม่ ดาวิกา ปลื้ม แอน ทองประสม

    นางเอกพันล้านอย่างสาว "ใหม่ ดาวิกา" หลังจากที่ได้ร่วมงานอีเว้นท์กับนางเอกรุ่นพี่อย่าง “แอน ทองประสม” ทำเอาแฟนๆ หลายคนมีลุ้นร่วมงานกับ "แอน ทองประสม" หรือเปล่า หลังแชะภาพคู่กันและอัพเดทผลงานละครในตอนนี้ อีกทั้งเหตุการณ์แฟนคลับโดนล้วงกระเป๋าในงานอีเว้นท์ จนสาว "ใหม่" ต้องโพสต์ภาพให้กำลังใจ โดยเธอให้สัมภาษณ์ว่า

ใหม่ ดาวิกา ปลื้ม แอน ทองประสม

    "สำหรับกับพี่แอนได้เจอกันที่งานอีเว้นท์ โดยส่วนตัวปลื้มเขาอยู่แล้วด้วยก็เลยขอถ่ายรูป พอเจอกันก็คุยกันปกติ ไม่มีพูดคุยเรื่องละครอะไร ยอมรับว่าปลื้มพี่แอนมาก ยกให้เป็นไอดอลเลย คิดว่านักแสดงรุ่นใหม่ๆ ก็มองพี่เขาเป็นไอดอลเหมือนกัน ทั้งด้านการทำงาน การวางตัว มีออกปากบอกพี่แอนอยู่เหมือนกันว่าอยากร่วมงานด้วย จริงๆ แล้วก็อยากร่วมงานกับทุกคนที่มีความสามารถเหมือนกัน เห็นแฟนคลับก็แอบเชียร์ให้ร่วมงานละครกับพี่แอนเหมือนกัน ซึ่งเราก็อยากร่วมงานกับทุกท่าน เพราะในประเทศไทยมีคนที่เก่ง มีความสามารถเยอะ และก็ถือว่าเป็นการเก็บเกี่ยวประสบการณ์ให้ตัวเองไปเรื่อยๆ ด้วย

ใหม่ ดาวิกา ปลื้ม แอน ทองประสม

    ส่วนคิวงานตอนนี้ยังรับงานได้อยู่ และก็มีติดต่อมาบ้าง ตอนนี้ยังบอกรายละเอียดอะไรมากไม่ได้ ต้องรอสรุปก่อน ที่ต้องรอเพราะรอให้หลายๆ อย่างลงตัวก่อน ตอนนี้ก็เลยมีถ่าย 'ชายไม่จริงหญิงแท้' แค่เรื่องเดียว บทที่ติดต่อมาส่วนใหญ่ก็โอเค ซึ่งเราไม่ได้คิดว่าจะเล่นบทอะไร ชอบที่จะรอเซอร์ไพรส์ว่าจะได้บทไหนมากกว่า

ใหม่ ดาวิกา ปลื้ม แอน ทองประสม

    ด้านเรื่องมิจฉาชีพให้งานอีเว้นท์ที่ผ่านมา ช่วงนั้นเป็นช่วงเสร็จงานแล้ว ซึ่งทุกครั้งที่เสร็จงานก็จะใช้เวลาอยู่กับแฟนคลับ แต่ด้วยในวันนั้นแฟนคลับเยอะ และมีพี่เกิดไปเห็นจังหวะมิจฉาชีพกำลังล้วงกระเป๋าแฟนคลับ จึงตะโกนขึ้นมาว่าล้วงกระเป๋าด้วยเสียงที่ดังมาก เราจึงหันไป ก็เห็นมือของมิจฉาชีพอยู่ตรงกระเป๋าแฟนคลับพอดี แล้วเขาก็หายตัวไปไวมาก ตามจับไม่ทันด้วย หลังจากนั้นก็รู้ข่าวมาว่าน้องแฟนคลับบางคนของหาย ก็เลยลงรูปในไอจีเพื่อให้กำลังใจ สำหรับใหม่ อยากให้แฟนคลับและหลายๆ คนระวังตัว ช่วยกันดูแลกันและกันด้วย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ปังมาก! “ใหม่ ดาวิกา” ร่วมรายการ “Ride The Wind 2024” โชว์สเตจแรกเพลง “ชอบป่ะเนี่ย”

“ใหม่ ดาวิกา” เกือบวูบ! เผยสาเหตุป่วย ต้องสู้ห้ามตาย

“ใหม่ ดาวิกา” แต่งองค์ทรงนางมโหธรเทวี สุดประทับใจป่วยแค่ไหนแต่ทุกคนดูแล

ส่งกำลังใจรัวๆ “ใหม่ ดาวิกา” เข้าโรงพยาบาล รับวันสงกรานต์ “เต๋อ ฉันทวิชช์” ดูแลไม่ห่าง

“ใหม่ ดาวิกา” ภูมิใจคนชมหุ่นสับ ไม่เขินใส่จีสตริงสุดเซ็กซี่ออกสื่อ

“ใหม่ ดาวิกา” อวดลุคเรียบเท่ ในหุ่นบางกรอบ ที่โชว์ GUCCI Fall/winter2024 ประกบคนดังจากทั่วโลก

โมเมนต์น่ารัก! “ใหม่ ดาวิกา” เซอร์ไพรส์วันเกิด “มิว ศุภศิษฏ์” ถึงมิลาน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments