“ชมพู่” เตรียมอุ้มท้องลูกแฝดไปเมืองคานส์ แฟนๆ หายห่วงสามี “น็อต” บินตามดูแลด้วย

“ชมพู่” เตรียมอุ้มท้องลูกแฝดไปเมืองคานส์ แฟนๆ หายห่วงสามี “น็อต” บินตามดูแลด้วย

0

“ชมพู่” เตรียมอุ้มท้องลูกแฝดไปเมืองคานส์ แฟนๆ หายห่วงสามี “น็อต” บินตามดูแลด้วย

       “ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต” เผยเตรียมความพร้อมเต็มที่อุ้มท้องเดินแบบพรมแดงเมืองคานส์ รับครั้งนี้สามี “ไฮโซ น็อต วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์” เดินทางไปให้กำลังใจด้วย ฟุ้งพัฒนาการลูกชายฝาแฝดดี บอกไม่มีอาการแพ้ท้องแล้ว

 

        อีกหนึ่งซุป’ตาร์สาว “ชมพู่ อารยา” หรือคุณแม่คนใหม่ของวงการบันเทิง ล่าสุดเธอได้ออกงาน ซึ่งงานนี้ไม่พลาดที่จะถูกสื่อมวลชนถามถึงเรื่องลูกในท้องของเธอ หลังสาว “ชมพู่” โพสต์รูปรองเท้าเด็ก 2 คู่ โดยเธอได้เผยให้สื่อได้ฟังถึงประเด็นดังกล่าว พร้อมทั้งอัพเดทงานเดินแบบที่เมืองคานส์ ประเทศฝรั่งเศสที่กำลังใกล้เข้ามาว่า

        สำหรับปีนี้ก็ยังเดินแบบพรมแดงเมืองคานส์อยู่ โดยปีนี้ถือว่าได้ทำในแบบเป็นคุณแม่ก็ตั้งใจวางแผนดีพอสมควร เริ่มเคลียร์งานตั้งแต่ปีที่แล้วและรับงานแบบเบาๆ ถ้าไปเดินอายุครรภ์ก็ได้ 5 เดือน ตนไม่แพ้ท้องแล้ว โดยครั้งนี้ทางพี่ “น็อต" เดินทางไปด้วยมีพาสเนอร์เยอะทีมงานรู้ว่าท้องคอยดูแลทำให้เบาใจก็ทำใจสบายๆ ทีมงานช่วยทำการบ้านบ้าง ก็จะคิดแบบคร่าวๆ ครั้งนี้ก็จะเดินทางล่วงหน้าไปฟิตติ้งก่อน เรื่องที่ฝรั่งบอกเหมือนไม่ได้ท้อง ก็ขำๆ 

        ส่วนชุดมีข้อจำกัดบ้างอาจต้องมีชุดสำรอง โดยทางพี่ “น็อต" ก็ไม่ค่อยจุกจิกรู้ว่าต้องไปอยู่แล้ว ทีมงานก็ถามความสมัครใจ ไม่บังคับส่วนตัวก็อยากทำโมเมนท์แบบมีน้องอยู่แล้ว เลยตั้งใจมีลูกมองความเป็นแม่แบบสวยงาม อยากทำแบบหลุดจากกรอบทำให้คนเป็นแม่ฮึดมีพลังขึ้นมา มีบอกลูกบ้างแต่เขาจะได้ยินตอน 24 สัปดาห์

ชมพู่ คุณแม่ลูกแฝด  หุ่นเป๊ะ ไอดอลสาว ซุปตาร์สาว

       โดยตนรู้ว่าเป็นลูกชายฝาแฝดจริงๆ เดี๋ยวนี้รู้เร็วดีเอ็นเอจะมาทางเลือดสามารถตรวจรู้ได้ ที่ได้ลูกแฝดก็มีปรึกษาคุณหมอบ้าง ปล่อยมีน้องตอนปลายปีที่แล้ว โดยทางบ้านพี่สาวพี่ “น็อต” ก็มีลูกแฝด และตนเพิ่งบินไปอังกฤษคุณอาบอกว่าปู่มีแฝดเหมือนกัน

       สำหรับพี่ “น็อต” เองก็ดูแลปกติอยู่แล้ว ก็ตามใจถ้าอยากได้อะไรก็หามาให้ ช่วงแรกแพ้หนักมาก ของรับขวัญคุณย่าคุณยายยังไม่เตรียมอะไร แต่ทางคุณแม่ตนก็มาหาบ่อยจะมานอนตอนแพ้ท้องแรกๆ ก็จะทานอาหารที่แม่ทำ ใช้สิทธิแม่เต็มที่ตอนนี้ไม่แพ้แล้วมีเพลียและเหนื่อยง่ายทำอะไรช้านิดนึง 

        ส่วนรูปไม่มีพุงเลยก็มีแต่น้องที่อยู่ข้างใน ก็ตั้งใจออกกำลังกายเรื่อยๆ สัก8 เดือนก็ไม่แน่อาจจะลดลงตอนนี้สุขภาพน้องตัวโตมากซาวด์ล่าสุด 16 วีคแต่ไซส์น้องก็ 18 วีคแล้วตัวใหญ่มาก 

        ด้าน “เอมมี่ มรกต” บางวันก็บ่นว่าอยากมีบางวันก็ไม่อยากมีแล้วแต่อารมณ์ของเขา กับรองเท้าของน้องจริงๆ ตนได้มาก่อนคู่นึงพี่ “น็อต” เลยหามาอีกโดยคิดว่าคงไม่คลอดเองด้วยวิธีธรรมชาติ ส่วนงานก็มีรายการและโฆษณาที่จะถ่ายอยู่และละครซีรีส์ “คิวปิด” ก็จะถ่ายจบแล้วเหลือแค่ตอนเดียวงานก็จะเบาลงแล้ว ขำๆ เป็นคนท้องทุกคนก็จะเข้าใจและตามใจมากโดยหากกลับจากเมืองคานส์ก็จะมีงานอีเว้นท์ที่ให้สื่อได้เจออยู่

ชมพู่ คุณแม่ลูกแฝด  หุ่นเป๊ะ ไอดอลสาว ซุปตาร์สาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments