"แป้งโกะ" แจงซิงเกิ้ลใหม่ พ.ค. นี้ ความรักหวานปกติ มีพาเจอพ่อแม่บ้าง

"แป้งโกะ" แจงซิงเกิ้ลใหม่ พ.ค. นี้ ความรักหวานปกติ มีพาเจอพ่อแม่บ้าง

0

"แป้งโกะ" แจงซิงเกิ้ลใหม่ พ.ค. นี้ ความรักหวานปกติ มีพาเจอพ่อแม่บ้าง

        "แป้งโกะ จินตนัดดา ลัมมะกานนท์" เผยซิงเกิ้ลใหม่ต้นเดือนพฤษภาคมนี้ ด้านความรักหวานปกติ แม่ไฟเขียว เชื่อสิ่งที่ตนเลือก

        นักร้อง-นักแสดงสาว "แป้งโกะ จินตนัดดา" ที่ล่าสุดเธอกำลังมีผลงานเพลงของตัวเองอีกครั้ง ซึ่งเมื่อได้เจอกับสาว "แป้งโกะ" เธอก็เผยถึงผลงานชิ้นนี้ พร้อมทั้งยังอัพเดทถึงเรื่องหัวใจให้ได้ฟังว่า

       "ตอนนี้กำลังจะมีซิงเกิ้ลใหม่ น่าจะปล่อยช่วงต้นเดือนพฤษภาคม เป็นเพลงแนวโยกได้ คึกคัก อารมณ์ดีนิดๆ อัลบั้มก็มีออกขายบ้างแล้ว ส่วนความคาดหวัง คาดหวังไว้ว่าจะให้มันออกมาดูดี หลายคนไม่ค่อยคิดทำอัลบั้ม แล้วทำไมเราถึงมั่นใจทำ จริงๆ ก็ไม่ได้มั่นใจมาก แต่เคยคุยกับที่ค่ายไว้ว่าอยากทำอัลบั้ม ที่จับต้องได้ ที่เป็นแผ่นๆ ก็เลยได้เป็นอัลบั้มนี้ออกมา ค่ายเลยยอมลงทุนให้ คาดหวังว่าจะขายดีไหม เรารู้ตัวว่าตอนนี้อัลบั้มมันขายยากขึ้น เพราะตอนนี้ก็ฟังในโทรศัพท์กันเยอะ ก็ไม่ได้คาดหวังอะไรมาก

       ส่วนความรักตอนนี้ก็ดี เรื่อยๆ หวานปกติเพราะปกติก็ประมาณนี้แหละ พอเจอกัน ถ่ายรูปคู่กันเป็นประจำ ตามปกติ ถ้าถามว่าหวานกว่าครั้งก่อนไหม ก็ไม่รู้เหมือนกัน เพราะไม่ได้เอาไปเทียบ แต่ละช่วงชีวิตก็มีแต่ละช่วงที่แตกต่างกันไป แต่ถ้าตอนนี้มีความสุขดี รู้จักนิสัยใจคอมานานแล้ว และคบมาได้สักพักแล้ว ความเข้าใจของแต่ละคนก็ไม่เหมือนกันอยู่แล้ว ก็มีปรับจูนเข้าหากัน มีพาไปเจอพ่อแม่บ้าง เพราะปกติคบใครพ่อแม่จะรู้ตลอด"

แป้งโกะ ซิงเกิ้ลใหม่ ความรักหวาน ผลงานเพลง ความรัก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments