“ญาญ่า” ย้ำ “โชกุน” เป็นแค่คนแปลกหน้า เมินคนมองคู่ตนไม่หวานเท่า “หมาก-คิม”

“ญาญ่า” ย้ำ “โชกุน” เป็นแค่คนแปลกหน้า เมินคนมองคู่ตนไม่หวานเท่า “หมาก-คิม”

0

“ญาญ่า” ย้ำ “โชกุน” เป็นแค่คนแปลกหน้า เมินคนมองคู่ตนไม่หวานเท่า “หมาก-คิม”

    “ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์” ยันไม่รู้จัก “ซินแสโชกุน” เป็นการส่วนตัวหลังมีรูปร่วมเฟรมโผล่ แย้มสงกรานต์ที่ผ่านมาไปไหว้คุณยายที่จังหวัดสระบุรีมา เมินถูกมองคู่ตนไม่หวานเท่าคู่ “หมาก ปริญ สุภารัตน์” และ “คิมเบอร์ลี แอน เทียมศิริ”

    เป็นประเด็นสุดร้อนอยู่ในขณะนี้กับเรื่องของทัวร์ญี่ปุ่นลวงโลกที่มี “ซินแสโชกุน” จัดทริปเที่ยวญี่ปุ่นในราคาถูกทำเอาประชาชนจำนวนมากตกเป็นเหยื่อ ซึ่งเขาเองยังได้ถ่ายภาพกับศิลปินดาราหลายต่อหลายคน เพื่อแอบอ้างว่ารู้จักกับคนบันเทิงและเคยดูดวงให้ โดยหนึ่งในนั้นมีนางเอกสาวสุดฮิตอย่าง “ญาญ่า อุรัสยา” ที่มีภาพคู่กับ “โชกุน” ด้วยเมื่อได้เจอกับนางเอกสาวเธอได้เผยให้ฟังว่า 

    สำหรับภาพคู่ “ซินแสโชกุน” ที่เห็นกันนั้นเป็นแค่คนแปลกหน้า ซึ่งก็คิดว่าตอนที่เขามาขอถ่ายรูปด้วยคงเป็นเหมือนกับแฟนคลับคนอื่นๆ ที่มาขอถ่ายรูปปกติ ก็ไม่ซีเรียสกับข่าวเพราะไม่รู้จักเป็นการส่วนตัว และไม่มีผลกระทบอะไรกับตน โดยอีกฝ่ายก็ไม่เคยมาดูดวงให้ตามที่เป็นข่าว ซึ่งหลังจากนี้ก็ไม่ต้องระวังตัวอะไรยังยินดีให้คนมาขอถ่ายรูปตามปกติ  

    ส่วนสงกรานต์ที่ผ่านมาก็กลับไปบ้านยายที่จังหวัดสระบุรีถือโอกาสไปรดน้ำดำหัวผู้ใหญ่ท่านและผู้ใหญ่ที่เคารพด้วย โดยไม่ได้เจอหรือชวน “ณเดชน์” ไปด้วยเพราะอีกฝ่ายไปญี่ปุ่น ทั้งนี้ไม่ซีเรียสคนเทียบความหวานคู่ตนว่าไม่หวานเท่ากับคู่ “หมาก-คิม” ขำๆ แซวคู่เขาก็น่ารักดี กับข่าวที่ “ณเดชน์” กิ๊กกับ “ไอซ์ ปรีชญา” ตนก็ชินกับข่าวแล้วไม่ได้กระทบความสัมพันธ์อะไรกับคู่ตนทุกวันนี้แฮปปี้ดี

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments