“ออกัส” แย้มมีโชว์พิเศษคอนเสิร์ตช่อง ชวนลุ้น “ตะวันยอแสง” ตอนจบพีคแน่นอน

“ออกัส” แย้มมีโชว์พิเศษคอนเสิร์ตช่อง ชวนลุ้น “ตะวันยอแสง” ตอนจบพีคแน่นอน

2.5

“ออกัส” แย้มมีโชว์พิเศษคอนเสิร์ตช่อง ชวนลุ้น “ตะวันยอแสง” ตอนจบพีคแน่นอน

        “ออกัส วชิรวิชญ์ ไพศาลกุลวงศ์” แฮปปี้ “ตะวันยอแสง” กระแสดี แย้มเตรียมมีโชว์สุดพิเศษในคอนเสิร์ตช่อง

        นักแสดงหนุ่มสุดฮอตอย่าง “ออกัส วชิรวิชญ์” ผลงานละครที่เขาแสดงในเรื่อง “ตะวันยอแสง” ที่รับบทเป็น “นพดล” ได้รับเสียงชื่นชมจากแฟนๆ อย่างมาก ไม่รู้ว่าหนุ่ม “ออกัส” รู้สึกยังไงหลังกระแสของละครดี และการทำงานกับนักแสดงรุ่นพี่หลายคนนั้นจะทำให้เขากดดันหรือเปล่า เมื่อได้พูดคุยกันเขาได้เผยว่า

       “สำหรับ ‘ตะวันยอแสง” ตอนนี้ใกล้จะจบแล้ว ก็สนุกมาทุกตอนเลยตั้งแต่เริ่ม จนจะจบก็ยังจะมีฉากพีคๆ ให้ได้ลุ้นติดตามกัน รู้สึกโตขึ้น เพราะว่าละครเรื่องนี้เหมือนให้ตนได้เล่นกับคนที่มีประสบการณ์ทางการแสดงมาเยอะ พอได้แสดงด้วยกันเหมือนได้ซึมซับการแสดงจากพี่ๆ เขามา และพี่ๆ หลายคนก็มีแนะนำ อย่างบรรยากาศในกองเวลาพักกินข้าวกัน หรืออะไร พี่ป๋อ, พี่น้ำตาล พี่ๆ หลายคนก็มีคุยเรื่องการแสดง แนะนำสิ่งดีๆ ให้เรา

       ในเรื่องคู่กับพาย ทำงานกันง่าย เขาก็เก่งอยู่แล้ว และเหมือนคาแรคเตอร์ในเรื่องค่อนข้างตรงกับตัวเขาอยู่แล้ว ก็เลยเล่นด้วยกันง่าย และตอนนี้ยิ่งใกล้จบแล้วก็จะยิ่งพีคขึ้นเรื่อยๆ สนุกทุกตอน และตอนจบก็จะเป็นปมสุดท้ายที่จะบอกทุกคนที่รอดูมาตลอดจะแฮปปี้เอนดิ้งหรือเปล่า หรือจะมีคู่มาเพิ่ม ต้องรอติดตามกัน

ออกัส โชว์พิเศษ คอนเสิร์ตช่อง ตะวันยอแสง

       ด้านกระแสในโซเชียลก็ดีใจ เพราะทุกคนตั้งใจมาก แล้วกองนี้คือน่ารักมาก พอผลตอบรับออกมาดีก็ดีใจมากและหลังจากเรื่องนี้ก็จะมี ‘ลับหลัง’ ถ่ายเสร็จแล้วรอออนแอร์อย่างเดียว และมีอีกเรื่องกำลังจะบวงสรวง คือ ‘นอนติฟิเคชั่น’ เหมือนกัน

      ตอนนี้เรียกได้ว่าทำงานเต็มตัว รู้สึกสนุก เหมือนได้พัฒนาตัวเองในหลายๆ เรื่อง ไม่ว่าจะเรื่องการพูด เรื่องความรับผิดชอบ รู้สึกโตขึ้น เพราะเหมือนเราได้ทำงานกับผู้ที่มีประสิทธิภาพในการทำงานสูง

      ส่วนคอนเสิร์ตของทางช่องก็มีโอกาสได้เป็นส่วนหนึ่งที่จะทำให้คนดูยิ้ม มีไปโชว์นิดหน่อย ตอนนี้ก็มีซ้อมเต้น ซ้อมร้องเพลงอยู่ จัดเต็มแน่นอน เพื่อแฟนคลับหรือคนที่ติดตามดู จะได้เห็นในอีกมุมหนึ่งที่ไม่คิดว่าจะมาทำแบบนี้ เหมือนเป็นอะไรที่ใหม่สำหรับเราเหมือนกัน แต่รับรองว่าเด็ดแน่นอน โชว์ครั้งนี้ของเรา”

ออกัส โชว์พิเศษ คอนเสิร์ตช่อง ตะวันยอแสง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ออกัส” เผยความจริงหลังถูกแฉ ลั่นอีกฝ่ายทักมาให้ไปกราบเท้าขอโทษ

เพื่อนสนิท “ออกัส” เคลื่อนไหว ลั่นข่าวที่ออกกับเรื่องจริงมันคนละเรื่อง พร้อมแฉกลับ

“ออกัส วชิรวิชญ์” รับแชทของจริง พยายามขอโทษ “กันสมาย” อีกฝ่ายบล็อก

ต้นสังกัด “ออกัส วชิรวิชญ์” เคลื่อนไหว หลังถูกโยงดราม่าพฤติกรรมดาราชายในโลกโซเชียล

ทำความรู้จัก “ออกัส วชิรวิชญ์” นักแสดงหนุ่มมากความสามารถ ที่น่าจับตามอง

“ไบร์ท รพีพงศ์-ออกัส” อิสระแล้วฮอตไม่หยุดประกบคู่ลงจอเงิน

ลาแล้วแก้วตา! ใจหายพระเอกดังแหกกรงทองส่งท้ายปี

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments