เรื่องย่อละคร "The Cupids บริษัทรักอุตลุด ตอน กามเทพออนไลน์" 

เรื่องย่อละคร "The Cupids บริษัทรักอุตลุด ตอน กามเทพออนไลน์" 

0

เรื่องย่อละคร "The Cupids บริษัทรักอุตลุด ตอน กามเทพออนไลน์" 

      มิตรภาพและรักแท้ที่ซ่อนตัวอยู่ในโลกออนไลน์

     เรื่องราวของ แพรวพราว (รับบทโดย พิจักขณา วงศารัตนศิลป์) กามเทพสาวสวยผู้ดูแลระบบ IT และ Chat Room ของคิวปิดฮัต เมื่อสมัยเรียนนั้นเธอเป็นนังแก้วหน้าม้าอัปลักษณ์ที่ไปหลงรัก ไมค์ (รับบทโดย เจสัน ยัง) รุ่นพี่หนุ่มหล่อแต่เนิร์ด ที่ถูกโดนหักอกด่าว่าเป็นยัยโรคจิตให้อับอายขายหน้า ต่อมาเมื่อเธอประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ และได้ทำศัลยกรรมหน้าใหม่ทั้งหมด เธอกลายเป็นสาวสวยที่ใครๆก็ต้องเหลียวมอง ขณะที่ พร้อมพล (รับบทโดย กรภพ จันทร์เจริญ) ลูกพี่ลูกน้องจอมกวนไปแอบหลงรัก กุ๊กไก่ (รับบทโดย พลอย หอวัง) ทอมหน้าหวานข้างบ้าน เลยคิดเอาเองว่าถ้าตัวเองไปทำศัลยกรรมหล่อแบบหนุ่มเกาหลี กุ๊กไก่จะหันมาสนใจ จึงวางแผนโกหกว่าติดหนี้พนันบอล และทวงเงินที่พราวเป็นหนี้ซ่อมบ้านที่เสียหายจากน้ำท่วม ทางออกจึงอยู่ที่เงินโบนัส 1 ล้านบาทของภีมแลกกับการหาแฟนให้ได้

      พราวแอบทำผิดกฎบริษัทเข้าไปใช้ห้องแชทคิวปิดรูม โดยใช้นามแฝง “ลูกเป็ดขี้เหร่” เพื่อค้นหามิตรภาพที่นำไปสู่รักแท้จริง เพราะปมอดีตที่เคยเป็นนางสาวแก้วหน้าม้า จนได้พบ ลุงแพนด้า ชายวัย 60 ที่ทักทายมาเพียงคนเดียว และคุยกันถูกคอ ลุงแพนด้ารู้ว่าพราวกำลังหาแฟนอยู่ ก็ช่วยส่งรูปชายหนุ่มมาให้เลือกและหนึ่งในนั้นคือไมค์ หอมหมื่นลี้ (รับบทโดย คริส หอวัง) จึงยุให้พราวไปยั่วปั่นหัวให้ไมค์คลั่ง แต่ว่าไมค์ในตอนนี้ดูผิดปกติจากเมื่อก่อน เหมือนคนโรคจิต และพยายามวางยานอนหลับหวังทำร้ายพราว โชคดีที่ โรม (รับบทโดย ภูภูมิ พงศ์ภาณุ) หนุ่มมาดขรึมทำตัวลึกลับโผล่มาช่วย และพาพราวส่งถึงบ้านอย่างปลอดภัย ซึ่งแท้จริงแล้วโรมคือทนายส่วนตัวของไมค์ที่ได้รับคำสั่งจาก มาร์ค ( รับบทโดย เวนซ์ ฟอลโคเนอร์) เจ้านายของโรมที่อังกฤษ และเป็นอาของไมค์ให้ช่วยดูแลไม่ให้ไมค์ทำร้ายผู้หญิง โรมไม่อยากทำงานนี้เท่าไหร่ เพราะเท่ากับช่วยให้ไมค์หนีความผิด แต่เพราะบุญคุณเขาจึงจำต้องยอม จนเมื่อโรมได้ใกล้ชิดพราวเขาก็ตัดสินใจปกป้องพราวเพราะรู้สึกถูกใจเธอ โดยไม่รู้ว่าพราวคือลูกเป็ดขี้เหร่ที่เขาคุยทางออนไลน์แทน ลักษณ์ อัครเมศวร์ หรือลุงแพนด้าพ่อแท้ๆของเขามาโดยตลอด

     เมื่อกามเทพกำลังเล่นตลกให้เขาสองคนได้มาพบกัน เรื่องราวความรักของทนายหนุ่มไฟแรงกับ สาวไอทีจะลงเอยอย่างไร ติดตามชมใน “The Cupids บริษัทรักอุตลุด” ตอน กามเทพออนไลน์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments