“เอก” ทุ่มสุดตัวใน “พริ้ง คนเริงเมือง" รับตอนนี้เป็นพระเอกสายลูกทุ่งไปแล้ว

“เอก” ทุ่มสุดตัวใน “พริ้ง คนเริงเมือง" รับตอนนี้เป็นพระเอกสายลูกทุ่งไปแล้ว

0

“เอก” ทุ่มสุดตัวใน “พริ้ง คนเริงเมือง" รับตอนนี้เป็นพระเอกสายลูกทุ่งไปแล้ว

        “เอก รังสิโรจน์ พันธุ์เพ็ง" เผยร่วมงานกับสมาคมนักเพลงลูกทุ่งแห่งประเทศไทยครั้งแรก รับตอนนี้เป็นพระเอกสายลูกทุ่งไปแล้ว พร้อมอัพเดทผลงานละคร 2 เรื่อง

         พระเอกหนุ่มแนวบู๊มาดเข้ม "เอก รังสิโรจน์” ล่าสุดมีผลงานแนวลูกทุ่งอยู่บ่อยครั้ง ทำเอาแฟนๆ ของพระเอกหนุ่มจับตามองว่าเขาจะมาแนวพระเอกสายลูกทุ่งไปเลยหรือเปล่า เมื่อได้เจอกับหนุ่ม “เอก” เขาก็เผยให้ฟังว่า

       “วันนี้เป็นครั้งแรกที่มาร่วมงานกับสมาคมนักเพลงลูกทุ่งแห่งประเทศไทย มีโอกาสได้เจอแก่นของวงการลูกทุ่งไทย เป็นการรวมลูกทุ่งตั้งแต่สมัยยุคเก่า ยุคกลาง จนมาถึงยุคใหม่ รวมถึงนักร้อง นักแต่งเพลง และครูเพลง เป็นภาพที่ประทับใจ รู้สึกโชคดีมากที่มางานในวันนี้ ได้เห็นฮีโร่ของตนเอง คนที่เคยฟังเสียงร้องของเขาตั้งแต่เด็ก จนวันนี้เพิ่งจะมาได้เจอตัวจริง ตัวเป็นๆ 

        เรื่องที่ว่าตนจะเป็นพระเอกสายลูกทุ่งเลยหรือเปล่า เพราะเดี๋ยวนี้ออกงานเกี่ยวกับลูกทุ่งบ่อย จริงๆ ตนก็อาจจะเป็นแบบนั้นไปแล้ว ส่วนตัวชอบร้องเพลงลูกทุ่ง ฟังเพลงลูกทุ่งมาตั้งแต่เด็กๆ  พอโตขึ้นมาก็ไปร้องเพลงลูกทุ่งตามงานต่างจังหวัดทำมาหากิน มาเล่นละคร ก็เป็นละครบู๊สายภูธรอีก คงจะเป็นพระเอกสายลูกทุ่งจริงๆ ไปแล้ว และปัจจุบันมีซิงเกิ้ลเพลงลูกทุ่งออกมาอีก 2 เพลง ตอนนี้ที่ออกงาน 90% แล้ว ที่ร้องเพลงลูกทุ่งตามงานต่าง 

        ส่วนผลงานในตอนนี้กำลังเร่งถ่ายทำ ‘ทิวลิปทอง’ น่าจะไม่เกิน 3 เดือนแฟนๆ ก็จะได้ดูกัน และที่กำลังออนแอร์อยู่ตอนนี้ คือ ‘พริ้ง คนเริงเมือง’ บทบาทในเรื่องจะเป็นคนที่ไม่ใช่หนึ่งในสามีของ ‘พริ้ง’ แต่เป็นผู้ชายที่คิดดี คิดบวก จะคอยฉุดให้พริ้งอยู่ในสิ่งที่ดี สำหรับตนที่อยู่กับพริ้งมาเป็นปีๆ ก็คุ้นชิน แต่กระแสละครที่คนเพิ่งดูไปได้แค่ตอนเดียวกลับบอกว่าแรงมาก บทแรงมาก เพราะนักแสดงเล่นเต็มกันทุกคน ได้ร่วมงานกับ ‘จั๊กจั่น อคัมย์สิริ’ เป็นเรื่องที่ 2 แล้ว สำหรับ ‘จั๊กจั่น’ เต็มที่กับบทมาก”

เอก ทุ่มสุดตัว พริ้งคนเริงเมือง พระเอกสายลูกทุ่ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments