GENERATION AXE A Night of Guitars Asia Tour 2017 Live Concert in Bangkok

GENERATION AXE A Night of Guitars Asia Tour 2017 Live Concert in Bangkok

0

GENERATION AXE A Night of Guitars Asia Tour 2017 Live Concert in Bangkok

       กรุงเทพมหานคร 13 มีนาคม 2560 : คำว่า ซูปเปอร์กรุ๊ป (Supergroup) กำลังจะถูกปลุกขึ้นมาเป็นนิยามความหมายใหม่ เมื่อทัวร์ของเหล่านักกีตาร์ยอดฝีมือตลอดกาลกำลังจะนิยามความเป็น ซูปเปอร์กรุ๊ป (Supegroup) ในแบบของพวกเขาเอง นั่นก็คือ เจนเนอเรชั่น แอค (Generation Axe) วงดนตรีที่ประกอบไปด้วย สตีฟ วาย (Steve Vai) , อิงเว มาล์มสทีน (Yngwie Malmsteen) , แซ็ก ไวลด์ (Zakk Wylde) , นูโน เบตเทนคอร์ท (Nuno Bettencourt) และ โทซิน อบาซี (TosinAbasi) หลังจากความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ของทัวร์ในสหรัฐอเมริกา เจอเนอเรชั่น แอค (Generation Axe)พร้อมแล้วที่จะมาแสดงในเอเชีย ซึ่งแฟนเพลงเตรียมพบกับประสบการณ์ทางดนตรีสุดล้ำ ที่เหนือกว่าความคาดหมายจากการแสดงขุมพลังกีตาร์ของห้านักดนตรีมือฉมังมารวมตัวกัน ที่ประกอบไปด้วย มือเบส พีท กริฟฟิน (Pete Griffin) [เดซิล แซปปา (Dweezil Zappa), สแตนลีย์ คลาร์ค (Stanley Clarke), เอดการ์ วินเทอร์ ( Edgar Winter)] มือคีย์บอร์ด เดเร็ค เชรีเนียน (Derek Sherinian) (ดรีม เธียเตอร์) (Dream Theater) มือกลอง เจพี บูเว่ (JP Bouvet )[เดฟ แมคเคย์ (Dave MacKay) , ดรู ออฟ เดอะ ดรู( Drew of the Drew)] โดยที่ วาย (Vai) , ไวลด์ (Wylde) , มาล์มสทีน (Malmsteen) , เบตเทนคอร์ท (Bettencourt) และอบาซี (Abasi) จะมาร่วมกันสร้างความบันเทิงที่หลากหลายทั้งจากเพลงฮิตในอดีต และการแสดงในบทเพลงที่คุณไม่เคยคาด คิดมาก่อน

      สตีฟ วาย (Steve Vai) ให้ความเห็นว่า “ โชว์ของ เจนเนอเรชั่น แอค (Generation Axe) คือ การโชว์ขุมพลัง ของเทพกีตาร์ยอดฝีมือทั้งห้า ที่มารวมกันเพื่อสร้างเสียงดนตรีสุดยิ่งใหญ่ แบบวงเครื่องสาย 6 ชิ้น ซึ่งแน่นอนว่ามันน่าทึ่งและสุดยอด”

      ไอเอ็มซี ไลฟ์ กรุ๊ป (IMC Live GROUP) ภูมิใจนำเสนอ “เจนเนอเรชั่น แอค ค่ำคืนแห่งเสียงกีตาร์ เอเชียทัวร์ 2017 ไลฟ์ คอนเสิร์ต อิน แบงคอก” (Generation Axe – A Night of Guitars Asia Tour 2017 Live Concert in Bangkok) กับ สตีฟ วาย (Steve Vai) , แซ็ก ไวลด์ (Zakk Wylde ), อิงเว มาล์มสทีน (Yngwie Malmsteen) , นูโน เบตเทนคอร์ท (Nuno Bettencourt) และ โทซิน อบาซี (Tosin Abasi) ในวันที่อาทิตย์ที่ 23 เมษายน 2560 นี้ ณ มูนสตาร์ สตูดิโอ 8 กรุงเทพมหานคร เวลา 19:30 น.โดยจะเปิดจำหน่ายบัตรในวันพุธที่ 15 มีนาคม 2560 เวลา 10:00 น. เป็นต้นไป ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขาและผ่านทางเว็บไซต์ www.thaiticketmajor.com หรือ โทร 02-262-3456

      สิทธิพิเศษ :บัตรราคา : Early Bird 2,200 บาท (เฉพาะ 300 ใบแรกเท่านั้น) และ 2,600 บาท แต่ราคาบัตรจำหน่ายหน้างาน 3,000 บาท นอกจากนี้ใครอยากสัมผัสกับสุดยอดประสบการณ์ในครั้งนี้ ก็มีแพ็กเกจ Generation Axe VIP ที่จะให้แฟนๆได้เอ็กซ์คูซีฟใกล้ชิดอย่างสุดๆกับเหล่าเทพด้านกีตาร์กับการถ่ายภาพที่ระลึกร่วมกัน พร้อมรับของที่ระลึกในรูปแบบที่ไม่ซ้ำใคร ซึ่งใครสนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.generationaxe.com

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments