“จุ๋ย” ฟุ้งสงกรานต์บินเที่ยวเกาหลีกับ “พุฒ” แจงคดีมีเจ้าหน้าที่กระทรวงยุติธรรมมาช่วยแล้ว

“จุ๋ย” ฟุ้งสงกรานต์บินเที่ยวเกาหลีกับ “พุฒ” แจงคดีมีเจ้าหน้าที่กระทรวงยุติธรรมมาช่วยแล้ว

0

“จุ๋ย” ฟุ้งสงกรานต์บินเที่ยวเกาหลีกับ “พุฒ” แจงคดีมีเจ้าหน้าที่กระทรวงยุติธรรมมาช่วยแล้ว

       “จุ๋ย วรัทยา นิลคูหา” ฟุ้งทริปบินเที่ยวเกาหลีคู่ดีเจ “พุฒ พุฒิชัย เกษตรสิน” แฮปปี้ แย้มมีแพลนไปไหว้ครอบครัวในวันเกิดเดือนมิถุนายน ด้านคดีความบอกมีเจ้าหน้าที่จากกระทรวงยุติธรรมมาช่วยเคลียร์ให้แล้ว

 

        นักแสดงสาวหน้าสวย “จุ๋ย วรัทยา” ที่หลังจากเกิดกรณีเว็บปลอมกุข่าวกล่าวหาว่าเธอท้องกับแฟนหนุ่ม "พุฒ พุฒิชัย" โดยเธอเองได้เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งตอนนี้กำลังอยู่ในกระบวนการยุติธรรม ล่าสุดได้เจอกับสาว “จุ๋ย” เธอได้อัพเดทถึงคดีดังกล่าว พร้อมยังได้เผยแพลนเที่ยวช่วงสงกรานต์ที่ผ่านมาให้ฟังว่า

       ล่าสุดเพิ่งบินกลับมาจากเกาหลี ก็สนุกแฮปปี้มีติดหวัดมานิดหน่อย ก็ไปกับเพื่อนๆ ในกลุ่มที่สนิทกันอยู่แล้วทริปนี้ไปมา 7-8 วันใส่เสื้อสีชมพูเหมือนกันกับ “พุฒ” เพราะถ่ายกับซากุระ จริงๆ เสื้อที่ใส่ราคาไม่แพง ก็ชอบมีคนถามเยอะเป็นสีสันดี คนแซวก็ปกติจริงๆ วันพักผ่อนตนก็จะมีช่วงสงกรานต์และปีใหม่ แต่ปีนี้ว่างช่วงสงกรานต์พอดีเลยไปเกาหลี 

       โดยตนก็เพิ่งไปจังหวัดประจวบคีรีขันธ์มา ส่วนพุฒก็ไปราชบุรีมา ซึ่งได้มีโอกาสไปรดน้ำดำหัวผู้ใหญ่ ก่อนหน้านี้และเมื่อวันเกิดของปีที่ผ่านมาก็ไปและปีนี้ตั้งใจจะไปอีกจริงๆ กิจกรรมแบบนี้สามารถทำได้ตลอด ส่วนตัวมองว่าเป็นการทำด้วยใจมีดอกไม้ธูปเทียนแพและน้ำไปล้างเท้าขอพรพ่อแม่ ขอให้ท่านอโหสิกรรมให้ 

        สำหรับเรื่องคดีก็มีผู้ใหญ่จากกระทรวงยุติธรรมมาช่วยให้คำปรึกษา คู่กรณีติดต่อมาขอยอมความ ส่วนตัวที่เข้าแจ้งความ ก็อยากทำให้ถูกต้อง ก็ไม่รู้สึกโกรธแต่แค่อยากทำให้เป็นเป็นอุทาหรณ์ว่าเสียหายและเสียเวลามากทำเพื่อปกป้องศักดิ์ศรีของตัวเอง ล่าสุดก็มีน้องคนนึงเขามาขอโทษเขาบอกว่าอายุ 20 และได้นำมาจากข้อความในเพจมาเขียนต่อ ตนก็ไม่ได้ติดใจอะไร แต่ก็ต้องเข้าสู่กระบวนการยุติธรรม คิดว่าเรื่องนี้ “พุฒ” ก็คงจะยังไม่ทราบเพราะผู้ใหญ่ทางตนเป็นคนจัดการให้ตอนนี้ก็แจ้งมา 3 สื่อ 1 เฟซบุ๊ก แล้วส่วนคนที่เป็นต้นตอจริงๆ เขาติดธุระแต่คุยแล้วอาจจะยอมความกันก็อยากให้เรื่องนี้จบด้วยดี

จุ๋ย พุฒ คดีความ กระทรวงยุติธรรม  นักแสดงสาว สาวหน้าสวย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดหัวใจ 3 คนบันเทิงที่ชีวิตนี้ขอทุ่มเทเพื่อลูก

มัดรวมความน่ารักของ “น้องพีร์เจ-น้องอบเชย” ในวันแห่งความรัก ที่ยิ่งเห็นยิ่งตกหลุมรัก

“จุ๋ย วรัทยา” เก็บโมเมนต์ทุกความทรงจำ “น้องพีร์เจ” วันนี้ 1 ขวบแล้ว

มัดรวมความน่ารัก “น้องพีร์เจ” ลูกชาย “พุฒ - จุ๋ย” ถูกยกขึ้นแท่นขวัญใจโซเชียล

น่ารักน่าเอ็นดู! “น้องพีร์เจ” ส่งเสียงอ้อแอ้เล่นกับ “พ่อพุฒ” แต่สุดท้ายช็อตฟีลอย่างแรง

“ดีเจพุฒ” สงสาร “น้องพีร์เจ” ป่วย ถ้าทำได้อยากป่วยแทน

“น้องพีร์เจ” ลูก “จุ๋ย-พุฒ” พัฒนาการเร็ว ยืนเกาะเก่ง - คลานเร็ว แม่บอกเห็นแววเหนื่อยแล้ว

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments