"พวง เชิญยิ้ม" แจงงานมีมาตลอด ปลื้มลงลิเกธรรมะ "อชาตศัตรู"

"พวง เชิญยิ้ม" แจงงานมีมาตลอด ปลื้มลงลิเกธรรมะ "อชาตศัตรู"

0

"พวง เชิญยิ้ม" แจงงานมีมาตลอด ปลื้มลงลิเกธรรมะ "อชาตศัตรู"

       "พวง เชิญยิ้ม" ปลื้มลงลิเกธรรมะ "อชาตศัตรู" เผยมีงานเรื่อยๆ ลุยธุรกิจร้านอาหาร

        "น้าพวง" ตลกชื่อดัง "พวง เชิญยิ้ม" ที่ตอนนี้กำลังมีผลงานอย่างลิเก "อชาตศัตรู" ซึ่งงานนี้ยังได้ร่วมงานกับ "ไชยา มิตรชัย" และอีกหลายศิลปินมากฝีมือ เมื่อได้เจอกับเขา เจ้าตัวก็เผยให้ฟังถึงความรู้สึกที่ได้ร่วมงานในครั้งนี้ พร้อมทั้งอัพเดทถึงผลงานตอนนี้ให้แฟนๆ ฟังว่า

       "สำหรับเราดีใจที่เอ ไชยา เขาเชิญให้ร่วมงานใหญ่ สำหรับงานนี้เป็นลิเกธรรมะ มีนักแสดงมาร่วมงานเยอะมาก เหมือนละคร เป็นมิวสิคัล อยากขอบคุณแอน และ ไชยา ที่เชิญเรา เหมือนเล่นไป ร้องไป ส่วนมากเป็นเพลงไทยเดิม มีเพลงอินเดีย ก่อนหน้ากับไชยาเคยเล่นละคร 'เทพบุตรขนตางอน' ทางสังคมก็รู้จักกันดี เราเป็นลิเกเหมือนกัน กับพ่อเขาก็รู้จักกันดี

       งานประจำ 'ก่อนบ่ายคลายเครียด' งานนอกบ้าง เป็นเพลงฉ่อย ทอล์คโชว์ก็เคยมี ทำมา 2 ครั้งแรก ก็เหนื่อย ที่เดินสายตลกไม่ได้ทำแล้ว ทำจำอวด 3 คน น้านง, น้าพวง, โย่ง มีงานเรื่อยๆ คือไปเล่นเพลงฉ่อย ถ้าวัดจะจัดงานก็เอาเราไป เป็นเพลงพื้นบ้าน งานนี้ทางเวิร์คพอยท์เขาก็ดูแลอยู่

      ด้านร้านอาหาร อยู่คลอง 6 ซ้ายมือเลียบคลอง ก็ขายได้เรื่อยๆ ว่างเว้นจากงานเพลงฉ่อยก็ไปดูร้านก๋วยเตี๋ยว เป็นอีกงานหนึ่ง ก็ช่วยเหลือจุนเจืออาชีพของเรา เหมือนน้าโย่ง ตอนนี้ไปทำกาแฟ ทุกคนก็ต้องทำมาหากิน โชคดีที่ได้ทำงานเรื่อยๆ ขอบคุณมาก"

พวง เชิญยิ้ม ลิเกธรรมะ อชาตศัตรู

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments