“หมิว” ปัดเข็ดกับรักครั้งเก่า ขำๆ ใช้สถานะโสดแต่ไม่ว่าง

“หมิว” ปัดเข็ดกับรักครั้งเก่า ขำๆ ใช้สถานะโสดแต่ไม่ว่าง

2.5

“หมิว” ปัดเข็ดกับรักครั้งเก่า ขำๆ ใช้สถานะโสดแต่ไม่ว่าง

 

     “หมิว สิริลภัส กองตระการ” รับมีหนุ่มคุยแต่ไม่ใช้คำว่าคนพิเศษ ขำๆ สถานะขอใช้คำว่าโสดแต่ไม่ว่าง ปัดเข็ดกับความรักที่ผ่านมา

     นักแสดงสาว “หมิว สิริลภัส” ที่ล่าสุดได้เจอกับเธอที่งานบวงสรวงละครเรื่องใหม่อย่าง “สมิงจ้าวท่า” งานนี้สาว “หมิว” ไม่พลาดที่จะถูกถามเรื่องของหัวใจว่าตอนนี้มีหนุ่มคุยอยู่หรือเปล่า และมีแพลนจะแต่งงานเลยไหม ซึ่งเธอแจงถึงประเด็นดังกล่าวว่า

หมิว รัก โสด ว่าง

     "สำหรับตอนนี้ก็ไม่มีหนุ่มพิเศษคุยจริงจัง ใช้ชีวิตไปเที่ยว ทำงาน ถ่ายละคร ไม่โฟกัสเรื่องหัวใจอะไรมาก ตอนนี้ถ้าหากอยู่หรือทำอะไรที่สบายใจกับใครก็อยู่กับคนนั้น เราไม่ได้เข็ดกับความรักที่ผ่านมา แต่ไม่อยากจริงจังกับความรักในช่วงนี้ ขอทำงานสร้างตัวก่อน กับคนที่คบกันก็จบด้วยดี คุยเป็นเพื่อนถึงแม้จะเลิกกันไปแล้ว และยังบอกไม่ได้ว่าเมื่อไหร่จะมีแบบจริงจัง สถานะโสดแต่ไม่ว่าง จริงๆ ก็พอมีคนคุยอยู่แต่ขออยู่แบบเงียบๆ ไปก่อน มองว่าเป็นการให้เกียรติเขาด้วย ไม่อวดหวานออกสื่อ

     ส่วนเรื่องแต่งงานไม่ได้เป็นเรื่องที่จะมาเติมเต็มชีวิต เรามองว่าความสุขอยู่ที่ได้ทำอะไรที่อยากทำ มองว่าในมุมของผู้หญิงบางครั้งก็อยากแต่งกันทุกคน แต่ต้องหาคนที่มาเติมเต็มเรื่องความรักให้ได้ก่อนจึงค่อยคิดแต่งงาน ถ้าแต่งแล้วเรื่องมีลูกก็ไม่คิดเพราะมองว่าถ้าถึงขนาดนั้นเราจะต้องดูแลครอบครัวอีกครอบครัวนึง ตอนนี้ขอดูแลครอบครัวและพ่อแม่ให้ดีก่อน และขออยู่แบบแฮปปี้กับเพื่อนๆ ไปก่อนดีกว่า"

หมิว รัก โสด ว่าง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments